Có thể nói rằng tăng trải nghiệm khách hàng tại một đơn vị, một doanh nghiệp hay một nhãn hàng có thể tác động vô cùng lớn với doanh số, lợi nhuận cũng như sự phát triển của một công ty. Trong bối cảnh công nghệ phát triển ngày nay tuy có nhiều phương thức giúp tăng trải nghiệm khách hàng nhưng bài viết sau đây sẽ đề xuất 2 cách thức đơn giản mà vô cùng hiệu quả. 1. Tận dụng hệ thống website trong thị trường thương mại điện tửNắm bắt tâm lý khách hàngNền tảng website cho phép doanh nghiệp kết nối với khách hàng tốt hơn. Thông qua website, doanh nghiệp có thể thu thập được những dữ liệu của khách hàng thông qua hệ thống phản hồi để từ đó phân tích và sử dụng các chiến dịch hiệu quả hơn. Mở ra cơ hội kinh doanh rộng lớnNói đến các website thương mại điện tử và bán hàng trực tuyến đang dần trở thành mảnh đất vàng cho các doanh nghiệp khai thác. Một website tốt sẽ mở ra cơ hội kinh doanh lớn hơn cho các chủ doanh nghiệp. Không chỉ về mặt bán hàng mà website còn giúp liên kết các doanh nghiệp với nhau và tạo ra một mạng lưới kinh doanh hiệu quả. >>> Nhắn tin tra cứu thông tin với ứng dụng SMS Gateway Quảng cáo không giới hạnCác kênh quảng cáo truyền hình và báo chí đều có chi phí rất đắt đỏ. Với website thì doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi từ lượng truy cấp lớn của người dùng hàng ngày và các quảng cáo sẽ có lượng tiếp cận nhiều hơn. Mở rộng mạng lưới kinh doanhMở rộng quản lý kinh doanh Có thể nói rằng Website đóng vai trò như người đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Điều này thể hiện ở việc sở hữu một website không chỉ mang lại lợi ích về bán hàng mà còn là nơi để Marketing và tiếp cận nhiều đối tác khác nhau. Các đối tác có thể truy cập vào website để liên lạc các hợp đồng thầu mới, điều mà hiệu quả hơn nhiều so với cách tiếp cận truyền thống. Bài viết liên quan: Dịch vụ tin nhắn đầu số 8069 vô cùng hiệu quả 2. Chiến lược SMS Marketing giúp tăng trải nghiệm khách hàngDùng SMS để thu thập dữ liệu khách hàngNhư đã biết, tin nhắn SMS là một phương tiện liên lạc hiện đại và hiệu quả. Một số hình thức như SMS Longcode, SMS Gateway sẽ hỗ trợ doanh nghiệp khá nhiều trong việc thu thập dữ liệu của khách hàng. Cụ thể như với các dịch vụ tin nhắn 2 chiều này, doanh nghiệp có thể thu thập các thông tin liên lạc, mua sắm, khảo sát khách hàng,... thông qua các đăng ký khuyến mãi hay kích hoạt bảo hành. Dùng tin nhắn SMS để quảng cáoSử dụng SMS để quảng cáo được xem là một lựa chọn cực kỳ hiệu quả. Với tỷ lệ tiếp cận cao thì soạn thảo một thông điệp khuyến mãi hấp dẫn hay các ưu đãi hot cũng đủ để kích thích khả năng mua sắm của khách hàng. Tăng trải nghiệm khách hàng với các SMS mang thông điệp giá trịCung cấp các tin nhắn với thông tin giá trị Để cải thiện mối quan hệ khách hàng và tránh lạm dụng kênh tiếp thị SMS thì các tin nhắn cần tuân theo một số lưu ý. Chẳng hạn như doanh nghiệp cần phải soạn các thông điệp hữu ích, giá trị đúng chủ đề để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điều này sẽ làm tăng trải nghiệm cá nhân của khách hàng lên nhiều lần. SMS Marketing hỗ trợ các dịch vụ khácSMS còn được sử dụng trong các dịch vụ bảo hành điện từ với độ hiệu quả và mã hóa bảo mật cao. Bên cạnh đó, sử dụng kết hợp với website sẽ tạo ra trải nghiệm trong việc hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm tốt nhất. Nhìn chung, 2 chiến lược cái thiện và tăng trải nghiệm khách hàng ở trên đều sẽ đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần liên tục xem xét và tạo ra giá trị, chất lượng cho sản phẩm, dịch vụ của công ty mình. Liên hệ ngay với công ty AZTECH chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 để được nhận sự hỗ trợ tận tình nhất về các dịch vụ Mobile Marketing.
|