Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

THẤU HIỂU T M LÝ KHÁCH HÀNG KHI ỨNG DỤNG SMS MARKETING [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 30/6/2020 14:15:56

Bất kỳ một chiến lược trong kinh doanh hay marketing nào cũng đều cần phải phân tích và nắm bắt được tâm lý khách hàng. Đây là chìa khóa dẫn đến thành công. Xác định được hành vi mua sắm của khách hàng, doanh nghiệp mới đưa ra được những cách tiếp cận phù hợp, qua đó mới có thể thu hút được khách hàng mua sản phẩm. Vậy làm thế nào để phân tích được hành vi mua sắm của khách hàng? Tìm hiểu ngay nhé!

>>> Bạn đã biết thông tin về dịch vụ đầu số chưa?

1. Hành vi khách hàng theo vùng miền

a. Miền Nam

Tâm lý ăn chắc mặc bền là đặc sản của người miền nam. Vì thế, mức độ đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp là tiêu chí hàng đầu để họ đánh giá và quyết định mua sắm. Yếu tố này ảnh hưởng rất lớn đến hành vi tiêu dùng của khách hàng miền nam, giá cả không quan trọng với họ.

Do đó, khi triển khai chiến dịch sms marketing với mục đích tiếp cận và quảng cáo dịch vụ hay sản phẩm của bạn đến khách hàng, bạn cần phải nhấn mạnh vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ chứ không nên tập trung vào yếu tố giá thành.

b. Miền Bắc

Trái ngược hoàn toàn với miền nam, khách hàng miền bắc lại chú trọng về vấn đề giá cả. Vì thế, sản phẩm nào có giá càng rẻ, càng có nhiều khuyến mãi thì sẽ càng gây chú ý và hấp dẫn họ hơn. Đây là tiêu chí ưu tiên, và đôi lúc sẽ quyết định trong lựa chọn mua hàng của họ.

Với nhóm khách hàng này, nội dung tin nhắn sms marketing của bạn gửi đến họ phải cung cấp được những thông tin về giá và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Những khách hàng khu vực miền bắc luôn thích những thứ ngon, bổ, rẻ. Có thể thấy rằng, yếu tố giá cả được xếp ngang hàng trong quan điểm tiêu dùng của họ.

2. Hành vi khách hàng theo giới tính

a. Khách hàng nam

Đối với nam giới họ sẽ không quá quan tâm đến giá cả và khuyến mãi. Quan trọng là sản phẩm đó phải dùng đúng mục đích . Khác với phụ nữ, đàn ông sẽ không bị thu hút bởi sản phẩm họ không thực cần cho dù nó hấp dẫn đến đâu.

b. Khách hàng nữ

Các khách hàng là nữ giới thì hành vi của họ bị chi phối khá nhiều bởi giá cả. Có thể nói đây cũng là vấn đề họ để ý nhiều nhất. Họ thường không cưỡng lại đến những chính sách khuyến mãi. Cho dù món hàng đó họ không thực sự cần.

>>> Hãy tham khảo thời điểm thích hợp để gửi sms marketing hiệu quả nhất tại https://mobile.aztech.com.vn/nen-gui-tin-nhan-vao-gio-nao/

3. Hành vi khách hàng theo trend

Thị hiếu luôn là yếu tố mà các doanh nghiệp luôn muốn nắm bắt và tận dụng để tăng doanh thu. Thị hiếu là một xu hướng, một trào lưu chỉ xuất hiện và tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu bạn có thể khai thác triệt để những trào lưu này thì sẽ mang lại một ảnh hưởng rất tích cực và hiệu quả quảng cáo sẽ phát triển rất nhanh trong cộng đồng. Do đó, cách viết tin nhắn sms marketing của bạn cũng cần phải bắt trend một cách hợp lý và thích hợp.

Với những cách phân tích hành vi người dùng điển hình trên đây, hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình chiến lược sms marketing hợp lý để tiếp cận khách hàng. Chúc bạn thành công!

>>> Bạn đang tìm kiếm những dịch vụ sms marketing chất lượng và giá cả hợp lý tại TPHCM? Công ty AZTECH chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.




Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 23/11/2024 05:08 , Processed in 0.132251 second(s), 137 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên