Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

THỜI ĐIỂM NÀO LÀ TỐT NHẤT ĐỂ GỬI TIN NHẮN QUẢNG CÁO ĐẾN KHÁCH HÀNG? [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 19/6/2020 08:54:42

Đâu là thời điểm thích hợp để gửi tin nhắn quảng cáo? Đây là câu hỏi chung của tất cả các doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ cho thuê đầu số sms gateway. Với mỗi doanh nghiệp, tin nhắn quảng cáo không chỉ cần hệ thống chuyên nghiệp hay nội dung SMS thật hay để thu hút khách hàng mà còn cần đúng thời điểm, đúng lúc.

Thật không hay khi tin nhắn đến vào lúc mà khách hàng không mong muốn nhất, lúc đó không chỉ đem lại cảm giác phiền toái cho khách hàng, mà làm cho họ “thù ghét” luôn thương hiệu của mình. vậy coi như chiến dịch của bạn hoàn toàn bị phá sản.

1. Lưu ý để xác định thời gian gửi tin nhắn hiệu quả

a. Những thời điểm đừng nên gửi tin nhắn quảng cáo

  • Giờ cơm


Ông bà xưa có câu “Trời đánh tránh miếng ăn” không bao giờ sai. Đừng làm phiền họ vào những thời điểm này. Mọi người đều có xu hướng cảm thấy vô cùng khó chịu và phản ứng tiêu cực khi bữa ăn của họ bị chen ngang và ngắt quãng. Do đó, hãy thể hiện cho khách hàng thấy doanh nghiệp của bạn rất chuyên nghiệp, không gây ác cảm với khách hàng.

  • Sáng sớm


Đây hầu như là thời điểm bận rộn nhất trong ngày của mọi người. Thời gian này chúng ta phải chuẩn bị mọi thứ để đi làm, chăm sóc gia đình, đưa con đến trường… rất nhiều việc tốn thời gian. Vì thế sẽ không có ai rảnh để sẵn sàng đọc và vui vẻ tiếp nhận tin nhắn của bạn.

  • Nửa đêm


Bạn biết đấy, thông thường trong vòng 5 phút khi sau khi tin nhắn được gửi đến, mọi người sẽ đọc nó. Vì thế bạn nên lịch sự và tế nhị, không nên làm phiền những “thượng đế” của mình trong lúc họ đang nghỉ ngơi. Nếu bạn không tinh tế về vấn đề này, nó sẽ là lý do khiến khách hàng có ấn tượng xấu với những tin nhắn marketing của doanh nghiệp bạn.

  • Hãy gửi tin khi khách hàng của bạn rảnh


Đừng gửi tin nhắn quảng cáo của bạn đến khách hàng trong giờ làm việc của họ. Thời điểm này sẽ rất ít người đọc và quan tâm đến tin nhắn của bạn; nếu có đọc họ cũng chỉ lướt qua cho nhanh mà thôi. Nếu là bạn, chắc chắn rằng bạn cũng không muốn bị làm phiền khi đang tập trung đúng không nào.

Vậy làm sao để biết khách hàng của bạn rảnh vào thời gian nào? Nên gửi tin nhắn vào giờ nào cho họ là hiệu quả nhất?

Đáp án của những câu hỏi này nằm ở cách thu thập thông tin khách hàng và phân khúc thị trường trong chiến dịch sms marketing của bạn. Hãy xây dựng cho mình một danh sách thông tin khách hàng chất lượng. Dựa vào nó, bạn biết được khách hàng của mình thuộc nhóm ngành nghề nào, từ đó bạn sẽ có cơ sở để biết thời gian nào là lúc họ làm việc.

>>> Nếu bạn đang tìm dịch vụ sms gate way chất lượng với giá cả hợp lý thì tổng đài 8069 là một lựa chọn hoàn hảo

2. Giờ vàng cho tin nhắn quảng cáo ở một số ngành nghề

Mội lĩnh vực kinh doanh đều có một đối tượng khách hàng khác nhau, vì thế nên gửi tin nhắn vào giờ nào ở mỗi ngành cũng khác nhau. Với tin nhắn chăm sóc khách hàng thì rất đơn giản, gửi vào giờ nào cũng được; vì không ai lại cảm thấy khó chịu khi nhận được một tin nhắn với lời chúc mừng sinh nhật hay lễ Tết cả. Ngược lại, tin nhắn quảng cáo thì cần phải gửi đúng người và đúng thời điểm.

  • Thiết kế nội thất / Bất động sản / Ô tô / Bảo hiểm / Xây dựng


Bạn nghĩ thế nào nếu những ngày trong tuần, những ngày bạn đang nỗ lực hết mình làm việc để kiếm tiền thì lại nhận được một tin nhắn quảng cáo nhà, xe hơi… mời gọi bạn xài tiền? Chắc hẳn bạn sẽ khá là cáu đúng không nào. Khách hàng ở nhóm ngành này cũng có cùng suy nghĩ như bạn.

Vậy với những lĩnh vực này, nên gửi tin nhắn vào giờ nào sẽ tốt nhất? Không có thời điểm nào thích hợp hơn những ngày cuối tuần, thứ 7 và chủ nhật. Lúc này khách hàng có thời gian thoải mái để từ từ xem xét và tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nếu sản phẩm của bạn chất lượng và họ đang có nhu cầu sử dụng, chắc chắn họ sẽ chủ động liên hệ với bạn ngay thôi.

  • Trung tâm thương mại / Thương mại điện tử / Siêu thị / Hàng tiêu dùng / Các ngành bán lẻ / Thời trang / Ăn uống / Mỹ phẩm / Giải trí


Nên gửi tin nhắn vào giờ nào với nhóm ngành này? Từ 15h đến 17h các ngày trong tuần hoặc từ 9h đến 10h thứ 7 và chủ nhật là 2 khung giờ vàng để gửi sms marketing cho những lĩnh vực trên.

9h – 10h thứ 7 và chủ nhật: Sau một tuần bị vùi dập với công việc thì việc giải trí là điều không thể thiếu. Do đó, một tin nhắn quảng cáo thông báo về chương trình khuyến mãi sẽ hấp dẫn khách hàng một cách nhanh chóng.

15h – 17h từ thứ 2 đến thứ 6: Đây là lúc mà mọi người cần một điều gì đó để giải trí, thư giản sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Chúng ta thường sẽ dành chút thời gian tìm xem có gì để mua sắm hay lựa chọn địa điểm nào đó để ăn uống và vui chơi sau khi tan ca.

Bài viết này đã đưa ra một số lưu ý giúp bạn xác định được thời điểm hiệu quả để gửi tin nhắn quảng cáo đến khách hàng. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn được giờ vàng thành công, còn những vấn đề khác, chỉ cần để chodịch vụ mobile marketing ưu việt của AZTECH tối ưu thay bạn.










Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 23/9/2024 03:18 , Processed in 0.108739 second(s), 137 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên