Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Tìm hiểu hệ thống biểu tượng cảm xúc, hứa hẹn sẽ biến LMHT trở thành mạng xã hội [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 10/8/2017 10:30:24

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hệ thống biểu tượng cảm xúc sẽ ra mắt trong LMHT vào thời gian tới.


Biểu cảm là gì?

Trong những sự kiện như Lễ Hội Tuyết Rơi hay Chung Kết Thế Giới, thỉnh thoảng bạn thấy một biểu tượng trên đầu nhân vật? Chúng chính là Biểu Cảm! (Đơn giản hơn, hãy nhớ lại thứ hiện ra khi bạn khoe Thông Thạo).

Biểu Cảm đã được đưa vào LMHT từ lâu, nhưng chúng có một số hạn chế:

- Chỉ dùng được trong sự kiện.

- Chỉ dùng được khi đeo Biểu Tượng.

- Chỉ dùng được một Biểu Cảm mỗi trận.

Những hạn chế trên sẽ được khắc phục trong lần này. Nhưng trước hết, chúng tôi cần làm rõ chức năng của Biểu Cảm. Có người nghĩ Biểu Cảm dùng để giao tiếp, tuy nhiên chúng tôi thấy giao tiếp nghiêng về lối chơi nhiều hơn, như “ăn Baron” hay “phá trụ” chẳng hạn. Ở mặt đó, ping đang làm rất tốt. Còn Biểu Cảm, hãy dùng chúng đúng như tên gọi, để biểu đạt cảm xúc thôi.

THIẾT KẾ BIỂU CẢM

Cuối cùng, chúng tôi lựa chọn phong cách sau:

Người chơi sẽ thông qua một Vòng Biểu Cảm chứa tối đa 5 Biểu Cảm để dùng trong trận.

Người chơi có thể thay đổi Biểu Cảm giữa mỗi trận từ mục Biểu Cảm trong Bộ Sưu Tập. Hiện tính năng này chưa được đưa vào Chọn Tướng, song chúng tôi đang bắt tay vào thực hiện rồi.

Kỳ vọng

1. Thể hiện cảm xúc đa dạng

Ví dụ: nếu chơi Blitz, bạn có thể thể hiện cảm xúc của mình khi kéo trúng, kéo hụt, hoặc khi nội tại chiêu cuối “lỡ” ăn mất lính của Xạ Thủ.

2. Tăng điểm nhấn cho trận đấu

Biểu cảm giúp bạn thăng hoa sau mỗi khoảnh khắc đáng nhớ, dù là cướp Baron, thoát chết trong gang tấc hay chơi trên cơ thần thánh. Thử tưởng tượng lúc ăn Pentakill, mọi con mắt đều đổ dồn vào bạn, bạn phải có gì đó để thể hiện cho thật ngầu chứ.

3. Hoạt động ổn định

Mỗi nội dung mới đều có một hệ thống mới đằng sau, chúng tôi không muốn có bất kỳ lỗi hay trục trặc nào xảy ra.

Vấn đề tiêu cực

1. Gây khó chịu cho người chơi

Chúng tôi muốn Biểu Cảm khiến bạn thấy thú vị khi trò chuyện cùng người chơi khác, chứ không phải phát bực vì một kẻ cứ nháy Biểu Cảm liên tục. Một vài phương án chúng tôi đang cân nhắc là hệ thống phát hiện spam biểu cảm hoặc tính năng tắt ping.

2. Gây ảnh hưởng đến lối chơi

Chúng tôi không muốn đánh đổi tính minh bạch trong lối chơi lấy chút màu sắc đâu. Thử tưởng tượng cả đội cùng bật Biểu Cảm trong giao tranh sẽ rối mắt thế nào! Để ngăn ngừa, chúng tôi đã khiến Biểu Cảm biến mất và không thể xuất hiện nếu bạn đang chịu sát thương.

Mong muốn game thủ phản hồi

1. Biểu Cảm trông ra sao trong trận đấu?

Bạn có thể thể hiện loại cảm xúc bạn muốn, khi bạn muốn không? Nếu không, thì tại sao? Có gì đã ổn rồi và có gì cần cải thiện.

2. Những loại Biểu Cảm bạn muốn thấy trong tương lai?

Nếu mọi việc suôn sẻ, Biểu Cảm sẽ ra mắt vào cuối năm. Khi đó, chúng sẽ được bán trong Cửa Hàng trong lúc chúng tôi tìm cách tích hợp chúng vào Báu Vật.



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/4/2024 19:23 , Processed in 0.115744 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên