Honda bắt đầu hoạt động của trạm hydro hydro mặt trời mới
Trạm Dựa trên Los Angeles để Tái Nhiên Nhiên liệu Xe Điện Nhiên liệu của Honda
Honda đã bắt đầu hoạt động của một mẫu thử nghiệm trạm hydro hiđrô thế hệ tiếp theo tại Trung tâm Honda R & D của Mỹ, Los Angeles, nhằm mục đích sử dụng cuối cùng như một thiết bị tiếp nhiên liệu tại nhà có khả năng nạp tiền qua đêm xe điện chạy bằng pin nhiên liệu.
Mercedes E200 https://mercedesc200.com/mercedes-e200-nang-cap-toan-bo-noi-ngoai-dat-mua-xe-nhieu-uu-dai.html Được thiết kế như một đơn vị tích hợp để lắp vào nhà để xe của người dùng, trạm Hydrogen mặt trời thế hệ mới của Honda làm giảm kích thước của hệ thống, trong khi sản xuất đủ lượng hydro (0.5kg) bằng cách bỏ qua qua đêm 8 giờ để đi lại hàng ngày (16.000 km / năm) cho một chiếc xe điện bằng pin nhiên liệu.
Hệ thống hydro hydro mặt trời trước đây yêu cầu cả một máy điện phân và một bộ phận nén riêng để tạo ra áp suất hydro. Máy nén là thành phần lớn nhất và đắt nhất và giảm hiệu quả của hệ thống. Bằng cách tạo ra một máy phân tách điện áp phân cực cao mới, các kỹ sư của Honda đã có thể loại bỏ hoàn toàn máy nén - một hệ thống đầu tiên trên thế giới về hệ thống sử dụng nhà. Sự đổi mới này cũng làm giảm kích thước của các thành phần quan trọng khác để làm cho trạm mới trở thành hệ thống nhỏ gọn nhất trên thế giới, đồng thời nâng cao hiệu quả của hệ thống hơn 25% (giá trị được tính dựa trên mô phỏng) so với hệ thống trạm hydrogen mặt trời.
MercedesE250 https://mercedesc200.com/mercedes-e250-amg-2015-suc-manh-va-dang-cap-tu-duc.html
Tương thích với hệ thống năng lượng "Smart Grid", trạm năng lượng mặt trời của Honda sẽ cho phép người sử dụng nạp lại xe qua đêm mà không cần lưu trữ hyđrô, làm giảm phát thải CO2 bằng cách sử dụng điện năng thấp hơn. Trong thời gian cao điểm ban ngày, trạm Hydrogen mặt trời có thể xuất khẩu điện tái tạo vào lưới điện, mang lại lợi ích chi phí cho khách hàng, trong khi vẫn trung hòa năng lượng.
Được thiết kế để hoạt động đơn giản, thân thiện với người sử dụng, bố cục hệ thống trực quan cho phép người dùng dễ dàng nhấc và tháo ống nhiên liệu, không có ống dẫn khi ống trở lại bộ phận phân phối.
Được thiết kế cho một chiếc xe chạy bằng điện năng nhiên liệu trong vòng 8 tiếng đồng hồ, trạm Hydrogen mặt trời dùng trong gia đình sẽ bổ sung hydrogen cho một lái xe hàng ngày điển hình, đáp ứng yêu cầu đi lại của nhiều người lái xe. Giống như hệ thống thế hệ trước, độ tinh khiết hydro từ trạm mới đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của SAE (J2719) và ISO (14687).
MercedesGLC 250 https://mercedesc200.com/dat-mua-xe-mercedes-glc-class-2016-bang-gia-moi-nhat.html
Được lắp đặt tại Trung tâm Honda R & D của Los Angeles, trạm năng lượng mặt trời mới sẽ sử dụng cùng một panel mặt trời 48 bảng với công suất 6,0kW cung cấp hệ thống trước đó. Mảng này sử dụng các pin mặt trời màng mỏng gồm đồng, indi, gallium và selen (CIGS) do Honda Soltec Co., Inc., một chi nhánh của Honda thành lập để sản xuất đại trà và bán các pin mặt trời có khả năng phát điện hiệu suất cao. Các pin mặt trời độc đáo của Honda làm giảm lượng CO2 phát sinh trong quá trình sản xuất so với các pin mặt trời thông thường.
Được thiết kế để hỗ trợ nhu cầu của chủ sở hữu tương lai các loại xe điện sử dụng pin nhiên liệu, trạm năng lượng mặt trời của Honda cũng được thiết kế để bổ sung cho một mạng lưới các trạm hydro tự động. Xe điện của Honda FCX Clarity có khả năng lấp đầy nhanh và cung cấp phạm vi lái xe ước lượng khoảng 400 km. Với các trạm công cộng nhanh chóng cung cấp thời gian nạp nhiên liệu 5 phút cho các chuyến đi dài hơn, và cơ hội làm chậm vào ban đêm ở nhà bằng cách sử dụng một trạm năng lượng mặt trời có kết nối thông minh, Honda FCX Clarity có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu về lái xe từ đi làm hàng ngày đến các chuyến đi cuối tuần.
|