Là 5 ngành hàng đầu bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch COVID-19, thị trường bất động sản cần một “cú hích” để giúp các nhà đầu tư nhanh chóng trở lại đường đua và chinh phục khách hàng bằng những trải nghiệm đột phá. Đây là lý do vì sao công nghệ thực tế ảo 3D và xu hướng kỹ thuật số 360 độ được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Vậy, bạn biết gì về công nghệ không gian 3D thực tế ảo đang hot nhất hiện nay? Đối với các dự án bất động sản, ấn tượng đầu tiên và trải nghiệm của khách hàng rất quan trọng. Khách hàng chỉ cần một thứ duy nhất và đó là sự hài lòng. Thay vì tổ chức các buổi hội thảo, tham quan hay gặp mặt trực tiếp để trao đổi và đưa ra lời khuyên thì giờ đây nó là thực tế ảo, hoặc được kết nối thông qua các nền tảng kỹ thuật số. Bây giờ hãy chạm vào nhu cầu thực sự của khách hàng, và ở thời điểm đó, có vẻ như trí tuệ nhân tạo là giải pháp giúp các nhà đầu tư bắt kịp thời đại. Covid đã tạo ra các vấn đề về truyền thông cho các thương hiệu bất động sản, buộc họ phải thay đổi định dạng và thông điệp truyền thông. Các thương hiệu đã nhanh chóng vào cuộc để chuyển đổi hoạt động marketing bất động sản từ ngoại tuyến sang sự kiện trực tuyến, sử dụng các hình thức truyền thông trực tuyến và thông tin “gắn kết” nhất với các chuyến tham quan ảo.
|