Dù bạn là học sinh “trung bình”,
BẠN KHÔNG BAO GIỜ PHẢI SỢ MÔN TOÁN TRONG TẤT CẢ CÁC KÌ THI ! Gia sư giỏi chia sẻ động lực học tốt môn toán. Hãy học cùng những gia sư giỏi nhất của Bảo Anh. Liên hệ tìm gia sư: 0979.271.260 Tôi đã từng sử dụng rất nhiều cách khác nhau như đi học thêm, tự học tự tìm kiến thức bổ sung cho mình, tìm bạn bè, học hỏi thầy cô giáo nhưng dường như không hiệu quả. Không chịu thua kém bạn bè, tôi tìm đến những người thầy dạy toán giỏi nhất của trường, của thành phố để xin theo học thêm ở nhà thầy. Sau những nỗ lực không mệt mỏi, đặc biệt là sự kèm cặp của những người thầy tâm huyết, sau một năm tôi trở thành người học giỏi môn Toán nhất khối. Mãi sau này và cho tới bây giờ tôi vẫn áp dụng 1 công thức đó là: Hãy ở cạnh người giỏi nhất bạn sẽ là người nhanh tiến bộ nhất. Tôi đã đúc kết cách học, phương pháp học Toán trong suốt 3 năm học phổ thông, 5 năm đại học và cho đến bây giờ tôi có thể tự tin chỉ cho bạn cách thức nhanh nhất để chinh phục môn toán. Dù bạn là học sinh “Trung bình”, bạn cũng không bao giờ phải “Sợ” môn toán trong các kỳ thi, Học tốt Toán là điều cần thiết đối với bất kì học sinh nào. Toán học có mặt trong 100% các kì thi của học sinh trong chương trình phổ thông và góp mặt ở 4 khối thi A, A1 , B và D chiếm tới hơn 90% tổng số thí sinh dự thi Đại học, chưa kể tới các thí sinh dự thi các khối thi năng khiếu có môn Toán như khối M, T.. Hiểu rõ tầm quan trọng của môn Toán như vậy, vì thế chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để đầu tư vào trung tâm gia sư do Cô Hà cùng những sinh viên xuất sắc khác trực tiếp giảng dạy. NGẠI TÌM GIA SƯ MÔN TOÁN SẼ TRỞ NÊN NHƯ THẾ NÀO ? - không tiến bộ - Sợ các kì thi,nên nhớ rằng môn TOÁN không bao giờ thiếu trong hầu hết các kì thi - Không có phương pháp học tốt sẽ thua xa các bạn trong lớp - Không dám thi vào trường danh tiếng yêu thích - Nguy hiểm hơn học kém thua bạn bè tạo ra áp lực- mất hết hứng khởi- chán học Liên hệ tìm gia sư: 0979.271.260 Cô Hà Nguồn: http://giasubaoanh.com/tin-tuc/khong-so-mon-toan-voi-gia-su-gioi-ha-noi-1117.aspx
|