Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Vị trí đặt từ khóa như nào cho hiệu quả [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 25/8/2017 22:45:22

Anchor text cái địnhnghĩa không còn xa lạ với những seoer. Ngày nay việc làm nôi dung đang cực kìquan trọng thì việc các seo copy writing cho website nó trở thành kĩ năng khôngthể thiếu. Vấn để bài viết hôm nay chúng tôi muốn đưa ra là đặt key word như thếnào? bao nhiêu key? vị trí thế nào là tốt nhất?

    Thường xuyên cập nhật bài mới, với nội dungtự viết là điều tuyệt với khi phát triển website, để tăng thêm tính hiệu quả củacontent, bạn chỉ cần khéo léo trong việc chèn từ khóa trong bài viết của mình,cũng như đặt cho bài viết tiêu đề ấn tượng gợi tìm kiếm thì bạn đạt thành côngtrong seo copywriting.

    Theo kinh nghiệm của nhiều công ty seochuyên nghiệp khuyên bạn nên phân bổ tỷ lệ từ khóa trong bài viết của mình là0,3. Tức là cứ 100 từ thì bạn có 3 từ khóa là vừa đủ, tất nhiên nếu kỹ năng viếttốt bạn có thể gieo từ khóa của mình ở khắp mọi nơi mà không làm ảnh hưởng đếnchất lượng của bài viết.

    Để bài viết của mình được đánh giá tốt bạncũng nên chọn chủ đề bài viết phù hợp với thời gian. Lấy ví dụ, hôm nay bạn viếtvề sự kiện sóng thần thảm khốc xẩy ra tại Nhật Bản sẽ không bao giờ được tìm kiếmvà có độ uy tín cao bằng việc bạn viết bài vào đúng thời gian đó. Nghĩa là, đểtiết kiệm thời gian viết bài cho bạn, bạn nên chọn đúng chủ đề và thời gian đểviết.

    Sau đây www.dayroimedia.com xin đưara 8 điểm đặt từ khóa tốt nhất cho bài viết để bạn tham khảo thêm.

    1. Từkhoá trong tên miền của bạn.

    Có tên miền của bạn là kết hợp chính xác củatừ khoá chính của bạn có thể có một tác động rất lớn về mặt tâm lý người dùng.Hãy chắc chắn rằng bạn không có một tên miền spam.

    2. Từ khoá trongURL của trang web của bạn.

    Khi đặt tên trang web của bạn, chứ không phảicho họ một số tên lạ, đặt từ khóa chính của bạn trong URL.

    3. Từ khóa trongcác thẻ các trang của bạn .

    Theo tôi, đây là nơi tốt nhất để chèn các từkhóa của bạn. Đầu tiên, bởi vì nó là dòng trên cùng của danh sách và nó nói vớicác SERPs rằng bạn đang tạo ra trang này cụ thể xung quanh các từ khóa trong thẻtiêu đề. Không chỉ cần điền vào nó với quá nhiều từ khoá. Hãy nhớ rằng, điềunày cũng đóng một vai trò rất quan trọng t

    4. Từ khoá trongcác thẻ meta mô tả .

    Các công cụ tìm kiếm thông thường xem xét150 ký tự đầu tiên của từ khóa mô tả, do đó, bạn có một không gian hạn chế đểchèn các từ khóa của bạn. Hãy chắc chắn rằng để kết hợp các từ khóa của bạn phảilên phía trước trong mô tả của bạn.

    Sử dụng các mô tả thẻ meta để viết một câuhấp dẫn bằng cách sử dụng các từ khóa chính của bạn để cung cấp cho biết thêmchi tiết cho du khách và làm cho họ muốn click vào nó và có một cái nhìn tạitrang mục tiêu.

    Đây là cách mô tả thẻ meta trông giống nhưtrong trang web của bạn:

    < meta name = ” description “content =”Từ khóa mô tả nội dung hấp dẫn người dùng ở đây “>

    5. Từ khóa trongcâu đầu tiên trong đoạn đầu tiên .

    Một ý tưởng tốt là để chèn cụm từ khóa củabạn trong câu đầu tiên trong đoạn đầu tiên, về cơ bản trong vòng 100 ký tự đầutiên.

    6. Từ khoá trongthẻ tiêu đề và tiêu đề phụ .

    Đưa từ khóa của bạn trong tiêu đề và tiêu đềphụ không chỉ chuẩn bị các độc giả của những gì sắp đến trong nội dung dướiđây, nhưng rất hữu ích cho những người lướt qua trang web của bạn một cáchnhanh chóng.

    7. Từ khóa lồngghép trên nội dung của trang .

    Lồng ghép từ khoá chính của bạn trong suốttrang và sử dụng các cụm từ khác có liên quan mà thường có thể đi lên khi nói vềchủ đề của từ khoá chính của bạn.

    Giữ mật độ từ khóa là 1% -3%, có nghĩa rằngcác từ khóa sẽ xuất hiện 1-3 lần cho mỗi 100 từ trên một trang. Bạn tập trungvào văn bản của bạn và giữ cho các độc giả của bạn trong tâm trí. Khi thực hiệnxong, trở lại và tiếp tục lick từ khóa khác của bạn trên tất cả các trang.

    8. Từkhoá trong siêu liên kết hướng đến các trang nội bộ khác của trang web .

    Nếu bạn có một trang trên trang web của bạnbằng văn bản xung quanh một từ khóa cụ thể và bạn muốn chuyển hướng người đọctrở lại với nó, sử dụng một từ khóa trong các siêu liên kết có liên quan đếntrang đó cụ thể. Điều này sẽ được tự giải thích cho độc giả của bạn và cũng sẽcung cấp cho trang đó quan trọng hơn trong các kết quả tìm kiếm.

    Hy vọng rằng, các mẹo này sẽ giúp bạn tốiưu hóa trang web của bạn và cải thiện bảng xếp hạng được đưa ra bởi các công cụtìm kiếm.Thủ thuật chèn từ khóa vào bài viết tốt cho SEO


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 23/2/2025 05:13 , Processed in 0.148515 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2025 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên