Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Thận trọng khi thiết kế trang web TMDT cùng 5 điểm quan trọng [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 15/4/2016 23:12:39
Khi thiết kế web thương mại điện tử bạn cần phải nhận diện đối tượng khách hàng của bạn là những ai. Đâu là khách hàng mới, đâu là khách hàng quay lại website, và đâu là khách hàng tiềm năng. Hiểu rõ khách hàng là cách duy nhất để xác định những thứ mà họ cần từ bạn. Đây là bước trước nhất để bạn bắt đầu chiến lược tối ưu website thương mại điện tử của
bạn.


1. Không có thanh kiêng kị
Khách hàng là những đối tượng hoàn toàn dị biệt, họ truy cập website của bạn với mục đích dạo các thông báo sản phẩm khác nhau. Họ muốn cỡ một sản phẩm họ đang quan tâm nhưng lại không biết tìm ở đâu. Nếu không có dụng cụ tầng, chắc chắn họ sẽ rời website bán hàng của bạn và tìm đến một website khác.
Đảm bảo rằng, vị trí thanh cỡ phải ở một nơi có thể dễ dàng tìm thấy và quan yếu hơn là dễ dàng để sử dụng, không bị các yếu tố thiết kế ảnh hưởng đến khả năng hiển thị kết quả kiếm.

2. Hiển thị kết quả cữ không liên quan
Khi khách hàng muốn lùng một sản phẩm nhưng những thứ mà họ tìm thấy là những thứ không thích hợp với mục đích của họ, họ sẽ cảm thấy thất vọng và hoang toàng thời gian vào một việc vô ích. Họ sẽ tức tốc rời website của bạn và thậm chí là không bao giờ quay lại.
Để khắc phục sự cố này, bạn có thể dùng một số dụng cụ tầm có khả năng in đậm từ khóa của người dùng hoặc đưa ra các sản phẩm liên hệ để hướng khách hàng tới các sản phẩm mà họ chưa nghĩ tới.

3. Quá ít sản phẩm trong một trang
Khi thiet ke web ban hang online của bạn có quá nhiều sản phẩm nhưng lại cho hiển thị quá ít trong một trang. Người xem bắt phải chuyển trang để có thể xem cả thảy các sản phẩm, điều này làm họ mất thời kì đợi chờ tải trang để duyệt hết danh sách sản phẩm khổng lồ của bạn. Trong trường hợp này, thường ngày họ sẽ xem qua vài trang và chuyển sang chừng ở một website khác. Bởi thế, bạn có thể mất đi cơ hội bán sản phẩm và là giảm tỷ lệ chuyển đổi. Hãy phân chia sản phẩm một cách hợp lý, khoảng 30 – 50 sản phẩm mỗi trang tùy thuộc vào số lượng cũng như loại sản phẩm mà bạn kinh dinh.

4. Lăng xê trong website bán hàng
Lăng xê trên website cũng là một nguồn thu nhập khá quan yếu của các cửa hàng doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc đặt nhiều Quảng cáo khiến khách hàng bối rối và khó chịu khi không biết đâu là sản phẩm của bạn và click nhầm vào những trang họ không mong muốn. Ngoải ra, nó còn có thể khiến khách hàng mất tập hợp và quên đi mục đích của họ. Hãy nhớ rằng, bán sản phẩm mới là đích hàng đầu của bạn, đừng để các yếu tố bên ngoài chi phối công việc kinh dinh của bạn.

5. Liên kết phân trang nhỏ
Kết liên phân trang quá nhỏ có thể gây khó khăn cho người xem khi khách hàng click để xem. Hoặc cách bạn hiển thị giữa các trang đã xem và chưa xem không rõ ràng có thể gây khó khăn cho người xem trong việc xem sản phẩm. Phân trang gọn ghẽ, rõ ràng, sạch sẽ, không chèn thêm các yếu tố làm rối mắt hoặc gây mất tụ hội để tối ưu web bán hàng một cách tốt hơn.

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế web thương mại điện tử chuyên nghiệp, công ty thiết kế web IUL luôn luôn nghiêm cứu tìm hiểu các biện pháp để hỗ trợ khách hàng sử dụng website một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn có ý định thiết kế website thương nghiệp điện tử, hãy can hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 24/12/2024 06:32 , Processed in 0.179060 second(s), 111 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên