Abit - công cụ quản lý comment inbox facebook tự động. Nó sẽ load toàn bộ comment inbox của hàng chục, hàng trăm, hàng nghìn tài khoản fanpage hay facebook cùng lúc về phần mềm giúp quản lý vô cùng dễ dàng mà không cần phải mở từng tài khoản. CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM ABIT1. QUẢN LÝ FANPAGE – PROFILE– Kết nối nhiều Fanpage và Profile cùng lúc.
– Quản lý tập trung inbox, comment vào 1 cửa sổ.
– Cho phép chia sẻ tài khoản cho mỗi nhân viên được quản lý với số lượng nick FB nhất định. 2. LIVE CHAT+ Quản lý inbox, comment hàng loạt Fanpage, Profile trên một cửa sổ
+ Tạo tin nhắn mẫu giúp trả lời nhanh
+ Gắn thẻ khách hàng, phân loại khách hàng
+ Liên tục cập nhật thông báo, trạng thái tin nhắn và khách hàng
3. ẨN BÌNH LUẬN, TỰ ĐỘNG REP BÌNH LUẬN– Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc để dễ theo dõi.
– Tự động ẩn bình luận chứa số điện thoại
– Tự động trả lời bình luận, tin nhắn
– Tự động gửi tin nhắn cho khách bình luận
– Tự động trả lời bình luận và tin nhắn theo từ khóa
– Quản lý tin nhắn chờ, tin nhắn spam
Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bình luận Abitmes – “Bí thuật” giữ chân khách hàng 4. REMARKETING KH cũ – gửi tin nhắn fanpage hàng loạt– Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng đã inbox trong page của bạn từ lúc mới thành lập cho đến hiện tại
– Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng đã inbox trong nick FB cá nhân của bạn từ lúc mới lập nick đến nay
– Quản lý inbox hàng loạt fanpage một lúc trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt
– Quản lý inbox hàng loạt FB cá nhân một lúc mà không phải thoát nick
– Tạo chatbot trả lời tin nhắn tự động cho khách hàng
– Lập chiến dịch Remarketing
– Tạo chuỗi tin nhắn CSKH & Upsale
– Tự động mời khách hàng xem livestream, tri ân, chúc mừng sinh nhật
5. CÔNG CỤ CHATBOX – BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG– Chatbot giúp tự động trả lời bình luận và tin nhắn của khách khi của bạn không online
– Tự động ẩn bình luận, bình luận có chứa số điện thoại và thông tin khách hàng
– Quản lý hội thoại tập trung, thêm gắn thẻ phân loại khách hàng
– Gửi tin đến tất cả khách hàng trong chưa đầy 5 phút với tốc độ trung bình 10 tin nhắn mỗi giây.
– Tăng 30% doanh thu từ khách hàng tiềm năng với chi phí 0 đồng.
– Với tính năng “Gửi tin nhắn hàng loạt”, bạn có thể dễ dàng tiếp cận tất cả khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.
– Quản lý hội thoại của nhiều fanpage trên một giao diện duy nhất.
– Tự động phân loại khách hàng theo thẻ khách hàng, theo kịch bản chăm sóc.
– Không sợ bị bỏ lỡ bình luận, tin nhắn từ khách hàng.
– Tự động like, trả lời bình luận cho nhiều bài viết trên Fanpage.
– Không sợ mất khách, bị đối thủ chơi xấu với tính năng ẩn bình luận, ẩn số điện thoại tự động.
– Tất cả dữ liệu khách hàng từ các fanpage của bạn đều được đồng bộ vào CRM. Bạn cũng có thể tải dữ liệu khách hàng để chatbot kết nối dữ liệu. 6. CHỐT ĐƠN LIVESTREAM – CHĂM SÓC KHPhân tích bình luận là tác vụ lấy cá thông tin cần thiết (đối tượng phân tích) từ nội dung mà khách hàng bình luận. Tính năng phân tích bình luận trong Phần mềm Abit Trước khi livestream, các anh chị chủ shop thiết lập cú pháp khách hàng bình luận trên các trường thông tin gợi ý như: Mã hàng hóa, Số lượng, SĐT, Size, Màu sắc…. Khi khách hàng để lại bình luận trên livestream theo đúng cú pháp, phần mềm quản lý bán hàng sẽ tự động lấy thông tin về đơn hàng và nhắn tin chốt đơn với khách. Nhân viên bán hàng có thể nhắn tin xác minh đơn hàng với khách. Với những khách hàng đầy đủ thông tin, có thể tạo đơn hàng và giao cho bên vận chuyển ngay lập tức. Phần mềm kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín như Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh…. 7. QUẢN LÝ SẢN PHẨM – DATA KHÁCH HÀNG– Tạo, quản lý khách hàng và sản phẩm
– Nhập khách hàng từ file Excel và xuất thông tin KH.
– Lọc, lưu khách hàng.
– Tạo, quản lý đơn hàng và kết nối đơn vị vận chuyển.
Ngoài ra phần mềm tự cho phép động quét UID khách hàng, Convert ra SĐT và lưu vào Big Data trong phần mềm để tiện cho việc chăm sóc và khai thác sau này. Trạng thái giao hàng cũng được tự động cập nhật trên phần mềm giúp các anh chị chủ shop dễ dàng theo dõi. Giúp phân loại khách hàng theo ngày sinh, theo từng nhãn để tiện chăm sóc và khai thác. Abit có thể sử dụng, mọi lúc mọi nơi dù bạn ở đâu chỉ cần một chiếc Smartphone có kết nối internet là bạn có thể quản lý bán hàng dễ dàng và cũng rất hiệu quả. Liên hệ: 024.6674.8888 để được nhân viên tư vấn. Xem thêm nhiều bài viết chia sẻ trong kinh doanh TẠI ĐÂY. Nguồn: Sưu tầm
|