Thời gian đăng: 18/1/2018 14:55:50
Chúng tôi nói ngay từ đầu rằng đây sẽ là chặt chẽ, nhưng cuối cùng thì khoảng cách này lớn hơn so với ban đầu chúng tôi muốn nghi ngờ.http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-triton/
Toyota Fortuner vẫn là một đỉnh cao gồ ghề SUV, một trong đó xứng đáng được nhiều người mua vì nó là nhận được. Đó là, tuy nhiên, đắt đỏ và trang bị đầy đủ so với Mitsubishi Pajero Sport - như, nó gần như thô lỗ bao nhiêu thiết bị có nhiều bạn bỏ lỡ trong Toyota.
Nó không chỉ là thiết bị mặc dù: đi xe thoải mái của Mitsubishi Pajero Sport xa betters của Fortuner, và trong khi nó có một khởi động nhỏ hơn một chút, nó có hiệu quả tốt hơn, kéo tốt hơn và chế độ off-road tốt hơn.
Mitsubishi Pajero Sport có những thiết kế về không gian khởi động trong cả hai được giới hạn với tất cả bảy chỗ ngồi tại chỗ, nhưng Fortuner có một chút lợi thế trong tình huống đó: nó có một tuyên bố 200 lít công suất, nơi Pajero Sport có 131L. Với năm ghế sử dụng Fortuner (716L) một lần nữa betters Pajero Sport (673L). Nhưng nếu bạn cần phải tải mục lớn hơn, Pajero Sport cung cấp một thiết lập tốt hơn so với Toyota với tất cả các ghế sau gập xuống, và nắm giữ một lợi thế tiện dụng như là một kết quả (1624L vs 1080L của Fortuner).http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-attrage/
Các không gian thứ hai liên tiếp là hơi tốt hơn trong Toyota, với một chút nhỏ bé của legroom thêm, và nó cũng có ghế thứ hai liên tiếp mà trượt phía trước và phía sau, nơi của Mitsubishi được bản lề ở một vị trí cố định. Một lần nữa, người cư ngụ cao có thể cảm thấy một chút chật chội cho không gian, do chỗ ngồi sân vận động của cả hai.
Mitsubishi Pajero Sport
Hình trên: Pajero Sport 2017 (hàng đầu); Toyota Fortuner (dưới)
Nếu bạn có một bộ lạc của trẻ em, Pajero Sport có ba điểm neo đầu tether cho ghế thứ hai liên tiếp (họ gắn trên hàng trở lại, do đó dây đai có thể được gây phiền nhiễu - lưu ý: bạn phải phù hợp với phía ngoài file đính kèm trên tether mình: chỉ có tập tin đính kèm trung tâm được trang bị từ nhà máy), cũng như một cặp điểm ISOFIX neo trong lần thứ hai hàng.http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-mirage/
có cùng một thiết lập chính xác.
Lên phía trước Mitsubishi ngay lập tức thu hút hơn về bố cục và cách trình bày, và rất nhiều mà đi xuống đến các màn hình truyền thông, mà ngồi tuôn ra trong stack trung tâm và có một màn hình hiển thị màu sắc rõ nét. Ngược lại, ép đùn màn hình máy tính bảng như của Toyota thiếu màu sắc và độ rõ nét của đối thủ.
Mitsubishi Pajero Sport
Mitsubishi Pajero Sport
Màn hình trong Mitsubishi Pajero Sport thực sự có nhiều hơn một chút đi cho nó trong điều kiện thuận lợi: như chúng tôi đã nói, có ấy mở rộng kết nối điện thoại thông minh, và nó có đài phát thanh kỹ thuật số.
Cách bố trí cực kỳ dễ học và dễ sử dụng, nơi các menu của Toyota có thể là một chút khó khăn để nhớ, và nó chỉ cần không phải là người dùng thân thiện. Hơn nữa để mà Toyota sẽ không cho phép bạn quay số hoặc tìm kiếm địa chỉ liên lạc khi đang di chuyển, nơi Mitsubishi sẽ. Ít nhất là hệ thống điều khiển bằng giọng nói của Toyota là VN.
Mitsubishi Pajero Sport
Sự khác biệt trong thiết kế của cabin phía trước là rõ rệt, với Toyota đã tìm kiếm một chút ngày, nơi của Mitsubishi trông tươi hơn và hiện đại hơn. Một phần của sự đi xuống đến các lựa chọn màu sắc: vải viền nâu trong Toyota không phải là một số thị hiếu, và nó có vẻ không như gắn kết như Mitsubishi về (hoặc bất kỳ sở thích, dựa trên đội ngũ đánh giá của chúng tôi!) thực hiện.
trò chuyện về đủ nội thất, những gì về những quyền hạn hai?
Hệ thống truyền lực
Mitsubishi Pajero Sport
Mặc dù thực tế Toyota có một 2,8-lít động cơ turbo diesel lớn hơn, nó không phải là lớn một sức mạnh và lợi thế mô-men xoắn so với Mitsubishi.
2.4-lít trong Mitsubishi Pajero Sport thực sự có thêm một vài kilowatt - 133kW tại 3500rpm so 130kW tại 3400rpm trong Fortuner - nhưng nó rơi một chút ngắn về mô-men xoắn: Mitsubishi có 430Nm tại 2500rpm cao, trong đó Toyota có 450Nm từ chỉ 1600rpm.
Toyota chắc chắn cảm thấy như thể nó có pep hơn. Một phần của sự đi xuống đến sáu tốc độ tự động, trong đó cung cấp đáp ứng tốt hơn - và đó cũng là một phần của lý do Fortuner giành được thử nghiệm lớn trước.
động cơ của Fortuner là mạnh mẽ hơn từ thấp hơn nhiều trong phạm vi rev, và nó kéo nguyện lên đến khoảng 3500rpm trước khi bắt đầu chạy ra khỏi càu nhàu. Thực tế nó có rất nhiều yêu cầu hơn so với đối thủ của nó từ một bắt đầu đứng có thể thu hút người mua đánh giá cao việc nhảy từ dòng - đó không phải để nói rằng nó không có độ trễ, nhưng nó có một công việc tốt hơn ngụy trang nó hơn Mitsubishi.
>>>Mitsubishi Triton
Pajero Sport là nhàn nhã hơn nữa trong cách nó được ra khỏi bế tắc, với một số tụt hậu đáng chú ý dưới đây 2000rpm trước khi bạn nhấn ngọt tại chỗ mô-men xoắn, và thực tế nó có hai bánh răng thêm là việc truyền có thể háo hức hơn một chút để nhảy xung quanh giữa tỷ lệ. Trong thực tế, sử dụng điều khiển hành trình tại 100 km / h, Toyota đã được đáng chú ý hơn định cư trên địa hình đồi núi (mặc dù không hoàn hảo), nơi Mitsubishi dường như không thể chọn một thiết và gắn bó với nó.
Hơn nữa, nếu bạn cần grunt hơn bạn có để đẩy bàn đạp khá cứng, nơi mà trong Toyota nếu bạn bước vào ga quá cứng, bạn sẽ nhận được bánh xe quay, cho dù bề mặt ẩm ướt hoặc khô.
Việc tích cực của phản ứng ga nhão của Mitsubishi là nó dễ dàng hơn để duy trì tốc độ trên bề mặt thô ráp; đạp quyền của Toyota là đủ bối rối (và đi xe của nó là rất vững chắc - thêm vào đó sớm) mà bạn có thể tìm thấy nó khó khăn để cân bằng số tiền phải của áp lực hơn gấp nếp.
Nếu bạn làm được rất nhiều đường dài lái xe, tải trọng nhiên liệu lớn hơn của Fortuner sẽ giúp - nó có một thùng 80 lít nơi Mitsu có công suất 68L. Nhưng Mitsubishi là hiệu quả hơn một chút, do đó sự khác biệt 12 lít có thể không thực sự quá nhiều vấn đề: Pajero tuyên bố 8,0 lít cho mỗi 100 km, nơi Toyota tuyên bố 8.6L.
Trong thử nghiệm, chúng tôi không thấy nhiều sự khác biệt giữa hai trên một mảng thử nghiệm bao gồm đô thị, đường cao tốc và thời gian off-road. Mitsubishi đã lơ lửng ở mức 9.0L / 100km, nơi Toyota thấy 9.3L / 100km.
Trong khi kéo không phải là một phần của thử nghiệm này - nó là một phần của bài kiểm tra lớn, vì vậy nếu bạn là một boatie hoặc caravanner, kiểm tra xem ra - đó là đáng chú ý là mặc dù động cơ của Mitsubishi không có càng nhiều kéo điện, xe riêng của mình được thiết lập để đối phó với trọng lượng hơn đằng sau nó: sức kéo phanh Pajero Sport là 3,1 tấn, nơi của Fortuner là 2,8 tấn.
Trên đường
Bây giờ, nhiều như bạn có thể muốn bạn có thể nhận ra và khám phá những phong cảnh tất cả các thời gian, thực tế đáng buồn là hầu hết những người mua những chiếc SUV có khả năng cao sẽ dành phần lớn thời gian của họ xung quanh thị trấn trong họ. Và về mặt thân thiện với người, có một chiếc xe ở đây đó là đáng kể sống tốt hơn - đó là Mitsi!
Hãy nhìn xem, nó không phải là từ cuối cùng trong trên đường lái xe tinh tế, nhưng nó có một công việc tốt hơn để đối phó với những bướu hơn đối thủ cạnh tranh của nó trong thử nghiệm này.
Một phần của sự đi xuống đến thực tế của Mitsubishi không được săn chắc như Toyota, và có kết quả trong một môi trường thú vị hơn khi bạn đang đối phó với việc cắt giảm và lực đẩy của đi lại hàng ngày. Mitsubishi mềm hơn và spongier trên da gà, có nghĩa là nếu bạn nhấn một tốc độ nhanh hơn bướu một chút so với dự định bạn sẽ bờ biển trên nó và cảm thấy hệ thống treo sau mất một giây để hồi phục và sau đó giải quyết. Trong Toyota, cùng một tốc độ, vết sưng sẽ thấy một tác động ban đầu vững chắc hơn, và đuôi xe là sắc nét hơn nhiều, quá.
Qua những con đường thô nói chung trong Toyota nó vẫn cảm thấy như có rất nhiều va chạm được truyền đến các cabin. Nó không bao giờ cảm thấy như giải quyết hoặc là thoải mái trong Fortuner như trong Pajero Sport.
Cả hai lái khá tốt - Toyota có lẽ chậm hơn một chút và với một hành động nặng hơn ở tốc độ thấp hơn, nơi Mitsubishi là hơi nhanh hơn để đáp ứng từ vị trí thẳng về phía trước, mặc dù vẫn đang khá một chút xoay ở tốc độ thấp hơn.
Không ai trong số họ cung cấp sự kiên trì vào cua hoặc điềm tĩnh của một chiếc SUV monocoque - có cơ thể cuộn và bánh sau rít lên qua những khúc cua hẹp, và mỗi thiếu mà một số cách làm cho bạn cảm thấy cuối cùng tự tin khi sạc vào một uốn cong chặt chẽ một vài cú nhấp chuột qua các chỉ gợi ý về các bài dấu - nhưng đó là để được mong đợi. Đây là những bậc thang trên khung off-roaders, và dẫn đưa chúng ta đến phần kế tiếp của chúng tôi ...
Ra khỏi đường
Nó đi xuống đến độ và mm khi bạn đang đi qua một đường nứt cheo leo hoặc đập qua vũng nước bùn đầy, và có bugger tất cả trong nó giữa hai khi nói đến các con số.
Có người chỉ có 7mm giữa hai trong giải phóng mặt bằng (Mitsubishi: 218mm; Toyota: 225mm) và cả hai đều có những giống 700mm lội trợ cấp. Có hầu như bất cứ điều gì giữa chúng cho góc độ tiếp cận (cả 30 độ), góc độ khởi hành (Mitsubishi: 24deg; Toyota: 25deg), và góc rampover (cả 23deg).
Trong thực tế, mặc dù, hệ thống treo cứng hơn của Toyota có nghĩa là nó không thể đối phó với những thay đổi góc lớn hơn khá cũng như Mitsubishi, mà dường như cung cấp khớp nối tốt hơn trên dốc nghiêng và giảm. Chúng tôi vỗ xuống với cản trước trong Toyota nhưng chúng tôi đã không có trong Mitsubishi, và đuôi xe đi ngược hơn trong Toyota so với các đối thủ của nó. Trong thực tế, sự tiến bộ của Mitsubishi là mượt mà hơn đáng kể hơn so với Toyota trong phần thử thách nhất mà chúng tôi lấy mẫu.
Câu chuyện tương tự về sự thoải mái là sự thật của cặp đôi này khi nói đến lái xe trên đường sỏi thô rải rác với pockmarks, rặng núi và ổ gà. thiết lập hệ thống treo cứng hơn của Toyota có nghĩa là nó không bao giờ cảm thấy như nó đã được ngâm lên da gà và cục u cũng như Mitsubishi đã làm.
Hơn nữa đó, Toyota có một lựa chọn hạn chế về thiết bị bốn bánh lái xe, với một hệ thống xoay quay số để chọn giữa ổ đĩa hai bánh cao tầm (2H), ổ đĩa bốn bánh cao tầm (4H), và thấp trung cấp, 4 × 4 (4L). Nó có một khóa khác phía sau, quá, nhưng mà không thể tham gia, trừ khi bạn đang ở tầm thấp. Nó chỉ đơn giản là không thể phù hợp với Pajero cho công nghệ off-road.
Pajero Sport có Super Select hệ thống 4 × 4 với 2H, 4H, 4H với diff trung tâm bị khóa, và 4L với diff trung tâm bị khóa là tốt, và nó cũng có một khóa vi sai cầu sau.
Và không giống như Toyota, điều này có một hệ thống lựa chọn địa hình để giúp bạn có được lực kéo tốt nhất trong các tình huống khác nhau, có thể là cát, bùn, sỏi hoặc đá. Và với Mitsubishi bạn không cần phải đưa nó trở lại trong ổ đĩa hai bánh khi bạn nhấn đường kín. Bạn làm trong Toyota.
thiết lập khung gầm của Toyota là nên cứng hơn nhiều mà nó có thể được khó khăn để cân bằng bàn chân của bạn trên van tiết lưu trên va chạm mạnh. Trong thực tế, các chuyến đi trong này là khá trừng phạt, và nó có thể mệt mỏi lái xe trong thời gian dài trên ngoài đường như một kết quả.
Thật vậy, tại các bánh xe của Toyota cuối phía sau sẽ Buck và shuffle từ bên này sang bên kia thời gian ông chạm một ổ gà Bucks kết thúc trở lại từ bên này sang bên kia.
Mitsubishi lướt nhẹ qua ruts và bạn có thể nói rằng nó có một thiết lập giảm xóc mềm hơn nhiều so với Toyota. Nhưng sự chỉ đạo của Mitsubishi xóc nhiều hơn va chạm ngay cả khi bạn vẫn nhận được một cảm giác tốt về những gì đang xảy ra ở cuối phía trước.
Trong ngắn hạn, chúng tôi cảm thấy như chúng ta có thể đi xa hơn và khó khăn hơn trong thời gian dài trong Mitsubishi
Quyền sở hữu
Rõ ràng là các huy hiệu Toyota là giá trị trọng lượng của nó trong vàng một số người mua, đặc biệt là trong các bụi rậm.
Nhưng nó có một bảo hành ngắn hơn so với Mitsubishi - ba năm / 100,000km, so với năm năm / 100,000km - và Pajero Sport có một chiến dịch phục vụ lâu hơn, nhưng đắt tiền hơn, giới hạn giá.
Mitsubishi đòi hỏi bảo trì chỉ có mỗi 12 tháng hoặc 15,000km cho bốn năm / 60,000km (nào xảy ra trước), với chi phí phục vụ 350 $ cho lần đầu tiên, sau đó $ 580 cho ba lần sau.
chương trình giới hạn giá của Toyota thấy nó cần phải được đưa ra để các đại lý thường xuyên hơn, đó có thể là một cơn đau nếu bạn đang làm rất nhiều khoảng cách lái xe. Các dịch vụ này là do mỗi sáu tháng hoặc 10,000km, nhưng họ đang rẻ: $ 180 mỗi lần, và chương trình kéo dài ba năm hoặc 60,000km.
verdict
|
|