Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Tổ chức sự kiện evnet: Nghề cân não [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 3/6/2017 09:16:44

Đểcó được một sự kiện “chất”, người làm tổ chức sự kiện ngoài việc cần có nhữngyếu tố mang tính lý thuyết như sức khỏe, kỹ năng, kiến thức… còn rất cần một“tinh thần thép” hay ngắn gọn là “cân não”. Vậy cân não ở những giai đoạn nào?

>>Xem thêm: cho thuê bànghế tphcm, chothuê âm thanh event, chothuê âm thanh tphcm, cho thuê bànghế hội nghị, cho thuê cổng hơi , bán cổng hơi sự kiện

Lêný tưởng: ý tưởng cho một chương trình không phải dễ mà có. Ngoài những phútxuất thần, thì người làm tổ chức sự kiện phải rèn luyện kỹ năng suy nghĩ vàkhái quát ý tưởng nhanh (brainstorm), tức là phải phân tích mọi ý nghĩ lóe lêntrong đầu. Rất nhiều khi phải trăn trở với ý tưởng, mất ăn mất ngủ mà chưa chắcđã ra được “đứa con tinh thần” như ý.

Ngườilàm nghề phải là người luôn tìm thấy cảm hứng trong công việc, vì những sángkiến chỉ nảy sinh khi có cảm hứng. Cảm hứng cộng với một chút liều lĩnh dựatrên nền tảng là những kiến thức vững chắc về marketing, am hiểu tâm lý khángiả, thái độ cầu thị và luôn làm mới mình sẽ là những yếu tố nền tảng cho một ýtưởng đột phá.

Đàmphán với khách hàng và nhà cung cấp. Luôn bắt bộ não phải suy nghĩ theo hướnglàm cách nào để “quản lý” đưạ khách hàng và kỳ vọng của họ. Rõ ràng, đối tượngkhách hàng của những dự án liên quan đến tổ chức sự kiện cũng rất khác biệt.Khách hàng là người đưa ra rất nhiều phát kiến, nhiều điều trong số đó giúp tanảy ra những ý tưởng thực hiện hiệu quả, nhưng không ít trong số đấy lại khiếnta phải đau đầu giải thích về sự bất hợp lý hoặc cân nhắc để làm vừa ý kháchhàng. Bạn biết rằng, ý tưởng là vô cùng trừu tượng và khó kiểm soát.

Đểtổ chức sự kiện kiện thành công cần làm việc với rất nhiều bên liên quan vànhiều nhà cung cấp dịch vụ khác nhau. Làm cách nào để quản lý nhiều nhà cungcấp dịch vụ mộtlúc mà vẫn phải đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cho chương trình, thực sự làmột bài toán nan  giải. Mỗi nhà cung cấpđược coi là một mắt xích trong chuỗi vận hành sự kiện, chỉ cần một mắt xích bịđứt, dây chuyền lập tức bị gián đoạn và ảnh hưởng. Đó là lý do, vì sao nhữngngười làm công tác tổ chức sự kiện luôn phải lường trước và có phương án dự phòngcho những rủi ro từ nhà cung cấp để không bị rơi tình thế “tiến thoái lưỡngnan”.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 14/11/2024 12:26 , Processed in 0.112660 second(s), 133 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên