Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Tầm quan trọng và giá trị thực sự của in-house movement trong đồng hồ [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 13/6/2017 09:26:28

In-House Movement tức máy In-House là một thuật ngữ chỉ bộ máy trong đồng hồ được với nguồn gốc từ xịn đồng hồ ngừng thi côngĐây mà chẳng hề do bên thứ ba cung cấp. dù rằng nguyên tố In-House Movement trên một mẫu đồng hồ rất quan trọng nhưng trị giá thực tế đối mang đông đảo người dùng lại ko cao.


>>> đồng hồ nữ đẹp chính hãng

>>> đồng hồ nam nữ

>>> đồng hồ bluetooth cho iphone


Bạn với biết rằng đông đảo những hãng đồng hồ ngày nay đều chẳng thể khiến ra được bộ máy – thành phần quan trọng nhất trong loại đồng hồ? Điều này mang nghĩa là số đông đồng hồ chỉ khác nhau dòng vỏ & chi phí, do vậy thuật ngữ In-House Movement được xem như hình thức khẳng định đẳng cấp và năng lực của dịch vụ.


Hãng đồng hồ Đức Nomos hiện đang là 1 trong các danh tiếng hàng đầu trong việc dùng In-House Movement



Nhưng tuy thế, giá trị của In-House Movement thường chỉ dừng lại ở chừng độ tinh thần (vẻ đẹp, sự độc quyền) và có hay ko in-house hoàn toàn ko tác động tới chất lượng của đồng hồ nếu chúng tới từ một danh tiếng uy tín.

“In-House Movement tức máy In-House là bộ máy vận hành đồng hồ được thiết kế/sản xuất/lắp ráp bởi xịn đồng hồ chậm triển khai, tức vỏ ngoài+máy trong đều do cộng một hãng khiến cho ra. không những thế, Thuật ngữ In-House Movement cốt yếu được tiêu dùng có máy cơ.”


giá thành, CHỨC NẲNG, CHẤT LƯỢNG CỦA IN-HOUSE MOVEMENT
tầm giá CỦA IN-HOUSE MOVEMENT

◆ Chúng ta đều biết đồng hồ hơi nhỏ nhắn, cỗ máy bên trong nó càng nhỏ hơn và được tạo ra bởi tổ hợp những chi tiết phải dùng kính cường điệu mới thấy rõ. Việc cung cấp các chi tiết bộ máy đồng hồ cơ hao tốn đa dạng công sức và tiền nong, máy càng mang chức năng phức tạp, trang trí càng tinh tế thì càng khó sản xuất.


◆ chậm tiến độ là chưa kể đến việc phải mẫu mã ra máy mới, đầu tư đa dạng thời kì, tiền nong, công sức nghiên cứu, thí điểm dẫn tới đồng hồ mang In-House Movement thường sẽ đắt hơn sản phẩm với tính năng-đặc điểm tương tự. không những thế yếu tố độc quyền (đẹp lạ, chỉ hãng này mới có…) cũng góp phần không nhỏ khiến giá nâng cao.


Seiko là nhà sản xuất duy nhất trên thế giới với máy In-House 100% – Máy loại 9S trong đồng hồ Grand Seiko


CHỨC NẲNG CỦA IN-HOUSE MOVEMENT

◆ hiện nay, không tính các sản phẩm đồng hồ xa xỉ (trên 10000 USD) thì chức năng của In-House Movement trong đồng hồ cao cấp trở xuống (dưới 3000 USD) hầu hết chỉ là cơ bản (3 Kim 1 Lịch) hoặc bổ sung thêm một 2 chức năng, chưa được phong phú như máy được cung cấp bởi dịch vụ máy to trên cộng giá thành.


CHẤT LƯỢNG CỦA IN-HOUSE MOVEMENT

◆ In-House Movement biểu đạt năng lực chế tác do đó chất lượng hoạt động của máy In-House được xem là đứng ở mức cao hơn máy thường nhưng điều này là ko đáng nói. Máy In-House chiếm ưu điểm ở mặt trang trí hoàn thiện theo thời trang của dịch vụ, đạt chất lượng thẩm mỹ rất cao, ngoài mặt độc quyền.



CÒN MÁY ĐỒNG HỒ ko IN-HOUSE THÌ SAO?

◆ ngược lại sở hữu máy In-House, máy không phải In-House là các bộ máy hoàn chỉnh hoặc bộ máy nền tảng được những hãng đồng hồ tậu từ bên thứ ba (nhà cung ứng khác), máy có thể giữ nguyên bản hoặc được trang trí/tinh chỉnh để ráp vào đồng hồ.

◆ Qua điều này, mang thể thấy được để tạo ra một nhãn hàng đồng hồ chỉ cần đầu tư lắp ráp phần ngoài đồng hồ tương đối đơn thuần (vỏ, dây vào vỏ, máy vào vỏ, kiểm tra chất lượng…) rồi tậu bộ máy (từ các nhà cung cấp bộ máy lớn và uy tín như Seiko, Miyota, Sellita, Ronda, Soprod, …) là xong.

◆ ko cần phải đầu cơ nghiên cứu phát triển và cung ứng bộ máy vừa mất thời kì vừa hao tốn tiền bạc. Chất lượng hoạt động của đồng hồ, nhà sản xuất khoa học chuyên môn hầu như đều được những tiếng tăm lớn trong lĩnh vực công nghiệp đảm bảo.


◆ kèm theo, bộ máy đồng hồ được xem là In-House cũng mang phổ thông dòng, không phải In-House movement nào cũng sẽ là độc quyền. trái lại, máy ko In-House cũng vậy, có đa dạng loại và cũng mang máy được cung cấp độc quyền chỉ cho một thương hiệu đồng hồ tiêu dùng.



Cận cảnh bề mặt In-House Movement DUW 4401 được hoàn thiện tinh tế của Nomos



nhãn hàng ĐỒNG HỒ NÀO bằng máy IN-HOUSE

◆ Hầu như các nhãn hàng đồng hồ Thụy Sĩ đẳng cấp hiện giờ (trên 3000 USD) đều sở hữu dùng bộ máy do chính mình phân phối hoặc lắp ráp (phần bởi vì người dùng tầng lớp này rất khó tính sở hữu những gì họ bỏ tiền ra tìm, chẳng phải muốn một sản phẩm sở hữu giá đắt gấp 10 lần sản phẩm tiêu dùng máy y sì nó, phần vì nhà sản xuất máy ETA đã đông đảo ngừng sản xuất máy chất lượng cao của mình ra ngoài tập đoàn Swatch).

◆ không những thế, những nhãn hàng lâu đời đến trong khoảng Nhật Bản và 1 số tên tuổi lớn mới nổi của Thụy Sĩ, Đức cũng góp mặt trong danh sách tiêu dùng bộ máy đồng hồ cơ In-House. Với thể nói ra một số nhà cung cấp như: Seiko, Citizen, Orient, Nomos, Frederique Constant, A. Lange & Söhne, Audemars Piguet, Greubel Forsey, Jaeger-leCoultre, Kari Voutilainen, Patek Philippe, Philippe Dufour, Roger Dubuis, Rolex, Vacheron Constantin, Zeitwinkel, Zenith…


Cận cảnh bề mặt máy In-House Seiko 9S mang 100% chi tiết được chế tác bởi chính Seiko


◆ một trường hợp khác là những nhãn hàng đồng hồ thuộc mang của tập đoàn Swatch, các thương hiệu này hầu như đều bằng máy đến trong khoảng những nhà sản xuất bộ máy chuyên biệt trong tập đoàn (ETA, Manufacture Blancpain, Manufacture Breguet, Valjoux, Venus, Unitas, …) nên có thể xem là In-House. Cũng phải nói thêm rằng Swatch chưa bao giờ muốn tiêu dùng In-House để kể và quảng bá cho đồng hồ vì điều này ảnh hưởng lớn đến nhân tố độc quyền giữa những sản phẩm đồng hồ của họ.



trị giá CỦA IN-HOUSE MOVEMENTmang những HÃNG ĐỒNG HỒ

✚ Sở dĩ thuật ngữ In-House movement sinh ra là bởi vì trong hàng chục năm qua lĩnh vực công nghiệp đồng hồ hiện nay (đặc biệt là Âu, Mỹ) rất nhiều chỉ có loại vỏ và thương hiệu khác nhau còn ruột (tức máy bên trong thì lại giống) dưới tầm tác động quá to của Swatch (ETA) sau quá trình bị “phá hoại” bởi máy quartz từ Seiko.

✚ In-House đang là phương hướng tăng trưởng của các hãng đồng hồ tên tuổi độc lập (không thuộc tập đoàn nào) nhưng lại là thuật ngữ làm cho các tập đoàn lớn sở hữu các nhãn hàng sang trọng bậc nhất như Swatch, Richemont không quá đậm đà đi PR rêu rao vì sự độc quyền (một vài dịch vụ bộ máy cung ứng cho đông đảo những thương hiệu) phổ biến bộ máy tiêu dùng chung giữa những thương hiệu).

Hãng Jaeger-leCoultre không chỉ cung cấp máy cho mình mà còn sản xuất cho các Anh chị trong tập đoàn Richemont



với NGƯỜI dùng

✚ In-House Movement cốt yếu đánh mạnh vào nhân tố tinh thần của quý khách về kỹ thuật tốt và sự độc quyền, ko phổ biến nhưng điều này chỉ dành cho số người rất nhỏ vì tầm quan trọng của nó cốt yếu tồn tại ở phân khúc sang trọng.

✚ Thật đáng thất vẳng nếu như bỏ hàng đống tiền mua phải đồng hồ chỉ mang chiếc vỏ còn ruột bên trong thật rộng rãi, hoàn thiện trang hoàng không quá tinh xảo, dễ bị hàng kém chất lượng trộn lẫn đúng không?

✚ Nhưng ở tầng lớp cao cấp, tầm trung trở xuống, phần lớn người mua đều chỉ muốn chất lượng, đẹp, thương hiệu đáng tin cậy, vì cái giá phải trả cho đồng hồ có In-House Movement là quá phổ quát bởi thế nó hồ hết chẳng thể còn đó.

✚ dù vậy, vẫn sở hữu vài ngoại lệ như Seiko, Citizen, Orient ở mức giá rẻ-tầm trung, Frederique Constant, Alpina ở tầng lớp cao cấp, Nomos ở tầng lớp tiếp cận sang trọng…

Trong tầng lớp đẳng cấp trở lên, In-House Movement là điều đề xuất và độc quyền là chuyện cần nếu muốn tồn tại


MÁY ĐỘC QUYỀN, đẳng cấp CÒN HƠN “IN-HOUSE”

✚ So mang máy In-House, máy Độc Quyền là một sản phẩm còn ở đẳng cấp cao hơn bất chấp nhãn hàng đồng hồ sở hữu nó hoàn toàn ko tạo ra nó, thậm chí là không hiểu biết tí gì khoa học làm ruộng hồ. Máy độc quyền ko nhấn mạnh yếu tố công nghệ và thẩm mỹ (có lẽ chậm tiến độ là điều tất nhiên rồi vì chúng đều có giá tiền bất tỉnh nhân sự ngưởng) mà nhấn mạnh nguyên tố độc quyền.


✚ không như máy in-house với thể được dùng trong hầu hết các thương hiệu khác ví như chậm triển khai là bề ngoài máy (đã hết hạn bảo hộ bằng sáng chế) như ETA 2824-2 chả hạn hoặc máy bán đại trà của Seiko, Miyota, Sellita, máy độc quyền là máy được mẫu mã riêng cho nhãn hiệu nhất thiết, chỉ với trên đồng hồ của thương hiệu này.

✚ Máy độc quyền thường được tạo ra bằng thủ công bởi đội ngũ nhỏ thợ đồng hồ, thợ đồng hồ độc lập, doanh nghiệp chuyên chế tạo máy xa xỉ độc quyền. các nhãn hàng với sử dụng máy độc quyền đều thuộc tầng lớp xa xỉ, có thể đề cập ra như Vacheron Constantin, Harry Winston, Jacquet-Droz, Richard Mille, Hermes, Arnold & Son…



LỜI KẾT VỀ IN-HOUSE MOVEMENT

Sau phần nhiều, đồng hồ tiêu dùng máy In-House Movement là 1 điều tốt, đáng khen ngợi nhưng chậm triển khai chỉ là đối với đồng hồ hơn 2000 đô la Mỹ. Dưới 2000 đô la Mỹ, nguyên tố In-House hay không không quá quan trọng vì nếu như với In-House thường đồng nghĩa sở hữu việc bạn phải trả thêm tiền dù chức năng chất liệu vẫn vậy. dĩ nhiên, nếu như chọn đồng hồ Nhật Bản trong khoảng ba hãng Seiko, Citizen, Orient bạn sẽ thả phanh đạt được in-house sở hữu giá dưới 10 triệu đồng cho cả cơ lẫn pin.



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/2/2025 04:25 , Processed in 0.231373 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2025 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên