Thời gian đăng: 12/3/2020 08:18:01
Sức hấp dẫn hiệu suất cao của F-Pace vượt xa cả ngoại thất với nội thất phù hợp. Một chiếc F-Pace S trên sàn của Triển lãm ô tô Los Angeles 2015 với động cơ V-6 3.0 lít siêu nạp, nổi bật với nội thất mạ crôm satin, nội thất bọc da màu đen và đỏ, khâu tương phản màu đỏ. Kiểu dáng nội thất tổng thể có nhiều điểm tương đồng với XE mới của Jaguar, có chung kiến trúc cơ bản với F-Pace cũng như bảng điều khiển tương tự, bảng điều khiển trung tâm, điều khiển khí hậu và hệ thống đa phương tiện InControl Touch 10,2 inch có sẵn.
MitsubishiTriton 2020
May mắn thay, hàng ghế sau của F-Pace có kích thước rộng rãi hơn nhiều so với XE, và nó có hàng ghế sau ngả điện. Hàng ghế sau không có sự kỳ quặc của nó. Đường ray gắn trên sàn của ghế trước chiếm chỗ để chân cho hành khách ngồi ghế sau và đôi giày Size 11 của tôi bị nhồi nhét dưới khe hở hẹp. Ngoài ra còn có một bướu sàn lớn sẽ không tạo cảm giác thoải mái cho bất kỳ hành khách nào rút rơm ngắn và phải ngồi ở ghế giữa.
Envision, được chế tạo và bán thành công tại Trung Quốc, chia sẻ nhiều thành phần với mẫu xe hạng trung Regal, và có nghĩa là để cạnh tranh với các mẫu SUV crossover hạng sang, thiên về bánh trước như Lexus RX và Lincoln MKX. Mặc dù Envision là một chiếc SUV hạng trung, nhưng nó không chia sẻ nền tảng với Chevrolet Equinox hiện tại hoặc Địa hình GMC, anh chị em GM của nó.
Ở dạng thị trường Trung Quốc, Envision sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp, tạo ra công suất 252 mã lực, kết hợp với hộp số tự động sáu cấp với hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn; điều này sẽ được chuyển đến Mỹ Nó đã trở nên phổ biến ở Trung Quốc, bán hơn 100.000 chiếc SUV kể từ khi được giới thiệu. Ở Mỹ, nó sẽ nằm giữa chiếc SUV Encore subcompact và Eniances kích thước đầy đủ, và vẫn dành chỗ cho một chiếc SUV dựa trên nhỏ gọn dọc theo dòng của Lincoln MKC hoặc Acura RDX.
MitsubishiMirage 2020
Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý nhất là GM sẽ tiếp tục chế tạo chiếc SUV tại nhà máy của mình ở Yên Đài, Trung Quốc, biến nó trở thành phương tiện đầu tiên trong dòng sản phẩm của nhà sản xuất ô tô được nhập khẩu từ Trung Quốc sang Mỹ. có ý nghĩa để xây dựng chúng - xây dựng một nhà máy ở Bắc Mỹ để xây dựng Envision, có thể bán khoảng 50.000 hoặc hơn ở Mỹ nếu thành công, sẽ rất tốn kém khi có một nguồn Envision hoàn toàn tốt ở Trung Quốc ngay bây giờ.
Với kế hoạch, GM đang tận dụng dấu ấn toàn cầu của mình để nhanh chóng đưa sản phẩm ra thị trường và đó là một quyết định kinh doanh thông minh.
Đối với người mua hàng, điều quan trọng là cách Envision cưỡi, lái xe và xử lý. Đó là một phân khúc cạnh tranh bị chi phối bởi Lexus RX, nhưng vẫn còn chỗ cho nhiều người chơi hơn. Những người đã điều khiển Envision đã nói với tôi rằng nó cực kỳ yên tĩnh và đại diện của Buick tuyên bố rằng nó có cảm giác như một Regal GS cao lớn - không phải là một nơi tồi tệ để bắt đầu; Regal GS turbo là một chiếc xe nổi bật để lái, không giống như một chiếc Audi A4 trong quá trình thực hiện. Hoàn thiện nội thất của Envision cũng trông khá tốt, với các vật liệu cao cấp và mặt trước và trung tâm hệ thống đa phương tiện IntelliLink của Buick.
CARS.COM - Bạn sẽ làm gì khi bạn là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất và thương hiệu gần như xa xỉ của bạn đang phát triển ở thị trường quê nhà, nhưng bạn thấy mình không có phương tiện để tham gia vào phân khúc nóng nhất của thị trường đó? Bắt đầu từ mùa hè tới, GM có kế hoạch nhập khẩu chiếc SUV Buick Envision hạng trung từ Trung Quốc sang Mỹ để lấp khoảng trống đó.
MitsubishiOutlander 2020
Khu vực chở hàng của F-Pace lớn hơn tôi mong đợi. Ghế sau có thể gập 60/40 dễ dàng nhờ vào độ chắc chắn của nó - các phần gấp không nhẹ, khiến cho việc kéo chúng lên thành một bài tập luyện. F-Pace sẽ không phải là một chiếc SUV có nguồn gốc từ xe thể thao phù hợp mà không có sự thỏa hiệp hay kỳ quặc nào trong thực tế và tôi mong muốn được lái F-Pace khi nó được bán vào giữa năm 2016.
|
|