Với các doanh nghiệp hoạt động hiện nay thì việc sử dụng Phần mềm CRM để quản trịkhách hàng rất quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ vềphần mềm CRM. Vậy phần mềm CRM là gì và lợi ích sử dụng dụng CRM trong doanhnghiệp như thế nào? I. Phầnmềm CRM là gì? CRM là từ viết tắt tiếng Anh của “Customer RelationshipManagement”, nghĩa là “quản lý mối quan hệ khách hàng”. Có thể hiểu đơn giản phầnmềm này sẽ giúp doanh nghiệp quản lý tương tác với khách hàng và tạo tiền đềhình thành mối quan hệ hợp tác trong kinh doanh.
Phần mềm CRM Trên thực tế, phần mềm CRM ngày nay đangngày càng trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp biết đến. Nhờ có phần mềmCRM, các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình hiệu quảvà nhanh chóng hơn rất nhiều. II. Lợiích của phần mềm CRM với doanh nghiệp Mộtsố lợi ích mà phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp như sau: 1. Cơ sở dữ liệu tập trung Tất cả những thông tin, dữ liệu vềkhách hàng được thiết lập trên CRM đều được lưu trữ tập trung vào một nơi. Điềunày giúp cho các doanh nghiệp có thể nắm bắt được thông tin khách hàng một cáchnhanh chóng. Đương nhiên, việc tìm kiếm dữ liệu cũng sẽ diễn ra một cách dễdàng hơn rất nhiều Đồng thời, thời gian khi bạn tìm thông tin được rút ngắnđáng kể.
Cơ sở dữ liệu tập trung 2. Lưu trữ đầy đủ và thông minh lịch sử tương tác vớikhách hàng Khi sử dụng phần mềm CRM, việc lưutrữ lịch sử tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp sẽ được tiến hành mộtcách đầy đủ nhất. Có thể xem lại các tương tác cũng như dữ liệu của khách hàngqua những lần giao dịch một cách nhanh chóng. Tất cả các thông tin như tên, tuổi,địa chỉ, hành vi…của khách hàng đều được lưu trữ trên hệ thống CRM. 3. Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp chủ động tiếp cậnkhách hàng Một lợi ích sử dụng CRM trongdoanh nghiệp chính là việc giúp chủ động hơn khi tiếp cận khách hàng. Thông thường,để khách hàng có thể biết được những chương trình giảm giá, ưu đãi, hay bất kỳchiến lược gì mà doanh nghiệp đang tiến hành, các công ty thường gửi tin nhắn/gọi điện cho người dùng. Tuy nhiên điều này thường được thực hiện một cách thủcông và rất tốn nhân lực, thời gian. Bởi vậy, giải pháp đưa ra chính là sử dụngCRM.
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp chủ động tiếpcận khách hàng 4. Phần mềm CRM cung cấp những dữ đoán Với những thông tin được cung cấp,CRM sẽ có trách nhiệm tổng hợp lại và thông báo qua những biểu đồ trực quan. Dựavào biểu đồ này, doanh nghiệp sẽ có những nhận định chính xác hơn về các kế hoạch,chiến lược kinh doanh trong hiện tại và tương lai. Tất cả những thông tin về phần mềm CRM được chia sẻ phíatrên sẽ giúp bạn có thể tự mình giải đáp được câu hỏi CRM là gì? Và những lợiích mà CRM đem lại. Một trong những cái tên nổi bật trên thị trường CRM hiện nay là CRMSales - Phần mềm quản lý khách hàng toàn diệnCRMSales có giao diện đơn giản, dễ thao tác, không cồng kềnh. Phần mềm nàyđược thiết kế ra dành riêng cho Sales là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủshop – những đối tượng có ngân sách triển khai CRM eo hẹp. TÌM HIỂU CỤ THỂ VỀ TÍNH NĂNGPHẦN MỀM, HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: Hotline: 056387642 (Zalo) Group za.lo: https://zalo.me/g/jfqiee453 Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemcrmsales Website: https://crmsales.vn/ Mail: crmsaleshn@gmail.com
|