Thời gian đăng: 20/7/2017 10:46:14
“Đôi mắt em có những điều chưa nói – Mà tim anh nghe được những lời yêu”. Đó chính là lý do mà người ta gọi đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn và đôi mắt càng đẹp thì tâm hồn ắt sẽ đẹp theo đó. Chính vì vậy mà bấm mắt hai mí Hàn Quốc là thẩm mỹ được rất nhiều chị em Việt ưa chuộng hiện nay để lúc nào mắt cũng đẹp lung linh trong mắt mọi người. Bấm mắt hai mí Hàn Quốc là gì Bấm mắt hai mí Hàn Quốc xuất phát từ những cơ sở làm đẹp tại Hàn Quốc, xứ sở của Kim Chi và của những diễn viên đẹp như tiên nữ với đôi mắt to tròn trên màn ảnh. Nhưng trên thực tế, người Hàn Quốc vốn sở hữu đôi mắt di truyền chỉ có một mí, hơi hí, khá nhỏ so với người Việt Nam.
Nhưng chính các bác sĩ thẩm mỹ ở đây đã cải thiện nhược điểm di truyền đặc biệt này bằng cách sáng tạo ra phương pháp bấm mắt hai mí Hàn Quốc kỳ diệu giúp biến mắt 1 mí thành 2 mí, mắt nhỏ thành mắt to, đôi mắt thiếu chiều sâu, kém đẹp thành đôi mắt sâu sắc, ngắm mãi không muốn rời.
Xem thêm >>> bấm mí mắt bao nhiêu tiền .
Một sợi chỉ y khoa đặc biệt sẽ được luồn qua cơ mí mắt trên để tạo nếp gấp mới của mí mắt tạo mắt 2 mí một cách nhanh chóng mà không cần phải cắt da mí và khâu lại như phương pháp cắt mí mắt. Tuy nhiên, phương pháp này thường chỉ áp dụng trong trường hợp mắt có 2 mí mà da mí mắt ít và độ tuổi khách hàng từ 18 – dưới 30 tuổi.
Bạn có biết >>> bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu .
Có rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc đã biến hình một cách hoàn hảo với phương pháp bấm mí Hàn Quốc và trở lên nổi tiếng khắp trong và ngoài nước bằng sắc đẹp và tài năng của mình. Chúng ta có thể kể đến các đại diện là Park Min Joung, Lee Dae Hee,…
Bấm mắt hai mí Hàn Quốc ở Việt Nam nơi đâu đẹp? Ngày nay, công nghệ bấm mắt hai mí Hàn Quốc không chỉ có Hàn Quốc mới thực hiện được mà đã phổ biến khắp châu Á nơi mà khá nhiều chị em gặp phải tình trạng mắt hí, mắt chỉ có một mí. Bạn không cần phải đến Hàn Quốc xa xôi với chi phí đắt đỏ để thực hiện thẩm mỹ bấm mắt hai mí chỉ trong vòng 15 phút nữa.
Xem toàn bộ bài viết tại đây nhé >>>> bấm mắt hai mí hàn quốc .
|
|