Đây chính là một trong những loại xe được xem là phù hợp với tất cả những loại xe khác, chính vì thế các bạn có thể tìm hiểu làm sao để có được những chai nhớt tốt nhất cho chiếc xe của mình. Và một lời khuyên nếu bạn đang tìm kiếm nhot xe Air Blade 125 thì có thể liên hệ với chúng tôi để tìm ra những chai nhớt tốt nhất có thể để có thể biết được loại nào cần thiết cho quá trình sử dụng của các bạn. Mình xài nhot xe Air blade 125 rồi, sau chậm tiến độ chuyển qua Exciter đến giờ luôn. Đàn ông ko có phổ biến đồ lích kích để đmình theo nên cứ Ex mà quất đi bạn. Xe đẹp, nam tính, chạy xa thì vô tư. Xe chạy sướng lắm, ngồi lên là khó mà chạy chậm được, nên từ đầu năm đến giờ mình dính 3 cái biên bản tốc độ rồi. Phổ biến lúc mình xài đa dạng mẫu nhớt khác nhau những vẫn rất thích phổ biến cái như motul scooter cũng như phổ thông loại khác, vậy nên bạn mang thể tham khảo thực ra hai chiếc này cũng rất phù hợp với bạn teen nhưng theo mình, bạn nên xài nhot xe Air blade 125 vì con này là công nghệ mới lại mức độ hao xăng không bằng Exciter, mình và thằng bạn cùng nhau đổ 70k xăng nhưng exciter 5 số của thằng bạn đã phải giới hạn lại đổ lần hai còn mình vẫn chạy sắp về đến nhà mới đổ xăng.
Bạn cũng đã với sự nghiên cứu và so sánh hơi chi tiết về ưu nhược điểm của hai xe rồi đó. Mình cũng từng tiêu dùng cả 2 dòng này và thấy nhận xét của bạn khá xác thực. Vấn đề còn lại là sự tương xứng của cái xe với bắt mắt và mục đích chính của người tiêu dùng thôi. Nhot xe air blade 125 thì sang trọng và lịch duyệt, EX thì khỏe khoắn và thể thao. Chúc bạn sở hữu tuyển lựa thích hợp. Như ở trên bạn nhắc, tuồng như bạn sở hữu một chút gì chậm triển khai thích AB hơn. Mình thì cũng đang sờ hữu cả hai dòng xe mà bạn lần chần. Mình xin với một chút góp ý cho bạn. Xe AB thích hợp với các nhân tình sự thuần tuý và sang trọng, người với tuổi thường thích chạy AB. Ex chỉ phù hợp cho thanh niên trẻ tuổi yêu sport vì có côn tay, dáng xe mạnh mẽ thể thao. Về độ bền và êm thì khỏi phải nói con nhot xe air blade 125 dáng xe khá chắc chạy máy rất mượt tiếng bô nghe lại hay. Ex chạy lâu máy ko ổn lắm...tốm lại Ex 7đ..AB 9 đ.. Đó là theo nhận xét của mình. Chúc bạn tìm được xe thích hợp.
Đánh giá lợi và hại của 2 loại sẽ thuận lợi tuyển lựa hơn. Mình đã xài qua hai đời exciter 2009 mang 2011 và cũng hay chạy Air Blade của em gái nên cũng có chút kiến thức. Về nhot xe air blade 125 mang điểm tốt là lịch sự hơn cho người đi làm cho, tiết kiệm xăng vì xe của honda và với FI tầm khoảng 45-50km/h; cốp rộng cất được nón bảo hiểm, áo mưa, giấy tờ; đi trời mưa ít bị văng bẩn hơn exciter; phổ quát người tiêu dùng chung được; tiết kiệm mức giá tậu 4-5 triệu so với exciter. Nhược điểm: trừ chiếc đời đầu ra còn lại đều nhanh xuống máy nhưng vẫn nhỉnh hơn novo; máy yếu, chạy hơn 1 năm là bắt đầu thấy chán. Còn Exciter thì ưu thế là mạnh mẽ, máy bốc; cảm giác bóp nhả côn rất tuyệt; Chạy đường trường an toàn hơn; ít bị cướp ngoài các con phố hơn (1là vì xe bị tắt lúc dừng lại mà không bóp côn và mình cài thêm cảm ứng, lý do hai ko tiện thể lắm); xe ít khi bị hỏng vặt trong 4 năm đầu; tiết kiệm xăng chạy các con phố trường 55-60km/h đối với GP. Nhược điểm: Cốp nhỏ chỉ để được áo tơi, đi trời mưa dễ bị văng bẩn hơn xe tay ga; ít người sử dụng chung được như bạn gái và người không biết chạy; bóp côn mỏi tay khi chạy trong thành phố? (chắc người ít chạy hoặc ko biết chạy lắm mới bị); hơi bụi không phù hợp lắm cho người đi làm
Mình mới tìm xe, khi trước mình cũng mang nghĩ suy như bạn, mình đi xem số đông, nhưng sau đó mình quyết định tậu xe Air Blade với 2 lý do: côn tay và số ngược không thuận tiện (vì vợ mình không sử dụng được), côn tay bất nhân thể lúc chỏ theo con trẻ. chung cuộc mình xài nhot xe air blade 125, chạy thì máy không ồn lắm, mạnh đặc thù là công nghệ giới hạn 3 giây, lúc phát động êm ro, ko nghe tiếng. Xăng thì không hao lắm, khoảng 40-42km/lít trong TP. Khoái nhất là chạy xa lộ, trên 50km/h là máy vọt, êm, nhẹ nhàng lướt. Việc hạ giá xe của những hãng xe mang thể đến 1 cách thức bất thần, hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của ngành công nghiệp xe. không những thế, các chuyên gia đã tậu ra một số mốc thời kì được coi là thời khắc sở hữu tầm giá rẻ nhất trong năm.
Các đại lý bán xe thường kích thích thành tích khiến việc của những viên chức bán hàng của mình bằng những giải thưởng rất to, đa số là tiền mặt. Điều này diễn ra thường xuyên, thậm chí phát triển thành chính sách hưng thịnh hành của rộng rãi hãng xe, nhằm khuyến khích những nhân viên làm việc chăm chỉ, mang đến doanh số thực tiễn cho đại lý. ngoài ra, doanh số bán xe thường được tính theo 1 chu kỳ 30 ngày. cho nên trong 1-2 tuần trước tiên, những nhân viên bán hàng ít có khuynh hướng làm cho việc chăm chỉ hoặc sẵn sàng bắt buộc một giá thành hời chỉ để tiêu thụ được 1 mẫu xe. Lý do thì có nhiều nhưng trong chậm tiến độ mang 1 khởi thủy căn bản, ngừng thi côngĐây là họ cần xả khá sau sức ép làm cho việc cuối tháng trước. tuy nhiên đến cuối tháng, họ lại có xu hướng sẵn sàng bán tống bán toá, bởi 1 mẫu xe mang thể làm họ no ấm cả 1 tháng sau.
Chính bởi thế, các chuyên gia tư vấn mua xe khuyên bạn rằng: giả dụ cần sắm một dòng xe, hãy xịt thăm các đại lý vào cuối tháng, thời khắc những viên chức bán hàng rất có thể đang vô vọng để đạt được chỉ tiêu doanh số bị áp theo định kỳ. Khi đó, phổ quát khả năng khách hàng sở hữu thể được họ đưa ra 1 mức chiết khấu hấp dẫn hơn thường nhật, trích trong khoảng chính thu nhập của họ ra, mức giảm giá sẽ khiến cho bạn thực sự bất thần. bên cạnh các lúc cuối tháng, cuối quý cũng là một thời khắc rất đáng lưu ý trong đàm phán tìm xe. Theo quy luật, một số hãng rất hay phân phối các khuyến mãi hoặc chiết khấu to cuối mỗi quý. Tiêu chí to nhất cũng chỉ là vì doanh số. Để đạt chỉ tiêu doanh số đã đề ra trong khoảng kỳ trước – tránh bị phạt hay thải hồi, hoặc là để đạt mức doanh số kỷ lục hẹn sẽ được thưởng một khoản tiền to.
|