I, phần mềm crmlà gì?
CRMlà một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, một chiến lược kinh doanh mà doanhnghiệp sử dụng để giảm chi phí và tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòngcủa khách hàng, lòng trung thành. Sự thật là phần mềm CRM tập hợp thông tin từtất cả các nguồn dữ liệu trong một tổ chức (và có khi thích hợp từ bên ngoài tổchức) để cung cấp cho các nhà quản trị (CEO) một cái nhìn mới mẻ và định hướngmới dựa trên các dữ liệu phân tích. Điều này cho phép khách hàng phải đối mặtvới nhân viên trong các lĩnh vực như bán hàng, hỗ trợ khách hàng và tiếp thị đểđưa ra quyết định nhanh chóng và được thông báo về tất cả mọi thứ từ mô hình"Cross-selling and upselling" cơ hội để nhắm mục tiêu chiến lược tiếpthị mục đích tạo chiến thuật định vị cạnh tranh. II,CRMlà như thế nào mà liên quan mật thiết tới các đối tượng sau: 1. Khách hàng: là đối tượng sử dụnghàng hóa nói chung và có khả năng lựa chọn sản phẩm tiêu thụ cho chính mìnhđồng thời chọn các nhà cung cấp khác nhau. 2. Mối quan hệ trongkinh doanh: làcác hoạt động của công ty với đối tác hay khách hàng nhằm thực hiện các giaodịch qua lại.Thông qua cá quá trình tương tác giúp bên bán hiểu các yêu cầu củakhách hàng, đánh giá được khách hàng tiềm năng. Giúp gia tăng cơ hội trao đổibán hàng từ đó hình thành mối quan hệ kinh doanh bền chặt hơn. 3. Nhà quản lý: là hoạt động của doanhnghiệp thực hiện tương tác với khách hàng có chủ đích. Những tương tác này đượchình thành những module lớn hỗ trợ nắm bắt giải quyết, nhu cầu của khách hàng.Khách hàng là trung tâm, mọi hoạt động của công ty đều được xây dựng hướng đếnchủ thể đó. III, Tómtắt một vài lợi ích từ phần mềm CRM đốivới doanh nghiệp:
- Tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc
- Loại bỏ hoạt động không hiệu quả trong quy trình kinh doanh
- Lưu trữ thông tin chi tiết về khách hàng tập trung, nhất quán
- Nâng cao trải nghiệm của khách hàng
- Hỗ trợ mạnh mẽ cho các chiến dịch marketing
- Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, không bỏ quên khách hàng
Điềunày nghe giống như thuốc chữa bách bệnh nhưng CRM không phải không có nhữngthách thức của nó. Đối với phần mềm CRM đểthực sự hiệu quả, một tổ chức phải thuyết phục nhân viên của mình rằng thay đổilà tốt và CRM sẽ có lợi cho họ. Sau đó, nó phải phân tích các quá trình kinhdoanh của mình để quyết định cần phải được tái cấu trúc và định hướng chiếnlược kinh doanh dài hạn. Cuối cùng, một nhóm các giám đốc điều hành phải bànbạc một cách cẩn thận đưa ra lựa chọn công nghệ để tự động hóa những gì nó cầnđược tự động. Quá trình này, tùy thuộc vào khả năng của công ty và dung lượngdữ liệu, có thể mất từ vài tuần đến một năm hoặc nhiều hơn.
☎️ LH Hotline(za.lo) :0338686630 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ TRẢINGHIỆM PHẦN MỀM MIỄN PHÍ ☎️ Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084023125610 Website:https://crmsales.vn/ ☎️ Page : https://www.facebook.com/Ph%E1%BA%A7n-M%E1%BB%81m-Chuy%E1%BB%83n-%C4%90%E1%BB%95i-S%E1%BB%91-Doanh-Nghi%E1%BB%87p-CRM-for-SALES-109854898484493/?ref=pages_you_manage ☎️ group za.lo: https://zalo.me/g/atukbj742
|