Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Sau chương trình, công ty sự kiện được gì [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 28/4/2017 10:43:04
Đối với nhiều người, họ nhận thấy công ty tổ chức sự kiện sau khi nhận được những đơn hàng và hoàn thành sự kiện thì lợi ích đạt được lớn nhất chính là lợi nhuận. Điều này cũng không hẳn là sai bởi bất cứ ngành nghề nào, một khi đã làm thì đều hướng đến mục đích lợi nhuận tuy nhiên đôi khi kiếm lời lại không phải là mục đích chính.


>>> Xem thêm: cho thuê âm thanh sự kiện,cho thuê bàn ghế giá rẻ,dịch vụ tổ chức sự kiện,cho thuê bàn bar,bán cổng hơi sự kiện,tổ chức tết trung thu cho các bé,dịch vụ tổ chức lễ khai trương,công ty tổ chức quốc tế thiếu nhi,tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm, công ty tổ chức sự kiện







Không chỉ là event mà nghề nào cũng vậy, tư tưởng của lãnh đạo ảnh hưởng rất lớn đến hướng đi của công ty đó. Ngành event là một ví dụ điển hình. Hét giá những đơn hàng thật cao hay chỉ đưa ra mức giá phải chăng. Chỉ hoàn thành đúng phần trách nhiệm trên hợp đồng hay còn hỗ trợ thêm những hạng mục  khác nữa.Với những hợp đồng sự kiện đa số đều nhắm tới lợi nhuận. tuy nhiên một công ty sự kiện có tầm nhìn vẫn đầu tư tổ chức những chương trình mang thương hiệu riêng mình để xây dựng thương hiệu và khẳng định năng lực công ty mình. Đánh dấu thêm một dấu mốc vào hồ sơ năng lực cho doanh nghiệp. chính những sự kiện tự đầu tư đó mới thực sự đem lại những bước nhảy vọt lớn cho một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.




Không chỉ là đơn vị cung cấp thiết bị




Công ty tổ chức sự kiện thường bị nhầm lẫn rằng chỉ là đơn vị cung cấp thiết bị như cho thuê bàn ghế hội nghị , sân khấu, âm thanh ánh sáng… Bởi khi hợp tác với một bên nào đó thì công ty sự kiện sẽ tự thi công hết tất cả những hạng mục từ sàn sân khấu, màn hình led hay bàn ghế…  




Đến khi chương trình diễn ra thì người làm sự kiện chỉ thường đứng sau sân khấu và thực hiện những công tác hậu trường cũng như chạy sau cánh gà, những công tác cần thiết để chương trình được diễn ra suôn sẻ vì vậy sự xuất hiện của người làm sự kiện không được mấy chú ý lắm. Bởi vậy nếu không ngoại giao khéo léo cũng như có cách để nhận dạng thương hiệu công ty thì  công ty sẽ không có ấn tượng đối với khách hàng.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 11/11/2024 02:28 , Processed in 0.116277 second(s), 133 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên