Thời gian đăng: 15/11/2017 23:53:34
Giá XeVolvo đã bác bỏ Porsche với một chiếc roadster nhỏ hơn của riêng Porsche. Thay vào đó, CEO Harald Wester cho biết, thương hiệu Ý sẽ tập trung vào việc đưa chiếc Levante SUV cỡ lớn vào triển lãm ô tô Geneva vào tháng 3 tới.
Các tin đồn đã được lưu hành trên báo chí về động cơ của Ý rằng Maserati sẽ có một bước đơn giản và rõ ràng để đưa một thân xe độc đáo và nội thất lên trên kiến trúc ổ bánh xe trên toàn cầu đang được phát triển cho Alfa Romeo.
QUẢNG CÁO
inRead phát minh ra bởi Teads
Thông tin bổ sung về tin đồn là Alfa Romeo đã phát triển kiến trúc mô đun cho Giulia sắp tới cũng như chiếc SUV cỡ trung của Alfa tiếp tục được đặt tại trụ sở Modena của Maserati. Người đấm nặng Giulia Quadrifoglio Verde cũng sử dụng biturbo V6 của Maserati Ghibli, vì vậy kiến trúc được thiết kế trước để chấp nhận hệ thống truyền động hiện tại của Maserati.
Sửa lại cấu trúc của Alfa Romeo đã khiến Maserati phải rút ngắn thời gian tham gia vào phân đoạn giàu có lợi nhuận và chiến đấu với các đối thủ nặng ký, như Macan, Audi Q5, BMW X4, Mercedes-Benz GLC và Range Rover Evoque.
Tuy nhiên, Wester và các nguồn khác của Maserati đã loại trừ chiếc SUV nhỏ hơn mặc dù họ đã chấp nhận chạy các con số về tốc độ và chi phí để đưa một chiếc SUV bé ra thị trường.
Một nguồn tin của Maserati cho biết: "Chúng tôi muốn một khối lượng nhất định và chỉ tiêu khối lượng của chúng tôi cho năm 2018 vẫn giữ nguyên 70.000 xe trên toàn cầu.
Volvo XC90
"Nhưng chúng tôi cũng muốn duy trì tương đối độc quyền, vì vậy chúng tôi không cần loại lượng Macan đó. Đó không phải là nơi mà khách hàng của chúng tôi muốn.
Müller xác nhận rằng khía cạnh kỹ thuật của việc thu hồi này gần như đã được chấp nhận và phê chuẩn trong nội bộ.
Việc thu hồi sớm nhất sẽ bao gồm động cơ turbodiesel EA189 2.0 lít, sử dụng phần mềm quản lý động cơ EDC 16 do Bosch cung cấp, trong các mô hình từ Seat, Skoda, Volkswagen, Audi và Volkswagen Commercial. Người ta tin rằng việc sửa chữa này sẽ liên quan đến một phần mềm reflash rằng cả hai sẽ mang lại lượng khí thải NOx phù hợp với các giới hạn trong thế giới thực, và xóa mã cheater 'thất bại' mà chỉ bật khi làm sạch lượng khí thải của động cơ khi kiểm tra. một phòng thí nghiệm.
Công việc sửa chữa trên phiên bản 1.6 lít sử dụng hệ thống phun nhiên liệu khác của Continental sẽ mất nhiều thời gian hơn. Các nguồn của Volkswagen khẳng định điều này sẽ liên quan đến cả phần cứng (bao gồm cả nhiên liệu phun) và phần mềm thay đổi và sự chậm trễ là do Volkswagen xác nhận bổ sung phần cứng thông qua các chương trình thử nghiệm độ bền của riêng mình.
Lịch trình triển khai sửa chữa đã được chính thức thông qua bởi Ban Kiểm soát của Volkswagen tại buổi họp sáng nay, đúng lúc để đáp ứng được thời hạn do Bộ Giao thông Đức đưa ra để đưa ra một thời biểu biểu quyết để sửa chữa xe ô tô hoặc có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi những chiếc xe bị cấm lái xe bằng tiếng Đức đường xá.
Müller trình bày kế hoạch cho 20.000 nhân viên Volkswagen vào hôm thứ Hai và kế hoạch đã được trao cho chính quyền Đức để phê chuẩn.
Müller nói: "Nhiệm vụ quan trọng nhất của chúng tôi là giành lại sự tự tin bị mất với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và công chúng.
"Bước đầu tiên theo hướng này sẽ là một kiểm tra và giải thích nhanh chóng và không ngừng. Chỉ khi mọi thứ đến với bàn, chỉ khi mọi việc được giải thích hoàn toàn, chỉ có người sẽ tin tưởng chúng ta lại.
"Tin tôi đi, tôi cũng thiếu kiên nhẫn, nhưng trong tình huống này, trong đó chúng tôi đang đối phó với bốn thương hiệu và nhiều mô hình, chăm sóc quan trọng hơn tốc độ.
"Các giải pháp kỹ thuật cho các vấn đề đang được nhìn thấy. Nhưng tương phản, hậu quả kinh doanh và tài chính vẫn chưa thể lường trước được ", Muller nói.
Thông tin được đưa ra khi Volkswagen Australia cuối cùng đã thực hiện một bước hướng tới làm dịu nỗi sợ hãi của chủ sở hữu bằng cách tung ra một trang web, nơi khách hàng có thể vào VINs Volkswagens và Skodas của họ để xác định xem xe của họ có bị ảnh hưởng hay không. Audi đã đưa ra trang web riêng của mình.
Nhu cầu về sự rõ ràng trong tình hình đã trở nên tồi tệ hơn do sự im lặng đang diễn ra của Volkswagen khiến các trang web tương tự ở Đức và Anh đều rơi vào tình trạng giao thông cao trong vòng vài giờ sau khi ra mắt.
Volkswagen vẫn chưa trả lời những câu hỏi lặp lại về việc liệu 'mã thất bại' đã được sử dụng để vượt qua luật khí thải châu Âu cũng như luật EPA của Mỹ. Nó sẽ không trả lời các câu hỏi về tổn thất điện năng khi mã hoạt động, cũng không phải về hình phạt tiêu hao nhiên liệu khi mã hoạt động.
Những chiếc xe chạy bằng xăng không bị ảnh hưởng bởi vụ scandal gian lận và Volkswagen khẳng định động cơ V6 cũng không bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng.
Nó đã lấy được số cổ phần còn lại của những chiếc xe chạy bằng động cơ EA189 được bán ở hầu hết các thị trường toàn cầu, mặc dù nó đã chờ đợi hai tuần sau khi vụ bê bối này vỡ ra và năm tuần sau khi thú nhận việc lừa đảo của họ cho EPA.
Trong #Dieselgate tin tức khác, Volkswagen của Mỹ đã có báo cáo rút đơn đăng ký chứng nhận EPA của Hoa Kỳ cho năm 2016 xe chở dầu động cơ turbo diesel. Theo báo Automotive News (AN), sáng nay báo cáo rằng quyết định này được tiết lộ bằng lời khai bằng văn bản của giám đốc điều hành Volkswagen of America Michael Horn sẽ được đưa ra trong phiên điều trần trước Ủy ban Năng lượng và Thương mại của Chính phủ Liên bang Hoa Kỳ.
Volvo XC60
Nếu không có giấy chứng nhận EPA, những chiếc xe này không thể bán được ở Mỹ mà theo AN, "có nghĩa là có thể chờ đợi lâu hơn cho các mẫu xe diesel".
"VW đã chờ phê duyệt EPA cho động cơ diesel năm 2016, nhưng đã rút lại yêu cầu của mình như là một phần của các cuộc thảo luận đang diễn ra với các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ trong bối cảnh vụ bê bối khí thải", báo cáo của AN cho hay.
|
|