Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Xây dựng Concept và Theme sự kiện [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 2/6/2017 09:58:18
Khi người làm sự kiện muốn truyền tải thông điệp về sản phẩm thông qua sự kiện thì họ phải xây dựng được ấn tượng đối với người tham gia sự kiện. Người tổ chức sự kiện không thể bỏ qua việc xây dựng việc xây dựng concept và theme cho chương trình của Concept được gọi là ý tưởng chủ đạo, tức là ý tưởng đi xuyên suốt trong chương trình từ phong cách trang trí, set up cho đến các hoạt động đều xoay quanh việc làm nổi bật concept của chương trình. Từ concept, người làm sự kiện sẽ phát triển tiếp những nhánh ý tưởng nhỏ khác như thiết kế hay xây dựng hoạt động giải trí, ý tưởng về quà tặng… nhưng người làm sự kiện phải chắc chắn rằng những ý tưởng phụ đó phải làm nổi bật lên ý tưởng chính của chương trình.


>>> Xem thêm: cho thuê bàn ghế tphcm, cho thuê âm thanh event, cho thuê âm thanh tphcm, cho thuê bàn ghế hội nghị, cho thuê cổng hơi, bán cổng hơi sự kiện







Còn theme có thể hiểu là diện mạo của chương trình sự kiện bao gồm tất cả những gì liên quan đến phần nhìn được như trang trí, set up, bố cục, màu sắc… trong sự kiện. Chúng ta có thể hiểu nôm na concept được xem là xương sống còn ý tưởng con là những xương sườn, theme được xem là bộ da của sự kiện. Như vậy, theme là cái trực quan mà người xem có thể thấy được còn concept thì phải dựa trên những gì đã diễn ra ở sự kiện thì người tham dự mới cảm nhận được.


Concept là vẻ đẹp bên trong của sự chín muồi còn theme là vẻ đẹp bên ngoài, nhìn vào có thể thấy được. Lên concept là phần quan trọng nhất trong quy trình tổ chức sự kiện bởi nó được xem là kim chỉ nam định hướng cho việc triển khai sự kiện. Một sự kiện mà không có concept thì không khác gì một con thuyền không có thuyền trưởng chỉ huy, không có ai điều khiển con thuyền làm mọi việc chồng chéo khiến người tham gia chương trình không thể nào hiểu được ý đồ của nhà tổ chức. Người làm sự kiện phải lên concept sao cho thật thuyết phục khách hàng thì nhóm thực hiện mới cho ra những ý tưởng độc đáo, mới lạ và có tính khả thi hơn. Người làm sự kiện phải hiểu được tính chất, cách định vị


sản phẩm, hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng, xem họ quan tâm đến điều gì thì mới cho ra được concept theo đúng yêu cầu cho sản phẩm đó. Một concept vừa tốt, vừa phù hợp thì chắc chắn nó sẽ giúp buổi event có kết quả như mong Người đưa ra những thông tin và yêu cầu cơ bản của sự kiện, của sản phẩm là người đứng đầu sự kiện. Họ kêu mọi người đóng góp ý tưởng về concept bằng cách viết những đóng góp vào những tờ giấy nhỏ rồi dán lên bảng ý tưởng để chọn ra những ý tưởng được đánh giá cao nhất. Sau khi đã có được concept, mọi người sẽ tiếp tục suy nghĩ theme và các ý tưởng khác xoay quanh concept cũng bằng phương pháp chọn lọc như trên.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 15/11/2024 00:10 , Processed in 0.132541 second(s), 133 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên