Những phụ kiệnxách cao cấp, đắt tiền bạn luôn ao ước nhưng chúng nằm ngoài khả năng của bạn.Vậy đây giới thiệu một số mẫu phụ kiện đẹp mà giá rẻ của Việt Nam Sản phẩm liên quan: kem tẩy lông epilat kracie
[img]http://imageshack.com/a/img924/2127/V1WVMe.jpg[/img[/img]
1. Phụ kiện làm từ cói (Đặc biệt là mũ)
Phái đẹp Hàn Quốc rất chú trọng đến việc chăm sóc da để có được làn da trắng mịn, căng bóng. Bởi vậy, một chiếc mũ rộng vành được làm từ chất liệu cói với ưu điểm nhẹ nhàng, mát lành mà chịu được nhiệt độ cao, cản nắng tốt chính là món phụ kiện hoàn hảo, không thể thiếu để theo các nàng ra biển, giúp bảo vệ làn da và mái tóc khỏi tác hại của ánh nắng.
Bên cạnh đó, một đôi giày hay phụ kiện xách với chất liệu cói nhẹ tênh, mang vẻ đẹp mộc mạc, cổ điển cũng rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc.
2. Xu hướng thiết kế trang phục bắt mắt, màu mè và nữ tính
Phái đẹp Hàn Quốc đang rất yêu thích những thiết kế thời trang với phong cách dễ thương, duyên dáng và trẻ trung với những điểm nhấn vui mắt. Nếu những màu sắc trung tính đang chiếm thế dẫn đầu tại châu Âu thì phụ nữ Hàn lại đang chuộng sự kết hợp giữa những gam màu sáng, họa tiết vui nhộn và không ngại diện những mảng màu đối lập trên trang phục. Xu hướng này chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi nền công nghiệp K-pop, nơi những Idol thường xuyên là người lăng xê các xu hướng mới nhất.
3. Chất liệu vải linen và tay áo bồng bềnh
Sự nữ tính luôn là yếu tố cơ bản trong phong cách thời trang của phụ nữ Hàn Quốc, bởi vậy những thiết kế với phần cổ chữ V gợi cảm nhưng không quá đà và đặc biệt là kiểu tay áo bồng bềnh đều đang là trào lưu tại đây. Chất liệu linen với ưu điểm nhẹ tênh và thoáng khí cũng được ứng dụng nhiều trên trang phục trong mùa hè năm nay.
4. Kính mắt gọng kim loại, mắt kính màu sáng
Trào lưu kính mắt phong cách retro với phần gọng kim loại và mắt kính màu nổi như đỏ, hồng, vàng… đang gây sốt trên toàn thế giới và cả Hàn Quốc. Kiểu kính mắt này cũng theo đúng xu hướng thiết kế chủ đạo năm nay tại Hàn Quốc nhờ vẻ nổi bật, trẻ trung nên càng được yêu thích nhiều hơn.
|