Thời gian đăng: 26/3/2020 11:07:47
Nhằm tạo ra một phiên bản cao cấp và khác biệt so với Honda CR-V đã phổ biến toàn cầu, hãng xe đến từ “xứ sở mặt trời mọc” vừa tung ra mẫu xe Honda Breeze 2020 có thiết kế lai với Honda Accord.
Theo thông tin cập nhật, Breeze là một chiếc CR-V có thiết kế với một cụm đèn hậu mỏng hơn. Xe có kiểu dáng phía trước góc cạnh hơn giúp chiếc SUV trông mạnh mẽ hơn CR-V. Lưới tản nhiệt phía trước trông sắc sảo và thể thao.
Mitsubishi Xpander 2020
Phần đuôi xe đơn giản hóa đi rất nhiều, đặc biệt là cụm đèn hậu khi phần dọc được bôi đen để nhấn mạnh thiết kế khu vực xung quanh. Thiết kế làm nổi bật ngoại hình Breeze ấn tượng hơn hẳn CR-V
Honda Breeze 2020 phiên bản Sport Turbo, được trang bị động cơ 4 xi lanh tăng áp với dung tích 1,5 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 193 mã lực, mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT.
Honda Breeze 2020 có kích thước dài, rộng, cao lần lượt (4.634 x 1.855 x 1.689)mm, chiều dài cơ sở 2.661 mm.
Dựa trên Honda CRV thế hệ mới, cũng đang được bán tại Ấn Độ, mẫu SUV mới của Honda Breeze có kích thước tương tự. Honda Breeze có cùng chiều rộng, chiều cao và chiều dài cơ sở, nhưng có chiều dài dài hơn. Honda Breeze dài 4.634 mm (CRV ở Ấn Độ dài 4.592 mm). Sự khác biệt về chiều dài 42 mm này, phần lớn là do bộ phận cản xe thể thao mà chúng ta thấy trên chiếc Honda Breeze.
Mitsubishi Mirage 2020
Mặc dù cản trước có vẻ giống với CR-V, nhưng Breeze có một bộ đèn pha khác mang đèn LED. Honda CR-V được bán tại Ấn Độ có bố trí 7 chỗ, nhưng Breeze của Trung Quốc có cabin 5 chỗ.
Honda Brezza sẽ được bán tại thị trường xe hơi Trung Quốc trong các phiên bản thường và phiên bản màu đen. Chiếc sau sẽ có lớp sơn màu đen trên vành hợp kim, gương chiếu hậu bên ngoài và một số bộ phận khác của ngoại thất.
Honda Breeze mới dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm 2019 tại thị trường Trung Quốc.
Đỉnh mô-men xoắn đạt tới 4500 vòng / phút và khả năng sang số tự động 5 cấp là khả năng duy nhất. Với trọng lượng cơ bản là 3.924 lbs, nó không hề nhẹ, vì vậy nó không nhảy ra khỏi hàng. Tuy nhiên, khi tiến hành, RDX sẽ không tự làm xấu mình khi bạn vào ga, và kéo ra khỏi các góc.
Tuy nhiên, phần tốt nhất của RDX là phần cứng giữa hệ truyền động và bánh xe. SH-AWD có gói ly hợp điều khiển điện tử ở hai bên của vi sai phía sau. Trong điều kiện trơn trượt, ly hợp chuyển mô-men xoắn đến các bánh xe có lực kéo mạnh nhất. Khi các cài đặt quán tính, lái và bướm ga chỉ ra rằng các thay đổi hướng là theo thứ tự, mô-men xoắn được truyền đến các bánh xe theo cách giúp nó đi theo con đường dự định của người lái. Nếu phát hiện understeer, nhiều mô-men xoắn đi đến bánh sau bên ngoài để giúp đưa phần sau ra xung quanh.
Kết quả cuối cùng là một chiếc xe nặng mũi thường cày qua một khúc cua trở nên trung tính hơn nhiều. Bạn có thể thực hiện một cú trượt bốn bánh đẹp mắt qua một góc tốc độ cao như góc ở cuối lưng thẳng, và một loạt rẽ phải, trái phải ở Waterford Hills cho thấy RDX có khả năng chống hướng thay đổi. Có sân AWD trong điều khiển này thay vì phụ thuộc quá nhiều vào can thiệp phanh có nghĩa là không mất đà trong quá trình lái xe khó khăn.
Cuộn cơ thể được giữ ở mức tối thiểu và RDX không bao giờ cảm thấy muốn đi lên. Mặc dù các phương tiện đi vào hố vào cuối mỗi lần chạy với khói đổ ra khỏi má phanh, độ mờ được giữ ở mức tối thiểu. Nếu bạn cần chỗ ngồi cho bốn hoặc năm và một số không gian lưu trữ, nhưng bạn vẫn thích lái xe khó khăn, đây chắc chắn là một nơi để kiểm tra.
Mitsubishi Attrage 2020
|
|