Thời gian đăng: 27/9/2022 16:00:30
Hiện nay Samsung đang sử dụng chế độ bảo hành điện tử thay thế hoàn toàn cho thẻ bảo hành bằng giấy giúp người dùng có thể kiểm tra thông tin nhanh chóng, đơn giản hơn. Do vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 3 cách thức để tra cứu bảo hành tivi Samsung giúp bạn kiểm tra thời kì bảo hành của tivi nhà mình khi cần.
1. Chính sách bảo hành của Samsung
Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
1. Thời hạn bảo hành được công nhận dựa vào tin nhắn của tổng đài điện tử 6060 hoặc ứng dụng CS One được tải từ CH Play hoặc App Store.
2. Trong trường hợp sản phẩm của bạn không dùng bảo hành điện tử thì liên hệ với tổng đài bảo hành 6060 hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua liên hệ đến tổng đài 6060 thì dựa vào bảng một bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đấy, có điều kiện như sau:
- Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày quý khách hàng mua sản phẩm nhưng không vượt quá thời hạn của ngày sản xuất.
- Đối với các sản phẩm tivi Samsung, thời gian bảo hành tính từ ngày mua sẽ là 24 tháng kèm theo điều kiện không quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất.
- Lưu ý là dòng tivi thường và model Smart tivi ách sạn thì thời gian bảo hành tính từ ngày mua sẽ lâu hơn. Thông thường là 36 tháng Samsung đều được hưởng chế độ bảo hành như nhau.
Trường hợp tivi Samsung bạn mua dùng không vượt quá 39 tháng kể từ ngày sản xuất sản phẩm.
3. Cách kiểm tra thời gian bảo hành của tivi Samsung đơn thuần
Phương pháp 1. Soạn tin nhắn tới tổng đài 6060
Bí quyết đơn giản và rộng rãi nhất được đa dạng người tiêu dùng sử dụng để rà soát thông tin bảo hành tivi Samsung đó là nhắn tin tới tổng đài 6060, trong đó, tổng đài 6060 là tổng đài bảo hành chính thức của hãng Samsung.
Để tiến hành rà soát thời kì bảo hành của tivi Samsung bằng cách này này, bạn chỉ cần thực hiện qua các bước sau:
Bước 1: Lấy số Serial (Số thứ tự hoặc S/N gồm 14 chữ số) ở tem phía mặt sau tivi Samsung.
Bước 2: Biên soạn tin nhắn theo cú pháp: Số Serial sản phẩm gửi đến tổng đài 6060 (phí 1000VNĐ).
Bước 3: Sau vài phút, hệ thống sẽ rà soát thông tin và gửi lại thông báo chi tiết về hiện trạng bảo hành tivi Samsung của bạn.
Phương pháp 2. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung
Ngoài cách nhắn tin, bạn cũng có thể check thời gian bảo hành của tivi Samsung bằng cách gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng Samsung trên toàn quốc.
Có 2 đầu số dành cho 2 đối tượng khách hàng khác nhau, vì vậy bạn nên để ý khi gọi nhé:
Nếu bạn là khách hàng cá nhân liên hệ: 1800-588-889 ( tổng đài miễn phí).
Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp liên hệ: 1800-588-890.
Khi kiểm tra thông tin bằng cách này, nhân viên tổng đài sẽ giúp bạn biết chính xác thông tin bảo hành của tivi hoặc smart tivi của bạn.
Ngoài ra, nếu bạn muốn được tư vấn về các điều kiện cũng như chính sách bảo hành, thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, chương trình khuyến mãi,… bạn cũng có thể gọi lên các số tổng đài của hãng ở trên để được tư vấn hỗ trợ.
Cách 3. Kiểm tra tại các trung tâm bảo hành Samsung uy tín
Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể kiểm tra thông tin tivi của mình lại các trung tâm bảo hành Samsung uy tín, đây cũng là một cách giúp bạn dễ dàng xem thời gian bảo hành tivi Samsung.
Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến số hotline 028.2221.2220 để được tư vấn và giải đáp thông tin chính xác, chuyên nghiệp, cũng như các dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời nhất từ hãng.
|
|