Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Trường Hải chưa đưa ra giải pháp xử lý lỗi Mazda 3 [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 12/4/2016 21:51:18
Chiều 31/3, Trường Hải và Cục Đăng kiểm Việt Nam đã có cuộc họp bàn về hiện tượng đèn báo lỗi động cơ của Mazda 3 đã được người dùng trong nước phản ánh từ tháng 7/2015.
>> xe hơi giá rẻ tại việt nam
Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Một - Giám đốc truyền thông Thaco cho biết, sau khi báo cáo và nhận chỉ đạo từ Cục Đăng kiểm, VinaMazda và tập đoàn Mazda Nhật Bản sẽ thông báo giải pháp xử lý đến với khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Trong khi đó, cũng qua trao đổi với Zing.vn, ông Trần Kỳ Hình, Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết ông đaã giao cho một Phó Cục trưởng và Phòng Quản lý chất lượng xe cơ giới làm việc với Trường Hải. Sau khi có kết quả làm việc, Cục Đăng kiểm sẽ thông báo đến cơ quan báo chí.

Về phía Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương, từ giữa tháng 3, đơn vị này cũng đã gửi văn bản yêu cầu Trường Hải báo cáo việc xử lý dứt điểm tình trạng đèn báo lỗi động cơ của Mazda 3. Đại diện Cục Quản lý cạnh tranh cho biết khi nhận được trả lời từ Trường Hải, Cục sẽ thông tin đến người tiêu dùng.

>> mua oto gia re
Người dùng Việt Nam vẫn tiếp tục phải chờ kết luận chính thức từ Trường Hải về hiện tượng đèn báo lỗi động cơ Mazda 3.
Vấn đề đèn báo kiểm tra động cơ trên Mazda 3 All New do Trường Hải phân phối được phát hiện từ cuối tháng 7/2015. Đầu tháng 8/2015, chuyên gia Nhật Bản được mời sang Việt Nam để tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục nhưng vẫn không có kết luận chính thức nào.

Cuối năm 2015, trong 2 cuộc làm việc với Cục Quản lý cạnh tranh Bộ Công Thương và Cục Đăng kiểm Việt Nam, Trường Hải đều đề cập mốc thời gian tháng 3/2016, hãng mẹ Mazda Nhật Bản sẽ thông báo cụ thể gốc rễ vấn đề và phương hướng giải quyết. Tuy nhiên đến nay, đơn vị này vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng.

>> ban oto cu

Theo Trường Hải, công ty này ghi nhận 195 trường hợp xe mắc lỗi. Ngoài Mazda 3, một mẫu xe khác sử dụng chung động cơ 1.5L là Mazda 2 All New cũng ghi nhận hiện tượng tương tự. Cách khắc phục tạm thời mà hãng đưa ra là rửa kim phun bằng dung dịch Deposit Cleaner. Khách hàng không phải trả phí cho dịch vụ liên quan đến hiện tượng lỗi này.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 2/10/2024 19:38 , Processed in 0.105179 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên