Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện hội thảo [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 5/7/2017 09:48:38
Hội thảo là một sự kiện quan trọng của một doanh nghiệp, bởi vì thông qua buổi hội thảo này doanh nghiệp sẽ tiến hành kết nối, chia sẻ với đông đảo quan khách tham gia. Vì thế người làm sự kiện hội thảo cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng và lên kế hoạch rất chi tiết, cẩn thận và rõ ràng để có một buổi hội thảo thành công.


>>Xem thêm: cho thuê bàn ghế tphcm, cho thuê âm thanh event, cho thuê âm thanh tphcm, cho thuê bàn ghế hội nghị, cho thuê cổng hơi , bán cổng hơi sự kiện


Với sự kiện hội thảo, kết cấu tổ chức chương trình thường gồm những phần như phát biểu của nhân vật quan trọng, ra mắt giới thiệu dịch vụ hay sản phẩm mới nếu có, sau đó là tiết mục trao đổi, thảo luận và nếu được có thể lồng ghép các tiết mục giải trí ca hát, trò chơi và thậm chí là cả rút thăm trúng thưởng để tìm người may mắn. Tất cả điều đó gộp lại tạo nên một buổi tổ chức sự kiện hội thảo, tuy nhiên đằng sau đó là cả một quá trình của người làm sự kiện event…






1. Ý tưởng và chủ đề
Là xương sống, trụ cột của cả chương trình sự kiện, ý tưởng và chủ đề là linh hồn của sự kiện tạo nên thông điệp hay hoặc dở để quyết định rằng sự kiện đó có đúng mục đích tổ chức và mục tiêu người tham dự hay không. Để làm điều đó đòi hỏi người tổ chức sự kiện phải tìm tòi, nghiên cứu đưa ra ý tưởng chủ đề hay, độc đáo tránh sự nhàm chán như bao sự kiện hội thảo khác đang và đã diễn ra.



2. Check list diễn giả, nhân vật chủ chốt và quan khách
Đây là công đoạn rất quan trọng và người tổ chức sự kiện luôn bị các đơn vị doanh nghiệp thuê tổ chức rà soát khắc khe và gắt gao bởi tính và tầm quan trọng của nó. Một diễn giả hay cho hội thảo sẽ làm nên một sự kiện ấn tượng, lôi cuốn và hấp dẫn cùng với sự xuất hiện của những nhân vật chủ chốt, tất cả điều đó tạo nên một hệ thống mắc xích của buổi hội thảo. Do đó check list thành phần quan trọng như danh sách diễn giả, nhân vật quan trọng không được bỏ sót cũng như quan khách tham dự.



3. Địa điểm quyết định sự thành công
Dù ý tưởng hay chủ đề của buổi hội thảo của bạn xuất sắc, hay và thậm chí ấn tượng đi chăng nữa nhưng địa điểm tổ chức quá xa cũng góp phần tạo nên sự thất bại của sự kiện hội thảo đó. Hoặc địa điểm lựa chọn tổ chức sự kiện hội thảo không thích hợp cũng tác động không tốt đến buổi hội thảo. Khi lựa chọ địa điểm, điều lưu ý là công nghệ, vật tư là dụng cụ nơi đó có đáp ứng được hội thảo đó hay không. Dịch vụ nào miễn phí và tính phí để lên danh sách cụ thể, chính xác tránh gây phiền hà quan khách tham quan hoặc gia tăng chi phí đối với đơn vị thuê bạn tổ chức sự kiện.



4. Quảng bá và truyền thông sự kiện
Email marketing, Digital marketing và PR cho sự kiện hội thảo là điều tất yếu. Nó rấy quan trọng vì nhờ truyền thông sẽ bạn nhiều quan khách biết đến buổi hội thảo đó như thế nào, ra sao, miễn phí vào cửa hay tính phí, chương trình… bạn sẽ phải bất ngờ về tính hiệu quả của truyền thông nếu bạn thật sự tạo nên một buổi sự kiện hội thảo ấn tượng, mới lạ và độc đáo.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/12/2024 01:06 , Processed in 0.118990 second(s), 133 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên