Thời gian đăng: 5/7/2017 13:41:09
Sự hiểu lầm cơ bản về triển vọng di động của Facebook là nó đang cố gắng cạnh tranh với iOS và Android cho doanh thu thanh toán trong ứng dụng thông qua HTML5. Không phải vậy. Facebook thực sự muốn là nội dung được ứng dụng trên mọi nền tảng mà nó có thể kiếm tiền bằng quảng cáo. Doanh thu thanh toán là một khoản tiền thưởng rất tốt, nhưng không quan trọng. Đó là lý do tại sao Facebook công bố ngày hôm nay rằng nó kiếm tiền trên điện thoại di động cho mọi người khác bằng cách đổ lưu lượng vào ứng dụng của họ.
Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội
Facebook cho biết họ đã lái 160 triệu du khách và 1,1 tỷ lượt truy cập vào các ứng dụng của bên thứ ba vào tháng trước, tăng từ 60 triệu du khách và 320 triệu lượt truy cập vào tháng hai. Và giờ đây, bảy trong số 10 ứng dụng iOS hàng đầu và sáu trong số các ứng dụng Android hàng đầu tích hợp nó để phát hiện và virut. Bằng cách cho thấy rằng nó có thể hướng lưu lượng truy cập vào các ứng dụng dành cho thiết bị di động, dev sẽ tiếp tục tích hợp Facebook và gửi tin bài nguồn tin tức mà mạng xã hội hiển thị quảng cáo bên cạnh.
Facebook đã cung cấp nhiều câu chuyện thành công về điện thoại di động gần đây. Các Flixster xét phim và thông tin ứng dụng web di động thấy giao thông giới thiệu Facebook tăng đến 480.000 lượt truy cập mỗi ngày, tăng gấp 10 lần trong bốn tuần qua. BranchOut đã phát hành ứng dụng điện thoại di động chuyên nghiệp tích hợp Facebook 12 tuần trước và từ đó đã chứng kiến sự gia tăng lưu lượng truy cập từ một triệu người dùng hoạt động hàng tháng lên 12.5 triệu MAU. Các ứng dụng như Viddy (hiện tại là 16 triệu người dùng đã đăng ký) và SocialCam đã lọt vào top những biểu đồ miễn phí nhờ vào lưu lượng truy cập từ sự tích hợp Facebook Timeline của họ.Viddy là một ví dụ hoàn hảo để hiểu được chiến lược di động của Facebook. Facebook đang quảng cáo ứng dụng ở đây ngay cả khi đó là một ứng dụng dành cho thiết bị di động bản địa nơi mạng xã hội không thể kiếm tiền bằng cách mua hàng trong ứng dụng. Nhưng đó là tốt bởi vì thay vào đó, Viddy đang gửi tấn nội dung video hấp dẫn đến các nguồn cấp tin tức Facebook và Thời hạn. Khi người dùng dành thời gian trên Facebook để xem video Viddy, Facebook kiếm tiền trên quảng cáo.
Và ngay cả khi cơ sở người dùng chuyển sang điện thoại di động, Facebook vẫn sẽ kiếm tiền từ quảng cáo. Các câu chuyện được bảo trợ về công việc di động. Tôi biết vì tôi không quan tâm nhìn thấy họ, ngược lại với quảng cáo biểu ngữ lừa đảo và kết quả tìm kiếm được Google tài trợ ngay lập tức mà bạn thường thấy trên điện thoại di động. Khi các phương tiện truyền thông cũ như Forbes viết rằng "[Facebook] không có ý tưởng làm thế nào để kiếm tiền bằng điện thoại di động", họ tiết lộ rằng họ là những người không biết gì.Thực tế, tôi nghĩ rằng Facebook có một trong những chiến lược kiếm tiền trên điện thoại dựa trên quảng cáo lâu nhất hiện nay bởi vì nó được quản lý để tạo quảng cáo mà chúng tôi hầu như không nhận thấy nhưng vẫn làm công việc của họ - quảng bá thương hiệu và ứng dụng bạn bè của bạn tương tác. Hãy tưởng tượng xem có bao nhiêu nhà phát triển ứng dụng như Viddy sẵn sàng trả tiền để hiển thị Câu chuyện được Tài trợ này chắc chắn sẽ thúc đẩy cài đặt?
Điều duy nhất Facebook cần để công việc chiến lược là một nguồn cấp tin tức vẫn gây nghiện. Đó là lý do tại sao nó muốn trở thành tầng lớp xã hội và trung tâm dữ liệu chứ không phải là nền tảng di động truyền thống. Nếu nó tập hợp tất cả các nội dung tốt nhất được tạo bởi các ứng dụng di động hàng đầu ngày hôm nay và lọc theo mức độ liên quan để hiển thị nội dung do bạn bè của bạn tạo ra, bạn có thể đặt cược rằng nhiều năm kể từ bây giờ bạn vẫn có lý do để truy cập Facebook. Mỗi ngày. Giống như 500 triệu người khác đã làm.Với việc phát hành các công cụ phát triển BlackBerry 10 beta của họ và các thiết bị Dev Alpha trước đó, RIM đã nói rõ rằng họ muốn xây dựng tình yêu của nhà phát triển càng tốt trước khi BlackBerry 10 ra mắt chính thức.
Vâng, vì nó biến ra, đó không phải là điều duy nhất họ đang làm để thu hút devs. Alec Saunders, Phó Giám đốc Quan hệ Phát triển của RIM, tiết lộ tại BlackBerry World rằng RIM sẽ đảm bảo cho các nhà phát triển ứng dụng chất lượng tối thiểu là 10.000 đô la trong thu nhập hàng năm - nếu các nhà phát triển đạt được nhãn hiệu $ 10K trong năm đầu tiên, RIM sẽ trả cho họ sự khác biệt .
Trung Tâm Bảo Hành Apple Tại Hà Nội
Ah, nhưng có một bắt (không phải là luôn luôn?). Để đủ điều kiện để được cung cấp rộng lượng của RIM, các ứng dụng được đề cập phải đáp ứng một chương trình chứng nhận chất lượng nghiêm ngặt mới có tiêu chuẩn chưa được đặt ra cụ thể. Một điều chắc chắn là chắc chắn - một khi ứng dụng đã chính thức được chấp thuận để bán trong App World và lấy chứng chỉ mới đó, nó phải tạo ra ít nhất 1.000 đô la trước khi RIM đi vào và cắt giảm kiểm tra của nhà phát triển.
Dịch: các ứng dụng không thể hoàn toàn hút. Xin lỗi fart app devs, có nghĩa là bạn.
Nó có thể không phải là cách tiếp cận mới nhất - địa ngục, chỉ cần nhìn vào hồ sơ theo dõi của Microsoft - nhưng nó chắc chắn lái xe về nhà điểm của nhà phát triển của họ. Thành thật mà nói, nó cũng có một chút tuyệt vọng. Vua của thời đại điện thoại thông minh giờ đây dường như rất khó khăn cho những ứng dụng tốt hơn mà họ sẵn sàng trả cho các nhà phát triển để tạo ra những điều tiện lợi cho nền tảng mới của họ.
Rồi một lần nữa, với tất cả những bùn đã bị rung chuyển tại RIM trong thời gian gần đây, tôi không thể đổ lỗi cho việc chuyển sang khoản thanh toán để làm cho nền tảng của họ trở thành một cược an toàn hơn cho các nhà phát triển. Tạo ra nội dung di động phong phú và có ý nghĩa tốn nhiều thời gian và công sức, và RIM rõ ràng đang làm bất cứ điều gì có thể để đảm bảo rằng cửa hàng ứng dụng của họ có một số thứ tốt. Bây giờ câu hỏi lớn là liệu RIM có thể giữ đà từ chương trình này sau khi họ thổi qua ngân sách của họ.Một trong những điều khó hiểu, dễ thương của những ngày đầu của Facebook là một chiếc bia bia có thể bật trên web tại trụ sở chính của công ty. Bất cứ khi nào một nhân viên vuốt ve huy hiệu RFID của họ vào nó, một máy ảnh sẽ chụp một bức ảnh của họ đổ một ly bia và cập nhật trạng thái lên Facebook. Bất cứ khi nào nó chạy thấp trên bia, các keg sẽ gửi hình ảnh của BevMo vào Facebook như một lời nhắc nhở nạp lại tuyệt vọng.
Mặc dù kế hoạch thống trị thế giới của bia bia trên Facebook không bao giờ diễn ra, nhưng công nghệ đằng sau cái nắp, được gọi là Presence, vẫn có thể xuất hiện trong tự nhiên. Đó là bởi vì một trong những kỹ sư của Presence, John Stockdale, bắt đầu một công ty xung quanh khái niệm này . Đó là aptly tên là hiện diện. Rõ ràng, đặt tên và quyền sở hữu trí tuệ xung quanh công nghệ không phải là vấn đề đối với Facebook.
Một spin-off của Presence không có nghĩa là thùng bia được cung cấp bởi 'The Cloud!' Sẽ đột nhiên xuất hiện ở khắp mọi nơi. Sự hiện diện có vẻ là một khái niệm rộng lớn hơn thế. Hiện chưa có sản phẩm, nhưng Stockdale gọi nó là "nhận dạng số cho thế giới vật lý".
Đây là những gì Stockdale đã đăng tải về công ty trên trang mới của Presence:
Chúng tôi mong muốn đơn giản hóa và hiện đại hóa một loạt các tương tác thông thường mà bạn có với thế giới thực. Nhiều người trong số các bạn sẽ nhớ Cửa siêu bí mật), một cánh cửa mở cửa cho Facebook mà ba chúng tôi * xây dựng trong Hackathon 18. Đó chỉ là một bằng chứng về khái niệm, nhưng đó là một trong nhiều ý tưởng Sự hiện diện như là một nền tảng sẽ cho phép.
Sửa Chữa Điện Thoại Asus Tại Hà Nội
Sử dụng nền tảng của chúng tôi, nhà của bạn sẽ biết ai đang cố truy cập vào nó. Ứng dụng khóa giả định cho phép bạn chỉ định các quy tắc truy cập cho cửa và garage (xe, nhà trượt tuyết, xe đạp ...), trên cơ sở cá nhân hoặc nhóm. Bạn và bạn cùng phòng của bạn có quyền truy cập 24/7 Người quản gia của bạn có quyền truy cập từ 2 giờ chiều đến 6 giờ chiều vào thứ Ba. Khi bạn ra khỏi thị trấn, nhóm kickball của bạn có thể vào nhà để xe của bạn vào cuối tuần để nhặt và thả các cơ sở và thiết bị. Bất kỳ kết quả truy cập trái phép nào trong một thông báo bằng email giải thích ai đã cố gắng truy cập và khi nào. |
|