Đại dịch COVID-19 đã dẫn đến việc đóng cửa hàng loạt doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch và sự kiện, nhưng cũng có nhiều doanh nghiệp đang tìm cách chuyển sang các sự kiện thực tế ảo, áp dụng công nghệ thế giới thực vào thực tế ảo. Bên cạnh đó, các loại hình sự kiện thực tế ảo ngày càng thể hiện những ưu điểm vượt trội so với các sự kiện truyền thống. Mô hình tổ chức sự kiện trực tuyến cũng trở thành xu hướng mới, được áp dụng vào việc tổ chức các đêm nhạc, hội thảo, chương trình cuối năm, năm mới… như một cách thích ứng với đại dịch. Tổ chức sự kiện trực tuyến bằng thực tế ảo có ưu điểm là thu hút lượng người xem lớn hơn, không bị giới hạn về mặt địa lý, không tốn chi phí đi lại… Tuy nhiên, thách thức đặt ra là làm sao để người dùng cảm thấy chân thực nhất. Nhờ tổ chức các sự kiện trực tuyến, công ty không chỉ có thêm doanh thu, mà còn giữ chân được khách hàng cũ và tiếp cận khách hàng mới. Đối với các sự kiện trực tuyến, khách hàng luôn mong muốn một điều gì đó mới mẻ, hấp dẫn, đây cũng là một thách thức không nhỏ. Do đó các công ty tổ chức sự kiện cũng đầu tư khâu thiết kế sân khấu ảo thật đẹp, cuốn hút người xem. Vậy nên chúng tôi cung cấp giải pháp là triển lãm thương mại thực tế ảo – vrFairs.
|