Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

5 lưu ý khi quảng bá sự kiện trên mạng xã hội [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 6/7/2017 16:07:00

Làm ở event agency, đã bao giờ bạn nghe khách hàng liên tục đềcập hay yêu cầu sử dụng mạng xã hội (MXH) để quảng bá cho event củahọ?

>>Xemthêm: chothuê bàn ghế tphcm, chothuê âm thanh event, chothuê âm thanh tphcm, cho thuê bànghế hội nghị, cho thuê cổng hơi , bán cổng hơi sự kiện


Chỉ mới rộ lêntrong vài năm gần đây, nhưng có lẽ digital marketing đang dần không thểthiếu trong mọi chiến dịch marketing, đặc biệt là B2C, “nhà nhà,người người” cập nhật thông tin sự kiện, hình ảnh sự kiện lên Facebook,Linkedin,… Từ event nhỏ của các cá nhân, cho đến những hội chợ triểnlãm, liveshow ca nhạc lớn… tất cả đều sử dụng các trang MXH như mộtđiều tất yếu đảm bảo sự thành công. Liệu có chắc chắn là loại hìnhquảng cáo này phù hợp với mọi event mà chúng ta đang và sẽ tổ chức?

Mình xin chia sẻ 5vấn đề mà các nhà tổ chức sự kiện nên lưu ý khi dự định dùng mạng xãhội truyền thông cho event

Bạn không hề biếtgì về MXH

Hiện nay, có vô sốloại hình MXH, bạn hiểu rõ về Facebook nhưng khổ nỗi đối tượng kháchtham dự event lại tập trung trên Zingme hay Twitter, Instagram,… Mọi thứ cóvẻ mới mẻ nhưng bạn tin là mình chỉ cần một tuần để hiểu nó, chắclà cũng tương tự như Facebook? Vậy thì bạn nên suy nghĩ lại. Để sửdụng thuần thục, hiểu rõ các tính năng và mẹo nhỏ có thể áp dụngđể thu hút đối tượng mục tiêu cần nhiều thời gian hơn thế. Trongtrường hợp này, bạn cần tìm kiếm sự hỗ trợ từ các chuyên gia, có thểlà freelancer hay social media agency hoặc cân nhắc về thời gian tổ chức.

Bạn không biết vềđối tượng tham gia

Nếu trường hợp trênxảy ra khi bạn không rành rẽ về MXH, thì trong trường hợp này, bạnlại không tinh tường về người có nhu cầu tham dự sự kiện. Liệu họcó dùng MXH? Nếu không, thì có lẽ bạn nên tính toán lại, đừng phíhoài công sức, thời gian và tiền bạc.

Một khi xác địnhlà khách tham dự có sử dụng MXH, bạn nên đặt ra một vài câu hỏi nhưiệu khách hàng có nói về mình không? Nếu có thì họ nói ở đâu.Hãy lắng nghe, tìm kiếm thông tin về các network của họ, bạn sẽengage (tương tác) với họ thật dễ dàng.

Khách tham gia cóbị cấm sử dụng MXH trong giờ làm việc?

Dù có luật địnhrõ ràng hay không, thì việc sử dụng MXH trong lúc đang làm việc cóvẻ như không được đồng tình, trừ một số công việc liên quan trực tiếpđến MXH. Nếu đối tượng khách mà bạn nhắm đến nằm trong diện này,hãy chú ý đến thời gian chia sẻ thông tin và tương tác trên MXH.

Kiểm soát thông tintương tác

Bạn lo lắng phátsốt về cách sử dụng từ ngữ, làm sao để diễn đạt được đúng ýtưởng, thu hút người đọc mà vẫn phải đảm bảo ngắn gọn, súc tíchvà đúng brand guideline,… Bạn chăm chút mọi thứ từ những chi tiết nhỏnhất, nhưng đoán xem người tham gia sẽ làm gì với post của bạn? Họnói bất kì những gì họ thích về chương trình dù bạn muốn hay không.Kết quả là bạn không thể kiểm soát được ý kiến của dư luận về sựkiện của bạn theo ý ban đầu. Ngoài việc admin cố gắng tương tác vàphản hồi với các comment cả tích cực lẫn tiêu cực, hiện tại EventChannel cũng chưa có ý tưởng nào khác, nếu bạn có thì hãy chia sẻ vớiEvent Channel.

Chất lượng củachương trình

Post và hình ảnhquảng cáo trên MXH khiến cộng đồng xôn xao, lượng comment, view liên tụctăng mạnh thông qua lời “chém gió” của bạn. Nhưng một event với ý tưởngnội dung và cách tổ chức quá tệ, thì không có MXH nào cứu nỗi nhữnglời chê bai, thậm chí là sự rời bỏ thương hiệu. Hãy cân nhắc mọi thứnhưng quan trọng nhất vẫn là xây dựng concept sự kiện và thực thi cácbạn nhé!


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 28/12/2024 02:26 , Processed in 0.115077 second(s), 133 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên