Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy thông báo rằng việc [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 31/8/2017 04:27:29
Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy Kể từ khi Google truy cập vào ứng dụng email mới của Gmail, Gmail sẽ chỉ là người được mời, ban đầu, những người sáng lập ra công ty mới bắt đầu tạo ra sự sốt sắng tương tự cho các dịch vụ của họ. Nhưng chỉ đến khi ứng dụng iOS Mailbox mới tung ra hệ thống "đặt phòng" sáng tạo mà chúng tôi đã chứng kiến ​​bất cứ điều gì liên quan đến việc sao chép cùng mức nhu cầu mà Gmail đã nhìn thấy trong ngày. Và bây giờ, một công ty có trụ sở tại San Francisco được gọi là Lý thuyết xếp hàng muốn mang theo một hệ thống đặt phòng giống Mailbox cho bất kỳ lần khởi động nào - đặc biệt là những người nhắm mục tiêu đến người dùng di động.

hộp thưHộp thư, gần đây được Dropbox thu thập, tạo ra sự quan tâm đến ứng dụng của nó bằng cách thu thập lần đầu tiên đăng ký tại một URL dành riêng. Người dùng được cấp số đặt chỗ qua SMS, đánh dấu vị trí của họ trong đường dây, cũng như Mã cá nhân để mở khóa ứng dụng sau khi nó đã có mặt trên App Store.

Mặc dù công ty cho rằng việc sử dụng đặt chỗ đã giúp nó với sự căng thẳng trên các máy chủ, hệ thống cũng có một hiệu ứng phụ khác - nó làm cho ứng dụng mới sôi động trở nên giống như một câu lạc bộ độc quyền mà chỉ những người dùng sớm nhất có thể truy cập. Giờ đây, các ứng dụng khác, giống như Tempo "lịch thông minh" , đang sử dụng các hệ thống tương tự - trong trường hợp của Tempo, họ cho rằng những nỗ lực của họ đòi hỏi "xử lý email đáng kể ", đòi hỏi phải có một hệ thống đặt phòng riêng.
Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
Nhưng tại sao hạn chế tính năng này chỉ để email hoặc ứng dụng lịch? Như bất kỳ người sáng lập khởi động nào cũng có thể cho bạn biết, bị trúng một lượng lớn người dùng có thể chứa các máy chủ của bạn một cách nhanh chóng, dẫn đến trải nghiệm người dùng kém.

Đó là nơi mà Queuing Theory đi vào. Nó sẽ giới thiệu một hệ thống đặt phòng giống Mailbox được thiết kế theo nhu cầu của các nhà phát triển ứng dụng trên điện thoại di động. Mặc dù hệ thống có một giao diện web, nó đang được nhắm mục tiêu cụ thể cho những người muốn khởi chạy trong Apple App Store (và ngay trên Android) trước khi thực sự có khả năng máy chủ để hỗ trợ đăng ký từ công chúng.

Thay vào đó, người dùng có thể đăng ký vị trí của họ trực tiếp từ ứng dụng hoặc từ trang chủ của khởi động. Sau khi cung cấp địa chỉ email của họ, người dùng được cung cấp một điểm trong hàng đợi, được gửi qua SMS và xuất hiện khi khởi chạy ứng dụng tiếp theo.

Tuy nhiên, hệ thống của công ty thay đổi từ những gì Mailbox giới thiệu là nó đang xây dựng một mạng xã hội hoàn chỉnh chỉ để đăng ký ứng dụng App Store trực tuyến, nhưng chỉ dành cho những người dùng "đặc biệt". Khởi động có thể tạo ra một tập hợp các huy hiệu hoặc nhãn tùy chỉnh mà sau đó xuất hiện trên cấu hình của Người sử dụng lý thuyết Queuing. Với nháy mắt, bạn có thể kiểm tra xem ứng dụng nào bạn bè của bạn đang đăng ký, sau đó nhấp vào nhãn dán để đăng ký ứng dụng họ đang chờ đợi.

Cũng sẽ có một bộ nhãn dán cao cấp mà người dùng có thể mua với một khoản phí danh nghĩa để có thể tăng lên. Người dùng ở đầu dây chuyền cũng sẽ có nhãn dán "vé vàng". Những ai thu thập được nhiều vé vàng nhất cho các ứng dụng trên hệ thống Queueing Theory, sau đó sẽ nhận được các khoản giảm giá cho các nhãn hàng "siêu hàng đợi" trong tương lai.

Đối với các nhà phát triển, hệ thống không chỉ cung cấp một cách nhanh chóng tích hợp danh sách chờ vào ứng dụng trên điện thoại di động của họ mà còn là cách để tạo ra tiếng vang và di chuyển lên các biểu đồ App Store, trước bất kỳ ai thực sự có thể sử dụng ứng dụng của họ. Tuy nhiên, các nhà phát triển cũng sẽ có bảng điều khiển trực tuyến, nơi họ có thể lọc các đăng ký một cách có chọn lọc, tạo các đợt mời tùy chỉnh, thiết kế "bộ nhãn dán" của họ và hơn thế nữa.

Lý thuyết xếp hàng

Thật thú vị, Queuing Theory đã không sử dụng hệ thống mời riêng của mình để thu thập email của người dùng quan tâm trước khi ra mắt chính thức - thay vào đó, nó ẩn sau trang Launchrock ở đây . Công ty nói rằng sự phát triển trên hệ thống riêng của nó vẫn chưa hoàn thành, nhưng nó sẽ chuyển từ Launchrock sang trang Queuing Theory trong vài tuần tới. Trong thời gian chờ đợi, người dùng có thể đăng ký tại đây để truy cập trang sắp tới đó, sau đó sẽ đưa họ vào danh sách để được cảnh báo khi trang Lý lịch xếp hàng trở nên có sẵn. Nhấp vào đây để biết thêm thông tin .
Sửa Máy Tính Văn Phòng
UPDATE: Nhờ có (cho đến nay) gần 200 người đăng ký, nhưng đây là một ngày Cá tháng tư đùa giỡn. Bởi vì vui lòng không làm điều này để ứng dụng của bạn. Thực sự, không. (Trong tin tức khác, có lẽ tôi sẽ chỉ tăng khoản tài trợ cho điều này?)

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 22/11/2024 18:02 , Processed in 0.089242 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên