Thời gian đăng: 7/11/2017 01:03:42
Quà tặng 20-10 cho khách hàng sẽ là chiêu ghi điểm cực hiệu quả giúp biến họ thành khách hàng trung thành. Xem gợi ý đặc biệt ngay trong bài này!
Khách hàng là người trả tiền cho doanh nghiệp. Với những khách hàng cao cấp, thường xuyên ủng hộ công ty thì việc tặng cho họ một món quà nhân dịp đặc biệt còn quý hơn nhiều lần việc chiết khấu, giảm giá. Điều này mang lại nhiều giá trị tinh thần hơn là vật chất. Họ sẽ ấn tượng và lưu giữ tình cảm quý mến, thân thiết và cảm thấy được ghi nhận chỉ với doanh nghiệp.
Quà tặng 20-10 cho khách hàng nên tránh
Thời buổi cạnh tranh gay gắt, bạn không có những sản phẩm độc quyền nên việc giữ chân khách hàng là vô cùng cần thiết. Điều giúp bạn vẫn đứng vững với cơn bão “phá giá”, cạnh tranh “bẩn” ngoài thị trường chính là lực lượng khách hàng trung thành bạn xây dựng được.
Việc tặng quà tặng 20-10 cho khách hàng cũng được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhưng họ rất lười suy nghĩ, những món quà họ tặng là giỏ hoa, giỏ quà, giỏ trái cây chấm hết. Với một khách hàng bạn cần giữ chân, nếu cũng tặng như thế thì bạn thật mờ nhạt.
Quà tặng 20-10 cho khách hàng ấn tượng
Nên nhớ phụ nữ rất nhớ lâu những sự quan tâm bạn dành cho họ. Hãy đánh vào tâm lý thích làm đẹp của họ và gieo cho họ tâm lý công ty thật biết quan tâm và khéo chọn quà tặng.
>>> Khám phá Bộ trang điểm hot nhất năm 2017.
Một bộ trang điểm cơ bản 8 món hay đầy đủ 12 món Maybelline New York (khoảng 1,3 – 1,7 triệu đồng) chính là gợi ý vàng để bạn gây ấn tượng thật mạnh đến với khách hàng, CHẮC CHẮN CHƯA BAO GIỜ CÓ TIỀN LỆ.
Họ sẽ cảm thấy khá sốc vì món quà mình nhận được và thích thú khám phá từng sản phẩm vì bạn quá tâm lý khi chọn đúng hẳn 1 bộ chỉnh chu tặng họ như thế.
Bạn còn chần chờ gì nữa mà không bấm xem ngay >>> Quà tặng 20-10 cho khách hàng
|
|