Chat trên remitano
Bài]Chức năng trò chuyện P2P của Remitano: Giao tiếp phù hợp để giao dịch suôn sẻ
Remitano hợp tính thanh khoản hàng đầu trong ngành, bảo mật hàng đầu và quyền truy cập vào hơn 300 phương thức thanh toán địa phương và hơn 70 loại tiền tệ fiat để mang lại trải nghiệm tốt nhất trong các giao dịch tiền điện tử ngang hàng. Tuy nhiên, một người hùng thầm lặng khác trong toàn bộ gói đó là Remitano P2P là chức năng trò chuyện của nó, cho phép các nhà giao dịch P2P liên lạc ngay với nhau về chi tiết giao dịch và các thông tin quan trọng khác.
<span]Mẹo trò chuyện chung cho người dùng P2P
1. Kiểm tra xem đối tác của bạn có trực tuyến không.
Khi bạn bắt đầu giao dịch trên Remitano P2P , điều quan trọng nhất cần làm trước tiên là kiểm tra các điều khoản của nhà quảng cáo. Khi các điều khoản này đáp ứng nhu cầu của bạn, bạn có thể tiến hành mở giao dịch và chào hỏi trong cuộc trò chuyện, để kiểm tra xem đối tác giao dịch của bạn có trực tuyến hay không.
Việc tạo tài khoản remitano kết nối ban đầu này giữa các đối tác giao dịch là rất quan trọng để bạn có thể tránh các trường hợp cuối cùng bạn gửi tiền cho một người không phản hồi như bạn mong muốn (mặc dù về mặt tiền điện tử, Remitano P2P có một hệ thống ký quỹ tuyệt vời. quan tâm đến những lo lắng của bạn trên mặt trận đó). Thông thường, một đối tác muốn xác nhận một số thông tin với bạn, vì vậy nếu bên kia không làm như vậy, bạn có thể muốn đánh giá xem bạn có dự định chờ đợi câu trả lời của họ hay tiếp tục và để đồng hồ hết hạn.
2. Nếu bạn đang bán tiền điện tử, hãy nhắc người mua của bạn nhấp vào nút “Chuyển tiền”.
Đôi khi, một người dùng Remitano P2P mới kết thúc chuyển tiền vào tài khoản của bạn, vì nghĩ rằng đó là tất cả những gì anh ta cần làm để hoàn thành giao dịch P2P. Một lời nhắc đơn giản để nhấp vào nút “Chuyển tiền” sẽ thực hiện thủ thuật để tránh các vấn đề liên quan đến loại giao dịch đó.
Bây giờ, nếu người mua không gửi bất cứ thứ gì và không liên lạc được với bạn, bạn không cần phải lo lắng thêm. Miễn là người mua chưa nhấp vào nút “Chuyển tiền”, khi giao dịch hết hạn, tiền điện tử của bạn sẽ được giải phóng khỏi ký quỹ giao dịch và được trả lại cho bạn.
3. Nếu bạn đang bán tiền điện tử và người mua đã nhấp vào nút “Chuyển tiền” mà không gửi tiền cho bạn, hãy hỏi khéo léo trước khi kháng nghị.
Đôi khi, người mua mắc sai lầm trung thực và nhấp vào nút “Chuyển tiền” mà không xác nhận rằng việc chuyển tiền của họ cho bạn đã thực sự hoàn tất. Trong trường hợp này, bạn có thể hiển thị cho người mua qua ảnh chụp màn hình rằng bạn chưa nhận được số tiền cần thiết, sau đó bạn có thể yêu cầu người mua hủy giao dịch trong khoảng thời gian 15 phút. Để giao dịch được đảm bảo hơn hãy Xác minh kyc tài khoản remitano
Tuy nhiên, có thể có các tình huống trong đó người mua yêu cầu chuyển tiền thành công của mình, hoàn chỉnh với ảnh chụp màn hình. Miễn là bạn có thể xác nhận rằng bạn chưa nhận được bất kỳ thứ gì trong tài khoản của mình, bạn có thể bình tĩnh cho người khác biết thông qua ảnh chụp màn hình của chính bạn. Sau đó, người mua có thể được yêu cầu hủy séc thương mại với kênh thanh toán của mình nếu có vấn đề. Nếu người mua từ chối hủy giao dịch này, bạn có thể nhấp vào nút “Kháng nghị” để bắt đầu quy trình kháng nghị.
4. Nếu bạn đang mua tiền điện tử và người bán không trả lời trong lần trò chuyện đầu tiên, hãy hủy giao dịch.
Đôi khi, một đối tác P2P có thể phải đối mặt với quyền truy cập Internet hoặc các vấn đề khác có thể khiến anh ta không thể phản hồi giao dịch P2P của bạn. Trong trường hợp này, tốt nhất bạn nên hủy giao dịch hiện tại và thử các bài đăng quảng cáo khác.
5. Nếu bạn đang mua tiền điện tử và người bán ban đầu phản hồi nhưng đã ngoại tuyến sau khi bạn gửi tiền, hãy cảnh giác.
Có những trường hợp người bán P2P đã phản hồi cuộc trò chuyện đầu tiên của bạn, nhưng đột nhiên không phản hồi sau khi bạn gửi số tiền cần thiết cho giao dịch. Khi điều này xảy ra, hãy nhấp vào nút “Đã chuyển, tiếp theo” ở phía cuối của bạn để giao dịch không hết hạn. Nếu không, giao dịch đang diễn ra của bạn sẽ hết hạn và người bán sẽ nhận lại tiền điện tử của mình từ ký quỹ.
Sau đó, bạn có thể duy trì liên lạc với người bán để kiểm tra các cập nhật về giao dịch của bạn. Nếu người bán vẫn không phản hồi sau một khoảng thời gian chờ đợi hợp lý, bạn có thể đưa ra kháng nghị để kêu gọi sự chú ý của người bán và giúp giải quyết vấn đề.
Tham khảo thêm tại: https://sanremitano.wordpress.com/2021/07/26/meo-su-dung-remitano-p2p-chat-de-tranh-cac-su-co-giao-dich/