Ý tưởng độc đáo, sáng tạo
một ý tưởng độc đáo thường có phần mở màn quyến rũ, lôi cuốn người xem. “Đầu xuôi đuôi lọt”- nếu như đoạn khai mạc video gây hứng thú cho người xem thì các nội dung sau đó sẽ được biểu đạt phải chăng hơn. Ngoài ra, bạn không nên cho rằng 1 ý tưởng cầu kỳ, phức tạp mới là ý tưởng hay. Trong lĩnh vựclàm video phim quảng cáo cho doanh nghiệp, sự đơn giản và mới lạ mới là các nguyên tố quyết định tính độc đáo nổi trội hơn so với những đối thủ cạnh tranh.
Để phim giới thiệu công ty có ý tưởng độc đáo thì nhóm nhân viên tạo video phải sáng tạo, từ ekip quay tới đội biên tập kịch bản
Nội dung hấp dẫn
Nội dung là nhân tố mà tác động đến quyết định có tiếp diễn theo dõi những thước phim giới thiệu công ty này hay không của khách hàng. Do vậy, nó phải thực sự hấp dẫn và tạo được cảm xúc cho người xem. Sự hấp dẫn đấy được diễn đạt qua bố cục chặt chẽ, logic, lồng ghép những thông tin hữu ích đơn giản, dễ hiểu. Trong khi ấy, nguyên tố xúc cảm có thể được biểu hiện qua đa dạng hình thức. Chả hạn, nếu đơn vị muốn tạo sự thiện cảm, đồng cảm từ phía khách hàng thì có thể xây dựng nội dung theo hình thức một câu chuyện thật cảm động. Xúc cảm sẽ giúp gắn kết người xem với thương hiệu của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.
Truyền tải đúng thông điệp công ty muốn hướng tới
Ý tưởng độc đáo, nội dung quyến rũ nhưng lại truyền tải sai hoặc thiếu thông điệp của công ty thì phim giới thiệu tổ chức đó cũng không đạt yêu cầu. Thông điệp chính là yếu tố khách hàng nhớ tới và liên kết với nhãn hàng của đơn vị. Bởi vậy, phải truyền tải đúng thông điệp mới được đánh giá là đạt mục tiêu!
>>> Đọc thêm: quay video làm tvc quảng cáo doanh nghiệp
Chất lượng hình ảnh, âm thanh của phim công ty
Vậy độ dài bao lâu là hợp lý? 1 Phim giới thiệu doanh nghiệp từ 3-5 phút là có thể đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Với độ dài này bạn có thể thực hành 1 câu chuyện ngắn truyền tải thông điệp, và nó cũng là khoảng thời giờ mà người xem có thể tập trung vào video của bạn nhất. Chẳng Hề tự dưng mà những MV ca nhạc của các nghệ sĩ thường rơi vào khoảng 3-5 phút, đây chính là khoảng “thời gian vàng” để truyền tải nội dung, thông điệp đến người xem.
Kích thích người tiêu sử dụng dùng dịch vụ, sản phẩm của công ty
Mục đích rút cục mà một đơn vị lúc sử dụng dịch vụ quay phim giới thiệu công ty chính là tạo độ uy tín, làm mạnh nhãn hiệu của mình, qua đó có thể thu hút nhiều đối tác làm ăn hơn. Thành ra, 1 video thực thụ hiệu quả là có thể kích thích người tiêu sử dụng dùng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp chứ không chỉ dừng lại ở mức nhận biết nhãn hiệu nữa.
Cập nhật những thiên hướng, trào lưu mới để thuận tiện làm truyền thông
Mục Tiêu này có thể vận dụng lúc quay phim giới thiệu về sản phẩm mới của công ty hay quay phim về văn hóa doanh nghiệp với mục đích tuyển dụng. Tính thời sự tức là kết hợp nội dung, thông điệp mà công ty muốn truyền tải tới những trắc trở mà cộng đồng để ý. Việc này không chỉ giúp công ty lôi kéo sự chú ý nhiều hơn từ cộng đồng mà còn có thể thuận lợi lập những chiến lược truyền thông trên những trang mạng xã hội dễ dàng hơn. Nếu như có nhu cầu phim giới thiệu tổ chức người xem hãy gọi ngay với Dream Motion theo số điện thoại: 0987751215.
|