Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Trang chủ của bạn không phải là sảnh của trang web của bạn [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 19/2/2020 08:55:28
Làm thế nào bạn tìm thấy trang web yêu thích hiện tại của bạn? Tôi sẽ đi ra ngoài trên một chi và đoán rằng bạn đã nhấp qua một liên kết từ cập nhật phương tiện truyền thông xã hội của một người bạn. Hoặc có thể đó là một liên kết từ một blog công nghiệp mà bạn theo dõi?

Tuy nhiên, bạn phát hiện ra rằng trang web mới nóng hổi mà bạn đang nói với mọi người ngay bây giờ, tôi chỉ chắc chắn rằng bạn không đến đó thông qua trang chủ của trang web.

Chỉ vài năm trước (nghĩ, trước Twitter), trang chủ của bạn về cơ bản là một sảnh kỹ thuật số cho phần còn lại của trang web của bạn. Chào mừng bạn đến chỗ của chúng tôi! Bên trái bạn là trang Sản phẩm, bên phải là trang Giới thiệu và bạn sẽ tìm thấy blog của chúng tôi ở dưới sảnh.

Nhưng với lưu lượng truy cập vào trang web của bạn bằng các liên kết truyền thông xã hội, trang chủ của bạn giờ đây giống như một trung tâm chuyển tuyến hơn là một sảnh.

Khách truy cập đang đến trang chủ của bạn sau khi đi du lịch khắp nơi trên trang web của bạn (bạn đang liên kết chéo phải không?) Và họ muốn biết nên đi đâu tiếp theo. Tập trung vào việc đưa họ trở lại trên đường của họ một lần nữa thay vì cố gắng cung cấp cho họ các tour du lịch lớn.

Mẹo chuyên nghiệp: Vì bạn ít kiểm soát hơn những gì khách truy cập của bạn trải nghiệm đầu tiên trên trang web của bạn, điều quan trọng hơn bao giờ hết là phải có chiến lược nội dung . Nếu mỗi trang phản ánh cùng một mục đích, bạn sẽ bớt lo lắng rằng khách truy cập không nhận được thông báo chính xác về bạn là ai.

Vậy làm thế nào để bạn thiết kế cho sự hữu ích tối đa của trang chủ nếu nó không còn là lối vào trang web của bạn nữa? Hãy ghi nhớ những lời khuyên này:

Xem cách mọi người đến và đi.
Hãy chú ý đến dữ liệu trang web của bạn. Mọi người dành nhiều thời gian nhất ở đâu? Giúp họ dễ dàng lấy lại từ trang chủ của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Thông tin liên quan nên có trang đích riêng.
Trang web của bạn có bao gồm thông tin về giá cho doanh nghiệp của bạn không? Một lời giải thích về quá trình của bạn? Đó là thứ mà mọi người có thể muốn truyền lại cho những người ra quyết định khác về dịch vụ của bạn. Không ai muốn nói với người mua của họ, Cuộn Scroll khoảng ba phần tư đường xuống để biết giá của họ.

Ngừng làm cho mọi người cuộn.
Nếu bạn đang khiến mọi người cuộn thay vì nhấp (hoặc nhấn), bạn có thể có quá nhiều thông tin trên trang chủ của mình. Đưa mọi người ra khỏi trang chủ của bạn và đưa họ đi nơi khác. Tại sao? Đọc lại đoạn cuối - giúp mọi người dễ dàng chia sẻ thông tin của bạn.

Cập nhật một khu vực quan tâm đặc biệt thường xuyên.
Mặc dù nó không phải là tấm thảm chào đón như trước đây, trang chủ của bạn không nên có cơ hội cảm thấy cũ. Xem xét các khía cạnh của doanh nghiệp của bạn thay đổi thường xuyên và cung cấp một không gian để cho người mới biết những gì đang xảy ra. Cập nhật dự án mới thú vị? Liên kết đến những bài viết trên blog.

Hiển thị theo thời gian của các bài đăng mới nhất của bạn không thuộc về trang chủ của bạn.
Nếu blog của bạn xứng đáng có sự hiện diện trên trang chủ của bạn (và nếu bạn đã có, thì nó cũng vậy), hãy chọn và chọn những bài đăng bạn muốn người đọc mới nhìn thấy trước. Nó có thể không phải luôn luôn là mới nhất của bạn.

Giữ thiết kế của bạn rõ ràng và không lộn xộn.
Khách du lịch dày dạn biết rằng biển hiệu rõ ràng là một yếu tố vô giá trong bất kỳ trung tâm quá cảnh nào. Khách truy cập cần tiêu hóa nhanh chóng các chỉ thị để có được thông tin họ muốn nhất. Giúp họ trên đường đến các góc có liên quan của trang web của bạn với thiết kế rõ ràng và phân cấp rõ ràng .

Hãy để nhân khẩu học của bạn biết bạn biết về họ. Tất cả bọn họ.
Đại diện cho lợi ích duy nhất của nhân khẩu học mục tiêu của bạn trên trang chủ của bạn. Bạn có cung cấp dịch vụ thiết kế cho các nhạc sĩ? Xây dựng thương hiệu cho nhà hàng? Trang web cho các doanh nghiệp nhỏ địa phương? Bất cứ ai bạn đang cố gắng tiếp cận, hãy gật đầu với họ trên trang chủ của bạn với một liên kết đến các dự án liên quan.

Giữ trong danh sách các mẹo giặt ủi đơn giản này, bạn sẽ khuyến khích khách truy cập khám phá những nơi xa nhất của trang web của bạn. Chỉ cần sử dụng trang chủ của bạn để chỉ cho họ cách.
Tạo web bệnh viện - nha khoa

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 16/12/2024 07:50 , Processed in 0.114594 second(s), 137 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên