Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

5 cách chọn phần mềm quản lý khách hàng miễn phí [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 19/12/2020 15:03:26

Phần mềm quản lý khách hàng là một trong những điều mà bất cứ các tổ chức, doanh nghiệp nào cũng cần có. Chúng thực hiện nhiệm vụ xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng và giúp bạn có những chế độ khuyến mãi? Cùng tìm hiểu về phần mềm quản lý khách hàng miễn phí qua bài viết dưới đây.

Rủi ro khi bảo mật phần mềm quản lý khách hàng bị lỗi

Phần lớn những sai hỏng và rủi ro của doanh nghiệp khi sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng được tím thấy khi dùng trên PC, máy tính xách tay, thiết bị di dộng của nhân viên. Những lý do có thể xuất phát từ lỗi kỹ thuật, virut máy tính, hoặc hành vi của người dùng. Những lý do đến từ lỗi kỹ thuật chính là yêu cầu mà bạn cần phải tìm mua phần mềm quản lý bán hàng tại những địa chỉ uy tín. Một vài người thường chọn cho mình những phần mềm quản lý khách hàng miễn phí. Đây là một sự sai lầm nghiêm trọng khi bạn không có được sự hỗ trợ. Những rủi ro có thể xảy ra, và cho tới lúc đó, bạn sẽ không biết được hậu quả mà mình gặp phải khi lựa chọn những phần mềm miễn phí. Hậu quả có thể khiến cho lượng thông tin bị mất, nguồn dữ liệu, data khách hàng bị đánh cắp. Thông tin địa chỉ nhập kho, hàng tồn kho và nguồn hàng là những thông tin tuyệt mật. Vậy làm cách nào để có thể bảo vệ chúng trong khi doanh nghiệp và cửa hàng của bạn có số lượng người sử dụng ra vào thường xuyên. Hệ thống cài đặt và truy cập nguồn dữ liệu, thao tác hoạt động cần được đảm bảo để cho phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng được an toàn nhất.

Bật mí cách bảo mật cho phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả

Điều đầu tiên khi thực hiện việc bảo vệ chính là chọn cho mình một nhà cung cấp đáng tin cậy. Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn phòng tránh được khoảng 60% những rủi ro đến từ phía tin tặc. 40% còn lại đến từ những sai sót của cá nhân hay nhân viên. Lựa chọn những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay có thể nhắc đến Abit được đánh giá cao, là phần mềm quản lý bán hàng tuyệt vời mà bạn có thể chọn mua. Những nhà cung cấp phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí được tích hợp với nhiều những tính năng khác giúp chúng làm được nhiều những công việc khác nhau. Ngay cả khi người dùng không biết gì về phần mềm, họ có thể chọn mặc định hệ thống trong các chương trình cài đặt phần mềm.

Chọn nhà cung cấp phần mềm quản lý danh sách khách hàng đáng tin cậy

Có rất nhiều phần mềm quản lý khách hàng miễn phí hiện nay trên thị trường. Chúng giúp bạn giảm thiểu chi phí bỏ ra để mua. Tuy nhiên, đánh giá về nhược điểm của những phần mềm miễn phí chính là hệ thống lưu trữ thông tin thường không có, chúng khiến bạn mất thêm khoản chi phí để mua thêm dung lượng cho mình. Hơn nữa, những phần mềm miễn phí sẽ không có sự hỗ trợ trong bất cứ những khó khăn, thắc mắc hay rủi ro nào mà bạn gặp phải. Có lẽ bước quan trọng nhất trong việc bảo mật dữ liệu của bạn là chọn nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng đáng tin cậy. Sau khi bạn thiết lập hệ thống phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng của mình, một quy trình thống nhất được đưa ra và nó sẽ chi phối mọi hoạt động trong công ty của bạn.

Nhìn vào những phần mềm quản lý nhà hàng, khách sạn hiện nay. Phần mềm quản lý khách hàng thân thiết Abit được đánh giá cao khi đạt nhiều chứng nhận, tuân theo các tiêu chuẩn dữ liệu nghiêm ngặt được quy định. Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm này, chúng ta sẽ tìm hiểu phần này trong cuối bài viết. Còn bây giờ, hãy tiếp tục với những kinh nghiệm và bật mí cách bảo mật đối với những phần mềm quản lý bán hàng nói chung.

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý khách hàng online đơn giản, dễ sử dụng

Quyền truy cập và sử dụng phần mềm quản lý danh sách khách hàng

Với những phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng. Một hệ thống hoàn chỉnh và hiệu quả được cấp quyền chính dành cho người sở hữu. Bạn có thể sử dụng cùng với những người quản lý hay nhân viên khác của mình bằng cách giúp họ có được quyền truy cập bất kỳ và thực hiện những hành vi theo yêu cầu của mình. Kinh nghiệm đưa ra để bảo mật chính là bạn không nên đưa quá nhiều quyền truy cập cho nhân viên của mình. Những nhân viên bán hàng, order có thể thực hiện thao tác thanh toán, bán hàng, nhập số lượng bán nhưng không thể thay đổi hay truy cập vào phần mềm quản lý khách hàng trong những thông tin KH hay những vấn đề liên quan đến bảo mật. Điều này giúp cho những người sở hữu được yên tâm hơn, đảm bảo cho hoạt động được nằm trong quyền kiểm soát, tránh những rủi ro khi bị mất mật khẩu hay không thể truy cập, phòng tránh việc thay đổi thông tin, hành vi người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm bán hàng cho nhân viên

Có rất nhiều những rủi ro, mất dữ liệu xảy ra do nhân viên vô tình hoặc bất cẩn chuyển qua các tài liệu, dữ liệu và thậm chí cả mật khẩu. Ngoài ra, khi công nghệ phát triển và các công nghệ mới xuất hiện, có thể các giao thức bảo mật của phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại đã trở nên lỗi thời. Huấn luyện nhân viên của bạn về cách sử dụng phần cứng, phần mềm và dữ liệu của họ và cách đúng đắn để bảo vệ chống lại các vi phạm. Sau khi đào tạo, đảm bảo rằng bạn định kỳ kiểm tra các giao thức bảo mật của bạn. Ngoài ra, giáo dục họ về trình duyệt web an toàn để ngăn chặn các cuộc tấn công dựa trên internet. Bao gồm các chủ đề như làm thế nào để tránh nạn nhân của các cuộc tấn công lừa đảo, có thể dẫn đến mất hoặc đánh cắp dữ liệu của công ty hoặc khách hàng và tránh các giao dịch nhạy cảm trên các mạng không dây công cộng.

Cẩn thận khi nhờ hỗ trợ từ phía nhà cung cấp

Khi bạn có những vấn đề về lỗi kỹ thuật, về các thao tác bán hàng hay điều chỉnh những hành động trên phần mềm quản lý khách hàng. Những nhân viên tư vấn có thể yêu cầu mật khẩu và tài khoản của bạn để có thể truy cập trên máy tính của họ và thực hiện hành vi sửa đổi, hỗ trợ. Có những hệ lụy và cẩn trọng khi bạn cung cấp mật khẩu và tài khoản của mình. Điều đầu tiên khi bạn nhận được mật khẩu và tài khoản từ phía nhà cung cấp, họ sẽ yêu cầu bạn thay đổi mật khẩu để bạn hoàn toàn sở hữu phần mềm với sự bảo mật. Trong khi bạn đang dùng phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại. Bạn cần sự hỗ trợ bất kỳ từ phía nhà cung cấp. Hãy tìm cách liên hệ với số điện thoại chính thống của nhà cung cấp, tránh dùng những tài khoản, số điện thoại hay liên hệ với địa chỉ không chính thống. Tốt nhất, hãy liên hệ với số hotline hoặc số điện thoại mà nhân viên đưa cho bạn khi muốn yêu cầu hỗ trợ. Không nhờ sự hỗ trợ từ người lạ để tránh việc đánh cắp thông tin có thể xảy ra. Sau khi nhận được sự hỗ trợ, hãy nhanh chóng thay đổi mật khẩu cũ của mình và thay vào đó là sử dụng mật khẩu mới để đảm bảo an toàn nhất. Đương nhiên, hãy nhớ về mật khẩu mà bạn vừa đổi để tránh việc không vào được phần mềm quản lý khách hàng thân thiết.

Sử dụng mật khẩu hiệu quả

Một trong những lý do phổ biến nhất mà hệ thống phần mềm quản lý quan hệ khách hàng có thể bị hack và là đối tượng của tin tặc là nó sử dụng mật khẩu phổ biến, dễ đoán. Đảm bảo rằng bạn sử dụng mật khẩu mạnh (mật khẩu mạnh là một câu dài ít nhất 12 ký tự). Hướng dẫn nhân viên giữ mật khẩu được ghi ở những nơi an toàn cách xa máy tính của họ hoặc xem xét sử dụng trình quản lý mật khẩu để lưu trữ mật khẩu của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng một cách an toàn. Nhiều công ty và chương trình phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay đã bắt đầu dựa vào xác thực mạnh mẽ đòi hỏi người dùng phải có nhiều hơn chỉ là mật khẩu của họ để đăng nhập vào tài khoản. Xác thực mạnh - có thể bao gồm khóa bảo mật, sinh trắc học và hoặc gửi thống báo về email, số điện thoại khi bạn yêu cầu truy cập. Cung cấp lớp bảo mật bổ sung để bảo vệ chống chiếm quyền điều khiển tài khoản.

Tại sao nên chọn phần mềm quản lý thông tin khách hàng Abit

Đây là phần mềm uy tín nhất hiện nay được đánh giá cao bởi những vấn đề bảo mật. Hệ thống phần mềm quản lý khách hàng với lượng lưu trữ thông tin dựa trên điện toán đám mây lưu trữ được nhiều thông tin và dễ dàng đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị. Nhờ vậy, quản lý hay chủ sở hữu có thể luôn quan sát những hành vi, hoạt động của nhân viên. Sẵn sàng theo dõi và xử lý những vấn đề có thể xảy ra.


Chi phí hợp lý, mang lại hiệu quả cao, tăng nhanh doanh số kinh doanh. Với một số tiền hợp lý được bỏ ra để giúp cho doanh nghiệp của bạn được bảo vệ và luôn hoạt động một cách trơn tru. Hệ thống phần mềm quản lý kho miễn phí được tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng Abit. Ngoài ra, phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Abit cũng tích hợp với việc in hóa đơn, check mã QR.... cùng rất nhiều những tính năng, chăm sóc khách hàng, gửi thông tin chăm sóc, tích điểm cho khách hàng.... Đội ngũ hỗ trợ 24/24 sẵn sàng giải đáp thông tin và những khó khăn của bạn trong bất cứ trường hợp nào. Đây là vấn đề tuyệt vời và giúp bạn được đảm bảo an toàn mà không phải phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí nào hiện nay có được.

Kinh nghiệm trong nhiều năm phục vụ khách hàng, từ những doanh nghiệp lớn đến doanh nghiệp nhỏ. Abit là phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Nó chính là giải pháp dành cho bạn. Hãy nhanh tay đăng ký để áp dụng miễn phí cho chính doanh nghiệp của mình.

Nguồn: Sưu tầm




Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 16/11/2024 23:18 , Processed in 0.104778 second(s), 137 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên