Hiện nay, marketing đơn thuần không chỉ sử dụng những giải pháp truyền thống như giảm giá sản phẩm, nội dung thu hút hay tần số xuất hiện của nhãn hàng phải dày đặc nữa. Mà bên cạnh đó, các yếu tố đem lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên được chú trọng trên hết.
Trong thời đại 4.0, khách hàng có yêu cầu cao hơn trong việc tìm kiếm một thứ gì đó trực tuyến rằng nó phải mang yếu tố thật thu hút, tinh tế và chân thực. Đối với lĩnh vực kinh doanh bất động sản, khách hàng đa số là những người bận rộn và họ có ít thời gian trong việc đi đến tham khảo trực tiếp bất động sản và họ đang dần có xu hướng mua bất động sản từ xa thông qua các phương pháp trực tuyến. Vậy, việc cung cấp cho khách hàng một phương tiện tham khảo bất động sản trực tuyến, có cảm giác chân thực bằng cách ứng dụng công nghệ thuc te ao bất động sản để có được sự tin tưởng của khách hàng.
Đối với những dự án bất động sản được mở bán khi chưa có tài sản hiện hữu hoặc chưa hoàn thiện thì việc tiếp cận các nhà đầu tư hay kêu gọi vốn từ phía khách hàng tiềm năng ký hợp đồng đặt cọc là một trong những thử thách lớn đối với các chủ doanh nghiệp bất động sản.
Việc marketing bất động sản ứng dụng công nghệ thực tế ảo để dàn dựng không gian bất động sản giúp người mua, nhà đầu tư dễ dàng có một hình dung rõ ràng hơn với bất động sản có thể là ngôi nhà của họ trong tương lai. Công nghệ thực tế ảo có thể dàn dựng không gian ảo là một cách tuyệt vời để tiếp thị tài sản, đặc biệt nếu bạn đang bán các bất động sản mới được xây dựng. Công nghệ thực tế ảo là một cách tuyệt vời để các nhà môi giới tiếp thị các tài sản được dàn dựng với rất ít chi phí quảng bá.
|