Thời gian đăng: 26/5/2017 09:04:49
Người làm sự kiện đôi khi đóng vai trò là một tư vấn viên. Điều này xảy ra trong trường hợp khi mà khách hàng không hiểu rõ hoặc lần đầu làm những sự kiện nên cần được tư vấn kỹ càng và được nhận những lời khuyên từ công ty tổ chức sự kiện để có một event phù hợp với tính chất quy mô công ty và mục đích đề ra của event đó.
>>Xem thêm: cho thuê âm thanh tphcm, cho thuê bàn ghế tphcm,đơn vị tổ chứcsự kiện , Dịch vụ tổ chức lễ khai trương, tổ chứcsự kiện tổng kết cuối năm ,công ty tổchức sự kiện, tổ chức quốctế thiếu nhi, bán cổng hơi giá rẻ, dịch vụ tổ chức sự kiện, Chothuê PG model
Bởi vậy đôi khi với những khách hàng chưa có kinh nghiệm gì trong tổ chức sự kiện. người làm sự kiện cũng đóng vai trò là một tư vấn viên để giúp khách hàng xây dựng một kịch bản chương trình cũng như tư vấn để đưa ra các hạng mục cần thiết để dàn dựng chương trình.
Khi nhận một cuộc gọi từ những khách hàng mới không biết nhiều về cách dàn dựng, họ sẽ không có yêu cầu cụ thể, điều này cũng phần nào làm khó cho những người làm sự kiện, bởi chưa nắm được yêu cầu rõ ràng từ phía khách hàng vì vậy tạo được một bảng giá phù hợp cũng như một kịch bản phù hợp không dễ dàng gì.
Bảng giá rất quan trọng và nó là một trong những yếu tố quyết định việc khách hàng chọn agency nào. Vì vậy việc nắm rõ yêu cầu, tầm vóc của khách hàng để đưa ra bảng giá hạng mục phù hợp mang tính cạnh tranh cao.Cũng có đôi khi người làm sự kiện vì khách hàng không hiểu rõ nên vẽ thêm những điều không cần thiết để mức chi phí tăng lên nhằm kiếm lời, điều này thực sự không tốt, như vậy chính là cố ý lợi dụng sự không hiểu biết của khách hàng mà kiếm lợi.
Bên cạnh đó điều này cũng có thể mang lại tác dụng ngược khi mà các đối thủ khác có thể cạnh tranh hơn khi có bảng giá tốt hơn với các hạng mục phù hợp và đúng đắn.
|
|