Seeding Facebook là hình thức Marketing đã mang đến nguồn lợi nhuận rất lớn cho nhiều doanh nghiệp. Dù vậy, hiện nay vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp thực hiện Seeding không thành công, dẫn đến gây hại rất nhiều cho hình ảnh của doanh nghiệp vì Seeding không đúng thời điểm. Vậy liệu khi nào thì Seeding Facebook nên được sử dụng để đem lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp? 1. Sử dụng dịch vụ Seeding Facebook khi muốn tăng lượng Traffic cho Website
Seeding Facebook khi muốn tăng lượng Traffic Là một hình thức quảng bá với chi phí tối ưu nhưng vẫn mang lại hiệu quả rất tích cực cho chiến dịch, Seeding Facebook còn được sử dụng trong trường hợp doanh nghiệp muốn mang lại nguồn Backlink chất lượng cho Website của doanh nghiệp. Như đã đề cập, Facebook được biết đến là một kênh có độ gắn kết cộng đồng cực kỳ cao. Do đó, một bài viết Seeding (có đi kèm đường Link dẫn đến Website chính thức) thu hút được hàng nghìn người quan tâm thì chắc chắn Website của bạn cũng sẽ thu lại được hàng tá Backlink uy tín, chất lượng, phục vụ cho hoạt động SEO Website. Một số chi phí khi sử dụng dịch vụ Seeding Facebook bạn có thể tìm hiểu thêm như: https://bit.ly/3myK3RY
2. Dùng dịch vụ Seeding Facebook khi muốn thúc đẩy doanh số
Sử dụng Seeding Facebook khi muốn tăng doanh số Dù dịch vụ Seeding Facebook đang rất phát gười bán hàng thường chỉ đăng bài, sau đó cứ cách một khoảng thời gian họ sẽ vào tự tương tác bài viết bằng cách chấm, thả Icon hoặc cho chạy quảng cáo và ngồi chờ khách hàng tự tìm đến họ. Cũng bởi lý do đó mà đã có đến 90% chiến dịch quảng cáo gặp thất bại và để lại tổn thất nặng nề. Khách hàng sẽ rất khó để biết đến bạn nếu chỉ đăng bài và tương tác “thưa thớt” như vậy. Hoặc nếu khi khách hàng tiếp cận được bài quảng cáo của bạn, họ không thấy được nhiều người Like và Comment vào bài viết thì sẽ cảm thấy “ngại” sử dụng và tiếp tục tìm hiểu về sản phẩm của bạn. Do đó, dịch vụ Seeding Facebook trong trường hợp này sẽ thúc đẩy được khách hàng tin tưởng và đi đến quyết định mua dễ dàng và nhanh chóng hơn. 3. Seeding Facebook khi ra mắt sản phẩm mới
Sử dụng dịch vụ Seeding Facebook khi quảng bá sản phẩm mới Khi ra mắt một sản phẩm/dịch vụ mới, ngoài việc triển khai mạnh mẽ các chiến dịch quảng bá, AZTECH khuyến khích bạn nên sử dụng kết hợp thêm dịch vụ Seeding Facebook. Khi đó, Seeding Facebook sẽ đóng vai trò lan truyền thông tin về sản phẩm/dịch vụ/ thương hiệu đến tai khách hàng tiềm năng một cách nhanh nhất và tự nhiên nhất. Bạn cần tạo ra những chủ đề hấp dẫn đánh vào tâm lý và nhu cầu chung của khách hàng tiềm năng. Sau đó tạo ra sự tò mò về sản phẩm mới của bạn nhờ vào các chia sẻ thực tế từ những tài khoản Seeding và cuối cùng là kích thích hành động mua hàng của họ. 4. Khi doanh nghiệp muốn tăng mức độ nhận diện của thương hiệu
Sử dụng Seeding Facebook khi muốn tăng độ nhận diện thương hiệu Seeding Facebook được thực hiện với nhu cầu điều hướng tâm lý của người dùng và gia tăng độ tin cậy cho thương hiệu bằng những hành động tương tác cơ bản như Like/Share/Comment. Hay thậm chí, Seeding còn tạo ra những cuộc tranh luận hay chia sẻ kinh nghiệm từ nhiều quan điểm. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy thử tưởng tượng tâm lý của mình khi bạn nhìn thấy mọi người xung quanh đang tấm tắc khen ngợi công dụng của sản phẩm hay dịch vụ của nhãn hiệu A, bạn sẽ thế nào? Liệu bạn có cảm thấy tin tưởng hơn hay có động cơ muốn tìm hiểu kỹ hơn về nhãn hiệu này hay không? Chắc chắn dù ít hay nhiều, những thông tin về nhãn hiệu đó cũng sẽ có chút ấn tượng và đọng lại trong trí nhớ của bạn, khiến bạn cảm thấy có thiện cảm ơn về họ. Chưa kể đến, các mạng xã hội, đặc biệt là Facebook còn có tính gắn kết rất cao. Do đó, khi một người thấy và có tương tác trên bài viết của doanh nghiệp A thì bạn bè của tài khoản đó cũng sẽ nhìn thấy. Và đó là tất tần tật những thời điểm mà AZTECH đã thực hiện Seeding Facebook rất thành công cho nhiều doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn về khái niệm cũng như cách Seeding sao cho hiệu quả, tham khảo ngay bài viết: https://bit.ly/3xzXPdB Nếu như bạn vẫn còn bất cứ thắc mắc hay nhu cầu về dịch vụ Seeding Facebook, liên hệ ngay đến AZTECH thông qua số HOTLINE: 0903.858.865 website: https://marketing.aztech.com.vn/ để được tư vấn giải pháp phù hợp.
|