KHAI TRƯƠNG TƯNG BỪNG – RỰC RỠ THÀNH CÔNG
Sự thành công của doanh nghiệp được tácđộng từ nhiều yếu tố, và tất nhiên đối với tất cả mọi người sự kiện khai trươngcửa hàng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công. - Khi bạn đã mất một đống thời gian trong thời kì ấp ủ, xây dựngcũng như ra mắt đứa con của mình - Khi bạn đã đầu tư rất nhiều tiền cho đứa con ấy như hàng hóa, đồđạc, dụng cụ,… Vàtất nhiên bạn không muốn công sức, tiền bạc, hy vọng của mình trôi song biển?
Ông cha ta cũng đã từngnói: “Đầu xuôi đuôi lọt“. Với kinhdoanh, câu nói ấy hoàn toàn đúng. Kinh doanh có thuận lợi, thành công, phát đạtvà có tạo được tiếng vang hay không phụ thuộc rất lớn vào ngày khai trương cửa hàng.
Vớinhững lý do trên, thì dịch vụ tổ chức khai trươngđang được các công ty sự kiện đánh mạnh, thường được xem là sảnphẩm chính của công ty bên cạnh các sản phẩm khác. Vậy khi hàng loạt công ty sựkiện cùng chạy đua, cạnh tranh nhau khá là gay gắt, thì việc đưa ra một ý tưởngkhai trương độc đáo hay mộtbuổikhai trương chuyên nghiệp là một lợi thế rất lớn cho công ty sự kiện.
Đểmột buổi khai trương cửa hàng diễn ra thành công tốt đẹp thì việc đầu tiênchúng ta cần làm đó là chuẩn bị sẵn sàng, đầy đủ mọi thứ cho buổi khai trươnglong trọng đó. Vậy những thứ cần chuẩnbị cho ngày khai trương cửa hàng là gì ??????
- Đầu tiên chắc chắn phải có đó là ngày mà bạn quyết định khaitrương cửa hàng
Theo phong tục của người Việt Nam, việcxem ngày khai trương buôn bánlàmột tập tục không thể bỏ qua.Theo quan niệm, nếu chọn được ngày đẹp phù hợp vớituổi của người chủ cửa hàng thì công việc kinh doanh buôn bán sẽ gặp nhiều điềuthuận, tài lộc dồi dào như ý.Bên cạnh đó, chọn đúng thời điểm để khai trươngcũng cực kì quan trọng. Thông thường, vào cuối tuần, khi các công việc tạmdừng, nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí, mua sắm của mọi người tăng cao. Thế nêncác bạn cũng nên lưu ý chọn ngày khai trương cửa hàng vào dịp cuối tuần để thuhút được đông đảo lượng khách hơn nhé.
- Thứ hai là trang trí cửa hàng để thu hútcũng như tạo dấu ấn cho khách hàng
Trang trí cửa hàng ngày khai trương là một trong những điểm nhấn ấn tượng đối với các vị kháchmời và khách hàng. Để khiến cửa hàng của bạn trông thật lung linh, nổi bật vàthu hút khách hàng hãy chắc chắn rằng tất cả các các phụ kiện đi kèm như: hoa,bóng bay, băng rôn đã ở vị trí sẵn sàng.Ngoài ra, âm thanh và ánh sáng là hailựa chọn sáng suốt nếu bạn không muốn có một bữa tiệc khai trương ảm đạm.
Thứba là xây dựng, thực hiện kế hoạch truyền thông, pr cho sự kiện khai trương cửahàng của bạn
Sẽ chẳng có khách hàng nào biết mà đếnbữa tiệc nếu bạn không có kế hoạch khai trương cửahàng chi tiết. Trong giai đoạn chuẩn bị này, kênh truyềnthông phải thực sự hiệu quả, làm sao để được càng nhiều khách hàng tiềm năng quantâm, biết đến càng tốt.
Đối vớikênh truyền thống: có nhiều cách thức như phát tờ rơi, quảng cáo thông tin trênbáo điện tử, thông qua người thân, bạn bè, gia đình giới thiệu. Nếu bạn dư dảtrong ngân sách chi tiêu của mình, hãy mời các nghệ sĩ nổi tiếng pr, chụp ảnh,check in tại chính cửa hàng của bạn. Đây là phương pháp nhanh chóng nhất giúpcửa hàng được cộng đồng biết đến, đặc biệt là các fans của nghệ sĩ.
Đối vớikênh online, mạng xã hội: nhiều cửa hàng thời trang đang cực kì thành công khihọ tổ chức ra các chương trình eventngay trên Facebook với chi phí thấp ,thu hút được đông đảo khách hàng tiềm năngđang sử dụng mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.
Có rất nhiều việc bạn phải chuẩn bị chongày khai trương “đứa con bé bỏng “ của mình, tuy nhiên trên đây là ba việcquan trọng nhất mà bạn cần phải làm trước tiên để mang lại thành công cho sự kiệnkhai trương đó.
Nếu đang ấp ủ dự định hay đang muốn tổchức một sự kiện khai trương đáng nhớ mà không biết phải bắt đầu từ đâu, làmnhư thế nào, thì hãy tìm đến công ty sự kiện Vietlink bạn nhé. Ở đó, họ sẽ cungcấp cho bạn một dịch vụ tổchức lễ khai trương tưng bừng chuyên nghiệp và không kém phần long trọng. Chúc các bạn kinhdoanh phát đạt !
|