Thời gian đăng: 28/7/2015 16:45:51
Một cách vô cùng hiệu quả để thiệp cưới rẻ tphcm các cuộc họp bypass là thông qua kinh doanh các phòng chat, chẳng hạn như HipChat. Những phòng chat cho phép thành viên trong nhóm cộng tác và chia sẻ những ý tưởng, những câu chuyện và các tập tin mà không cần phải "có một cuộc họp." HipChat một mình có thể tiết kiệm công ty chúng tôi là 100 giờ một tháng trong cuộc họp tránh.
Nếu cuộc họp phải được thực hiện trực tiếp hoặc qua hội nghị truyền hình, như vậy đi. Nhưng đây là một mẹo hữu ích: làm tất cả các cuộc họp đứng lên.
Có, thể chất.
Tất cả các thành viên cuộc họp phải thiệp cưới sang trọng tphcm đứng trên đôi chân của mình trong suốt thời gian. Thực hiện một trong những trick này cho công ty của bạn và xem nhanh và hiệu quả (và khỏe mạnh) làm thế nào cuộc họp của bạn trở thành.
3. Có phải mọi người cần phải có cho cuộc họp này?
Một sai lầm phổ biến nhiều làm là để thử và mời tất cả mọi người trong nhóm của họ đến một cuộc họp, nghĩ rằng một "cuộc họp của tâm trí" lớn hơn sẽ tạo ra kết quả tốt hơn.
Nó có khả năng sẽ không.
Càng nhiều người tham dự một cuộc họp in thiệp cưới giá rẻ , còn cuộc họp đó sẽ đi và ít mà sẽ được quyết định.
Thay vào đó, chỉ mời mọi người đến một cuộc họp những người phải có mặt ở đó để đưa ra quyết định hành động, và điền vào phần còn lại của đội bóng qua email.
4. Có cuộc họp này cung cấp cho các bước hành động cụ thể?
Để thiết kế brochure chuyển đổi một cuộc họp từ "kẻ giết thời gian" để "trồng kinh doanh", một cuộc họp phải dẫn đến hành động được xác định rõ ràng. Nếu bất cứ ai trong một cuộc họp ra đi mà không một bước hành động tiếp theo rõ ràng, họ không cần phải có ở nơi đầu tiên.
Tôi không thể cho bạn biết in thiệp cưới giá rẻ tphcm số lượng các cuộc họp trong cuộc sống của tôi ở đâu, vào cuối cuộc họp, chúng tôi chỉ đơn giản nói "OK, âm thanh tốt, chúng ta hãy gặp lại nhau vào tuần tới tại cùng một thời điểm." Không có các bước hành động đã được thực hiện. Không có quyết định thực hiện. Thông thường đây là những chỉ là "cuộc họp báo cáo tiến độ", nơi một người chia sẻ số liệu thống kê và tất cả mọi người vỗ vỗ chính mình trên lưng hoặc đi ra khỏi xấu hổ. Các cuộc họp báo cáo tiến độ nên được thực hiện thông qua email. Các cuộc họp để quyết định hành động.thiết kế catalogue đẹp .
Hãy chắc chắn rằng tất cả mọi người tại cuộc họp có các bước hành động mà họ có trách nhiệm sau cuộc họp. Tốt hơn, hãy làm theo các phương pháp luận của The One Thing bởi Gary Keller và Jay Papasan và đảm bảo mỗi thành viên trong nhóm có chỉ có một mục hành động, và làm cho nó một cái lớn. Mỗi "bước hành động" nên kéo dài một tuần hoặc lâu hơn, không phải là một hoặc hai ngày.
Ví dụ, không có cuộc họp nên kết thúc với "OK, chúng ta hãy kiểm tra lại vào ngày mai và thấy sự tiến bộ."
Cung cấp cho nhóm của bạn các bước hành động lớn hơn và để cho họ làm việc cho một tuần hoặc lâu hơn trên đó nhiệm vụ lớn. Dừng quản lý vi mô công việc của họ thông qua các cuộc họp hàng ngày và phá hủy sáng tạo.
|
|