Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Gặp khách hàng, cần chuẩn bị gì [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 8/3/2017 15:14:08


Trong mỗi nghành nghề đều có trường hợp nhân viên phải đi gặp khách hàng để bàn về công việc hay trình bày về kế hoạch chương trình. Mỗi lần đi gặp khách hàng như vậy thì chúng ta cần chuẩn bị những gì cả về ngoại hình, tài liệu và cả những kiến thức về đối tác… để có một cuộc đàm phán thành công.

>>công ty tổ chức sự kiện, công ty tổ chức lễ khai trương,cho thuê bàn ghế sự kiện, cho thuê âm thanh tphcm, cho thuê múa lân tphcm, cho thuê cổng hơi sự kiện, sản xuất cổng hơi .

Đầu tiên đó chính là hình ảnh, hình ảnh ở đây chính là ngoại hình của mỗi người, khi gặp mặt khách hàng tùy theo hoàn cảnh mà chúng ta có những bộ trang phục hay cách trang điểm ( với nữ) kiểu tóc khác nhau. Tuy nhiên yếu tố lịch sự luôn phải được đặt lên hàng đầu.với mỗi nghề nghiệp khác nhau, chúng ta có thể chọn những bộ trang phục mang phong cách khác nhau để mặc nhằm toát lên vẻ thanh lịch hay phong cách năng động hướng tới. riêng đối với nghành tổ chức sự kiện. khi gặp khách hàng bạn có thể chọn những phong cách ăn mặc khác nhau tuy nhiên hãy thể hiện được bạn là người lịch sự và nhạy bén. Mái tóc ngay nếp và suôn mượt, quần áo chỉnh chu cùng gương mặt tự tin chính là điểm cộng đầu tiên cho buổi gặp mặt khách hàng.


Tiếp đến, chính là nội dung chuẩn bị cho buổi họp. dù ngoại hình có tốt đến đâu thì mấu chốt của vấn đề vẫn là nằm ở nội dung mà bạn sẽ trình bày với khách hàng, đó mới chính là tâm điểm của buổi họp. cần chuẩn bị kỹ càng về nội dung cũng như những gì mà bạn sẽ nói, cứ giữ tốc độ nói trung bình, đủ rõ rang để người đối diện nghe và hiểu được, đồng thời tránh nói sai, vấy gây cảm giác khó chịu cho khách hàng khi nghe. Hãy diễn đạt đúng ý và đầy đủ tuy nhiên với những cuộc họp mà thời gian không cho phép kéo dài, hãy chỉ nói vào trọng tâm vấn đề và hơn hết, hãy nối về đặc điểm nổi trội khác biệt giữa kế hoạch của bạn và đối thủ, đó mới chính là điểm nhấn của plan mà bạn trình bày.


Và cuối cùng, hãy để tâm một chút tới khách hàng và công ty của họ. sự am hiểu và quan tâm của bạn sẽ được khách hàng ghi nhận khi họ nhận được những lời hỏi thăm chia sẻ chân thành. Đôi khi đây mới là nguyên nhân khiến kế hoạch của bạn được duyệt thay vì những lời đao to búa lớn khác. Thái độ ảnh hưởng rất nhiều tới kết quả công việc. những người có thái độ tốt và long nhiệt thành sẽ luôn nhận được sự ưu ái. Đó cũng là một kinh nghiệm của một người làm lâu năm trong một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 11/11/2024 15:30 , Processed in 0.139701 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên