Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Quảng cáo trên taxi Mai Linh - sự lựa chọn hàng đầu [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 10/2/2020 13:08:15
Với những ưu điểm của taxi, việc company lựa chọn cơ chế OOH quảng cáo này không có điều gì khó hiểu. Đây là một trong những phương tiện quảng cáo giao thông được các nhãn hàng ưa chuộng. Quảng cáo xe taxi Mai Linh được lựa chọn là hãng xe được ưa thích nhất của các công ty.
Tại sao nên chọn hãng Mai Linh để quảng cáo?Vận tải là ngành kinh doanh chính đóng góp 81% doanh thu của toàn cục hệ thống Mai Linh. Riêng về taxi, Mai Linh hiện có 5.000 xe, chiếm 24% thị phần taxi cả nước, chiếm 27% thị phần taxi tại Tp HCM. Khoảng 30.000 người dùng dùng taxi tháng của Mai Linh. Mai Linh chiếm hữu 300 xe cho thuê các loại, trong đó có dàn xe đắt tiền như Mecerdes, Humer,

quang-cao-tren-xe-taxi-mai-linh-nam-dinh-mega-wecare-8.jpg

Không những vậy, Mai Linh còn mở nhiều tuyến vận tải liên tỉnh mới ở miền Bắc, miền Trung và miền Tây với 450 xe Mai Linh Express. Giải pháp kinh doanh mới opentour từ TP HCM đi Campuchia và chiến lược sản xuất các tuyến vận tải liên vận quốc tế từ Việt Nam qua các nước trong khu vự như Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Trung Quốc.
Các cơ chế của quảng cáo trên xe taxi Mai Linh tại Hà Nội– Dán tràn cánh cửa sau của xe: Hình ảnh nổi bật bởi vì diện tích dán lớn, gây ấn tượng với những xây dựng nổi bật, mới mẻ. Hầu hết các thương hiệu sử dụng cơ chế này để quảng cáo cho chiến dịch của mình. Giá quảng cáo cho hình thức này với mỗi hãng có mức giá khác biệt
– Quảng cáo sau lưng ghế xe: cơ chế này cũng ít được sử dụng vì thực tế mục đích quảng cáo taxi để nhắm tới người tham gia giao thông, lượng khách trong taxi thì rất ít mỗi ngày nên quảng cáo sẽ không mang lại hiệu quả.
– Quảng cáo trên màn Led trong xe: cơ chế này từng được đầu tư mạnh mẽ trên Taxi Vinasun nhưng gần như không thể sản xuất bởi vì thực tế xảy ra tình trạng LCD có âm thanh nên khách đòi hỏi lái xe tắt đi hoặc màn hình quá nhỏ không mang lại hiệu quả quảng cáo.
– Dán tràn cánh cửa sau tới hết cục bộ đuôi xe: Đây là cơ chế quảng cáo mới, hiện có Taxi Mai Linh áp dụng triển khai cho Kinh Đô.
– Các hình thức dán quảng cáo khác: Dán ô kính tam giác, dán ô kính phía sau xe, dán thông điệp quảng cáo dưới biển số xe.
[TƯ VẤN TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ]
Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0934 519 516
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: 0888589489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 22/2/2025 22:15 , Processed in 0.119317 second(s), 137 queries .

© Copyright 2011-2025 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên