Phần mềm crm là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp thu thập và quản lý thông tin khách hàng được nhiều DN hiện nay sử dụng. Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang tìm kiếm 1 phần mềm crm phù hợp, hãy tham khảo bài viết sau.
I. Chăm sóc khách hàng là gì?Chăm sóc khách hàng là việc doanh nghiệp phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ để có thể giữ chân khách hàng, chuyển đổi khách hàng từ KH mới thành KH trung thành. II. Vai trò của hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh
Chăm sóc khách hàng là hoạt động quan trọng, có ý nghĩa quyết định lớn đến sự thành công của doanh nghiệp. Cụ thể: - Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, mối quan tâm của khách hàng. Từ đó cũng góp phần giúp doanh nghiệp phát triển bộ FAQ (câu hỏi thường được hỏi bởi khách hàng) chính xác hơn.
- Gia tăng lượng khách hàng trung thành và KH quay trở lại mua sản phẩm/dịch vụ cho doanh nghiệp
- CSKH là kênh tiếp thị miễn phí giúp DN quảng cáo và lan tỏa thương hiệu của mình đến với mọi người nhờ lượng khách hàng trung thành.
- Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện. Từ đó góp phần hạn chế tối đa các đánh giá tiêu cực, phàn nàn từ khách hàng.
- Góp phần tạo ra thế mạnh cạnh tranh so với các đối thủ nhờ chất lượng dịch vụ tốt.
II. Thông tin về phần mềm chăm sóc khách hàng CRMSalesHiểu được vai trò của hoạt động chăm sóc khách hàng đối với bất kỳ doanh nghiệp/cửa hàng kinh doanh nào hiện nay. Phần mềm CRMSales được ra đời nhằm hỗ trợ DN/shop tối ưu thời gian, chi phí, nhân sự thực hiện CSKH nhờ các tính năng thông minh: 1. Gửi Email Marketing hỗ trợ gửi mail chăm sóc KH tự động
2. Call center chăm sóc tự động
3. Tự động gửi tin nhắn chăm sóc KH sau mỗi giao dịch
Chi tiết tính năng và báo giá phần mềm, chủ shop/doanh nghiệp tham khảo tại: Phần mềm crm tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng - CRMSales
|