Năm2014, để thu hút khách hàng mới một cách bền vững, Lap mang VNPT TP HCM tập trung nâng cao chất lượngcông tác CSKH, mở thêm nhiều kênh phục vụ khách hàng, nâng cao chất lượng mạnglưới, chất lượng dịch vụ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng… Đồng thời, tăng băngthông nhưng giữ nguyên giá cước cũng như tập trung vào những khách hàng có nhucầu thực sự, sử dụng lâu dài, không chạy theo khuyến mãi. “VNPT cam kết và đảmbảo cung cấp dịch vụ đúng tốc độ để khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệtvề tốc độ và ổn định chất lượng so với dịch vụ của doanh nghiệp khác.
VNPTTP.Hồ Chí Minh kiên định tuyên bố lấy công tác chăm sóc khách hàng làm yếu tốtquyết định trong các dịch vụ của VNPT tại Việt Nam. Bởi đảm bảo quyền lợi chokhách hàng sẽ mang lại cho khách hàng những tiện ích vượt trội khi sử dụng dịchvụ khi lap mang vnpt.
Trên cơ sởnăng lực mạng lưới hiện có, VNPT Sài Gòn phấn đấu đạt mục tiêu: “VNPT- Nhà cungcấp có chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ tốt nhất”
VNPT TP.HồChí Minh luôn có những giải pháp phân loại, phân cấp CSKH lap mang vnpt phù hợpkhông những giúp các đơn vị quản lý chặt chẽ khách hàng của mình mà còn phối hợpCSKH trong từng khâu từ tiếp nhận đến sửa chữa và sau bán hàng, VNPT TP HCMcũng đã tổ chức các hội nghị tiếp xúc khách hàng theo từng nhóm phục vụ để nắmtình hình và có những quyết sách đúng đắn cho từng nhóm đối tượng khách hàngkhi lắp đặt mạng VNPT tại TP.HCM. Đặc biệt còn có quy trình chăm sóc riêng đốivới nhóm khách hàng là doanh nghiệp bởi nhóm đối tượng khách hàng này sẽ mang lạidoanh thu cao cho đơn vị.
Cũng chính bởi mục tiêu đó, song song với các giải pháp khác như nâng cấp mạnglưới, công tác điều hành mạng, tăng cường tiết kiệm chi phí và sử dụng hiệu quảnguồn chi phí trực tiếp…, những năm qua, mặc dù tình hình kinh tế khó khănnhưng VNPT tại thành phố mang tến Bác vẫn tăng trưởng bền vững, đảm bảo chất lượngdịch vụ và không ngừng gia tăng tiện ích cho khách hàng thông qua các gói cướcdịch vụ tích hợp.
Xem các chi tiết các dịch vụ của VNPT tại: http://lapmang-vnpt.net/
|