Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

6 Cách để xây dựng liên kết trong thương mại điện tử vào năm 2022 [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 1/11/2022 16:09:37
Xây dựng mực là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của SEO. Để xếp hạng cao hơn trong Google, đặc biệt là trong một ngành cạnh tranh, bạn cần có các liên kết từ các trang web chất lượng cao trỏ về trang web của bạn. Nhưng với rất nhiều thay đổi đối với thuật toán của Google trong những năm qua, có thể là một thách thức để biết chiến thuật xây dựng liên kết trong thương mại điện tử sẽ hoạt động vào năm 2022.
Cách để xây dựng liên kết trong thương mại điện tử80% các nhà tiếp thị tin rằng việc đề cập đến thương hiệu ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm không phải trả tiền và trong những năm gần đây, việc xây dựng liên kết vẫn có các tiêu chí xếp hạng trong thuật toán của Google. Đó là lý do tại sao bạn cần tạo chiến lược xây dựng liên kết của mình ngay hôm nay.
Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi sẽ chia sẻ sáu cách bạn có thể xây dựng thành công liên kết cho trang web Thương mại điện tử của mình vào năm 2022. Vì vậy, hãy đi trước đón đầu và bắt đầu thực hiện các chiến lược này ngay hôm nay!
[caption id="attachment_38770" align="aligncenter" width="612"] liên kết trong thương mại điện tử[/caption]1. Tạo tài sản nội dung có thể liên kếtMột trong những cách hiệu quả nhất để xây dựng liên kết là tạo tài sản nội dung có thể liên kết. Bằng cách tạo các bài đăng trên blog, đồ họa thông tin, sách điện tử và các loại nội dung khác, bạn cung cấp cho các chủ sở hữu trang web khác thứ gì đó để liên kết đến. Điều này không chỉ giúp bạn xây dựng liên kết mà còn giúp bạn thu hút lưu lượng truy cập và tạo ra khách hàng tiềm năng.
Để đảm bảo nội dung của bạn có giá trị liên kết, hãy tập trung vào việc tạo các phần thông tin và hấp dẫn phù hợp với thị trường ngách của bạn. Nói cách khác, đừng viết một bài blog chỉ vì mục đích kiếm backlink. Thay vào đó, hãy viết điều gì đó thực sự giúp ích cho khán giả của bạn và họ sẽ muốn chia sẻ với độc giả của họ.
Dưới đây là một số ví dụ về các cửa hàng Thương mại điện tử đã tạo nội dung có thể liên kết:
Made in CookWare: Do Ahrefs, trang web thương mại điện tử này có hơn 35.000 người truy cập hàng tháng trị giá 17.800 đô la và xếp hạng cho hơn 31.000 từ khóa. Made in CookWare có một blog hoạt động thu hút lưu lượng truy cập và các liên kết ngược tự nhiên. Ngoài ra, họ có các liên kết ngược từ các trang web có DR cao có liên quan từ niche, chẳng hạn như Bon Appetit, The Spruce Eats, Wired và Business Insider.
Nordstrom.com: Gã khổng lồ thương mại điện tử Nordstrom là một ví dụ tuyệt vời về một công ty biết cách tạo nội dung có thể liên kết. Blog của họ chứa các bài đăng thông tin về các chủ đề thời trang, làm đẹp và phong cách sống, chẳng hạn như "Đi bộ đường dài cần thiết: Nên mặc & mang theo gì khi đi bộ đường dài" và "Cách đặt bàn ăn như một chuyên gia". Ngoài các bài đăng trên blog, họ còn có một bộ sưu tập phong phú gồm sách điện tử, đồ họa thông tin và các loại nội dung khác.
Các cửa hàng Thương mại điện tử này đã xây dựng nền tảng vững chắc cho các nỗ lực xây dựng liên kết của họ bằng cách tạo ra nội dung hấp dẫn và nhiều thông tin. Kết quả là, họ không chỉ có thứ gì đó để liên kết mà còn sản xuất nội dung mà người khác muốn chia sẻ với khán giả của họ. Bên cạnh đó, với nội dung chất lượng cao, bạn sẽ có cơ hội thu hút các liên kết ngược không phải trả tiền, vì vậy trước tiên, bạn chắc chắn cần phải bắt đầu làm việc với chất lượng nội dung.
Xây dựng liên kết ngược đến các cửa hàng Thương mại điện tử có thể là một công việc khó khăn, đặc biệt nếu ý tưởng của bạn là xây dựng liên kết đến các sản phẩm cụ thể. Hầu hết các trang web không thích ý tưởng xây dựng liên kết đến các trang sản phẩm, đặc biệt nếu họ chưa sử dụng sản phẩm một cách cá nhân.
Đó là lý do tại sao việc viết các bài đăng blog có giá trị và nhiều thông tin có thể mang lại lợi nhuận cao. Đảm bảo tạo liên kết nội bộ đến các trang sản phẩm có liên quan để chia sẻ “nguồn liên kết” đến các trang quan trọng nhất mang lại tỷ lệ chuyển đổi thương mại điện tử cao cho doanh nghiệp của bạn.
[caption id="attachment_38769" align="aligncenter" width="759"] liên kết trong thương mại điện tử[/caption]2. Xây dựng danh sách Khách hàng tiềm năng có liên quan để Tiếp cậnCó nhiều cách để thực hiện chiến lược xây dựng liên kết và điều đầu tiên, bạn cần tìm ra chiến thuật bạn sẽ sử dụng cho hoạt động kinh doanh Thương mại điện tử của mình.
Ví dụ: bạn có thể thực hiện 'kỹ thuật nhà chọc trời, có nghĩa là bạn tìm thấy một bài viết có liên quan trong niche của mình ở vị trí đầu tiên trên Google và cố gắng hết sức để viết nội dung tốt hơn trên cùng một từ khóa để đánh bại vị trí số một đó. Bạn cũng có thể sử dụng đăng bài của khách, trao đổi liên kết, đề cập listicle và xây dựng liên kết bị hỏng. Cần một số thử nghiệm trước khi bạn tìm thấy một chiến lược xây dựng liên kết hiệu quả phù hợp với doanh nghiệp của mình.
Khi bạn tạo chiến lược xây dựng liên kết, đã đến lúc xây dựng các liên kết ngược có liên quan từ các trang web có thẩm quyền. Thông thường, việc tiếp cận xây dựng liên kết bắt đầu bằng việc tạo một danh sách khách hàng tiềm năng thích hợp. Bằng cách này, bạn có thể nhắm mục tiêu các trang web có nhiều khả năng liên kết đến nội dung của bạn nhất.
Bạn cần tìm các email có liên quan của họ khi bạn có danh sách các trang web. Nhiều công cụ trên thị trường giúp bạn tìm thấy địa chỉ email của ai đó, nhưng sau khi bạn tìm thấy địa chỉ email, bạn nên biết liệu địa chỉ đó có hợp lệ hay không.
Bạn không bao giờ biết liệu khách hàng tiềm năng có nhận được email của bạn khi bạn có địa chỉ email hay không. Nó có thể không thành công chỉ vì địa chỉ email sai hoặc cũ. Đó là những gì bạn nên luôn kiểm tra xem địa chỉ email có chính xác hay không bằng cách sử dụng các công cụ xác minh email.
Cuối cùng, xác định những người ra quyết định tại mỗi trang web. Những người này có quyền phê duyệt hoặc từ chối yêu cầu liên kết của bạn.
Nhưng làm thế nào để tìm ra những người ra quyết định trong một công ty? Bắt đầu với Google và LinkedIn. Khi bạn tìm thấy hồ sơ công ty trên LinkedIn, bạn có thể kiểm tra danh sách nhân viên và các vị trí của công ty đó.
3. Tìm Đề cập thương hiệu không được liên kếtMột cách hiệu quả khác để xây dựng liên kết là tìm các đề cập thương hiệu không được liên kết. Đó là khi ai đó đề cập đến thương hiệu của bạn trên trang web của họ nhưng không liên kết đến trang web của bạn.
Để tìm những đề cập này, bạn có thể sử dụng một công cụ như Mention, Ahrefs Alerts hoặc Google Alerts. Các dịch vụ này sẽ thông báo cho bạn bất cứ khi nào thương hiệu của bạn được đề cập trực tuyến.
Điều tôi thích ở công cụ Ahrefs Alert là bạn có thể chỉ định tên thương hiệu và chọn ngôn ngữ, xếp hạng miền và lưu lượng truy cập. Bằng cách này, bạn loại bỏ các đề cập về thương hiệu của mình khỏi các trang web có DR thấp mà bạn không chú ý đến.
Khi bạn đã tìm thấy một đề cập không được liên kết, hãy liên hệ với chủ sở hữu trang web và yêu cầu họ liên kết đến trang web của bạn. Đây là một cách dễ dàng để có được các liên kết ngược chất lượng cao từ các trang web có liên quan.
Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tạo liên kết đến cửa hàng Thương mại điện tử của mình bằng cách tìm các đề cập thương hiệu không được liên kết.
Một cách nhanh chóng để tìm các đề cập tiềm năng không được liên kết là chạy tìm kiếm tên thương hiệu trong Ahrefs Content Explorer. Truy vấn có thể trông như thế này:
Đảm bảo thêm biến thể tên thương hiệu trong ““ khi bạn đang tìm từ chính xác được đề cập trong bài viết. Bạn có thể sử dụng các bộ lọc nâng cao sẽ giảm số lượng dữ liệu phải làm sạch, chẳng hạn như lọc tên miền theo Xếp hạng tên miền (DR), lưu lượng truy cập trang web, ngôn ngữ, v.v.
Đừng quên sử dụng tính năng “Đánh dấu không liên kết” và viết tên miền của thương hiệu . Bằng cách đó, bạn sẽ nhận được kết quả được đánh dấu cho tất cả các đề cập chưa được liên kết. Sau đó, bạn có thể sử dụng tính năng xuất và chỉ xuất các đề cập không được liên kết, điều này sẽ làm sạch vô số dữ liệu thừa khỏi danh sách của bạn.
Khi bạn đã xuất danh sách, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra thủ công tất cả các trang vì Ahrefs không chính xác 100% về các đề cập không được liên kết. Bạn chắc chắn không muốn liên hệ với ai đó yêu cầu liên kết với bạn nếu họ đã liên kết với bạn. Nghe có vẻ như là một quá trình dài để kiểm tra thủ công các danh sách khổng lồ, nhưng tỷ lệ chuyển đổi khá cao, vì vậy rất đáng để đấu tranh.
4. Viết email lạnh được cá nhân hóaKhi bạn đã xây dựng một danh sách các khách hàng tiềm năng phù hợp, đã đến lúc bạn bắt đầu tiếp cận. Chìa khóa thành công ở đây là viết các email lạnh được cá nhân hóa.
Email được cá nhân hóa cho thấy rằng bạn đã thực hiện nghiên cứu của mình và quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ với người nhận. Điều quan trọng là tránh các email tiếp cận chung chung và spam, vì chúng sẽ chỉ dẫn đến nhiều từ chối hơn. Mặc dù bạn có thể có các mẫu email tiếp cận để tiết kiệm thời gian và tự động hóa các quy trình, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn tinh chỉnh chúng theo người nhận của mình. Vì mục đích này, một công cụ viết lại câu có thể hữu ích để làm cho quá trình hiệu quả hơn.
[caption id="attachment_38771" align="aligncenter" width="678"] liên kết trong thương mại điện tử[/caption]Để viết một email lạnh được cá nhân hóa:
  • Bắt đầu bằng cách giới thiệu bản thân và giải thích cách bạn tìm thấy người nhận.
  • Cung cấp tổng quan ngắn gọn về cửa hàng Thương mại điện tử và các mục tiêu xây dựng liên kết của bạn.
  • Đề cập đến một phần nội dung cụ thể mà bạn nghĩ sẽ có giá trị đối với khách hàng tiềm năng và hỏi xem họ có sẵn sàng liên kết đến nội dung đó không.
Sử dụng công cụ phá băng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng của bạn. Icebreaker là một phần nội dung, giống như một đoạn video, mà bạn có thể sử dụng để cá nhân hóa email của mình và làm cho email không bị lạnh. Đó có thể là một vài câu cho thấy rằng bạn đã nghiên cứu về công ty mà bạn đang tiếp cận. Bạn có thể bắt đầu bằng cách tìm kiếm các tài khoản mạng xã hội của công ty hoặc các cuộc phỏng vấn với nhân viên của họ.
Bên cạnh đó, bạn cần tìm các từ để giải thích cho khách hàng tiềm năng về cách bài viết / hướng dẫn của bạn có thể mang lại giá trị cho họ. Sử dụng các dòng tiêu đề thích hợp, CTA email và chữ ký email để thu hút người đọc.
Bằng cách dành thời gian để viết các email lạnh được cá nhân hóa, bạn sẽ có nhiều khả năng nhận được phản hồi tích cực và xây dựng mối quan hệ lâu dài với các chủ cửa hàng Thương mại điện tử khác.
5. Tự động hóa trình tự tiếp cậnBây giờ bạn đã xây dựng một danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp và viết các email lạnh được cá nhân hóa, đã đến lúc bắt đầu chiến dịch tiếp cận của bạn. Chìa khóa thành công ở đây là tự động hóa trình tự tiếp cận của bạn.
Trình tự tiếp cận tự động là một loạt các email được viết trước được gửi tự động theo thời gian. Điều này cho phép bạn giữ liên lạc với khách hàng tiềm năng của mình mà không cần gửi từng email theo cách thủ công.
Có một số cách khác nhau để tự động hóa quá trình tiếp cận email lạnh của bạn. Các công cụ tự động hóa cho phép bạn tạo và gửi email tự động trực tiếp từ tài khoản email của mình. Tự động hóa trình tự tiếp cận của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và năng lượng, đặc biệt là khi bạn gửi hơn 100 email. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chất lượng luôn đánh bại số lượng, vì vậy bạn cần tập trung nhiều hơn vào việc cá nhân hóa email của mình hơn là nghĩ về số lượng email bạn đã gửi trong tháng này.
6. Kết nối với những người có ảnh hưởng và người xây dựng liên kết trong ngànhMột trong những cách tốt nhất để xây dựng liên kết là kết nối với những người có ảnh hưởng và liên kết những người xây dựng trong ngành của bạn. Những người này có một lượng lớn khán giả và có thể giúp quảng bá nội dung của bạn.
Có một số cách khác nhau để kết nối với những người này. Đầu tiên là tham gia các hội nghị và sự kiện. Đây là một cách tuyệt vời để gặp gỡ trực tiếp mọi người và xây dựng mối quan hệ.
Một cách khác để kết nối với những người có ảnh hưởng là theo dõi họ trên mạng xã hội và tương tác với nội dung của họ. Điều này sẽ giúp bạn bắt đầu xây dựng mối quan hệ và thu hút sự chú ý của họ.
Cuối cùng, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với những người có ảnh hưởng qua email hoặc mạng xã hội. Đây có thể là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của họ và bắt đầu cuộc trò chuyện.
Là một doanh nhân Thương mại điện tử, bạn có thể cung cấp sản phẩm của mình cho người có ảnh hưởng để đánh giá và cung cấp các mẫu miễn phí cho người có ảnh hưởng và như một món quà cho những người theo dõi họ. Tuy nhiên, tất nhiên, hầu hết những người có ảnh hưởng lớn sẽ yêu cầu tiền cho kiểu cộng tác như vậy.
Tuy nhiên, những người có ảnh hưởng nhỏ với ít hơn 10 nghìn người theo dõi sẽ đồng ý đánh giá sản phẩm của bạn chỉ để làm quà tặng. Các nghiên cứu của MeltWater cho thấy rằng các mẫu miễn phí là phương pháp phổ biến nhất để trả tiền cho những người có ảnh hưởng vi mô cho quảng cáo. Bên cạnh đó, những người có ảnh hưởng với lượng người theo dõi nhỏ có tác động đáng kể nhờ cộng đồng địa phương của họ.

Ngoài các bài viết tin tức, bài báo hàng ngày của SEMTEK, nguồn nội dung cũng bao gồm các bài viết từ các cộng tác viên chuyên gia đầu ngành về chuỗi kiến thức Kinh doanh, chiến lược tiếp thị, Doigital marketing, kiến thức quản trị doanh nghiệp và kiến thức quản lý, phát triển tổ chức doanh nghiệp,.. được chia sẽ chủ yếu từ nhiều khía cạnh liên quan chuỗi kiến thức này.
Bạn có thể dành thời gian để xem thêm các chuyên mục nội dung chính với các bài viết tư vấn, chia sẻ mới nhất, các tin tức gần đây từ chuyên gia và đối tác của Chúng tôi. Cuối cùng, với các kiến thức chia sẻ của bài viết, hy vọng góp phần nào kiến thức hỗ trợ cho độc giả tốt hơn trong hoạt động nghề nghiệp cá nhân!
* Ý kiến được trình bày trong bài viết này là của tác giả khách mời và không nhất thiết phải là SEMTEK. Nhân viên tác giả, cộng tác viên biên tập sẽ được liệt kê bên cuối bài viết.
Trân trọng,
https://semtek.vn/


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/12/2024 21:08 , Processed in 0.163957 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên