Thời gian đăng: 22/3/2018 08:46:53
Cả hai công nghệ hybrid và hộp số ly hợp kép đều có thể được sử dụng trong nhiều năm bởi bộ phận F hiệu suất cao Lexus của Lexus nếu các nghiên cứu hiện tại có kết quả.
Mercedes GLS500
F, đó là câu trả lời của Lexus cho AMG và BMW M, đang điều tra việc sử dụng công nghệ hybrid trong mô hình dòng xe của mình, trong khi nó đang theo dõi với sự phát triển của hộp số ly hợp ly hợp trong Toyota Motorsport GmbH ở Đức.
Hiện tại, bộ phận F cung cấp động cơ V8 5.0 lít hút nhiên liệu tự nhiên, cho phép chiếc RC F coupe. Phiên bản đầu tiên của động cơ này được trình bày trong chiếc sedan IS F. Cả hai chiếc xe sử dụng một bộ chuyển đổi tự động mô-men xoắn tám tốc độ.
Điều này là hợp lý khi F nghiên cứu lai ghép bởi vì nó nổi bật trong phạm vi Lexus chính, nơi nó được sử dụng như một điểm khác biệt cho thương hiệu đối với các đối thủ Đức, chủ yếu dựa vào động cơ turbo diesel làm nhiên liệu tiết kiệm công nghệ.
Tuy nhiên, kỹ sư trưởng F Yukihiko Yaguchi nói với motoring.com.au rằng các yêu cầu về hiệu năng cao và yêu cầu lái xe mạch của thương hiệu phụ có nghĩa là công nghệ hybrid vẫn còn nhiều vấn đề.
Yaguchi giải thích thông qua một thông dịch viên: "Để có thể lai giống, họ cần một sự phát triển hơn nữa để theo đuổi con đường".
MercedesGLS 400
"Nếu chúng ta sử dụng cấu hình hiện tại, chúng ta sẽ cạn kiệt pin quá nhanh, chúng ta cần phải có một tụ điện để tạo ra điện năng nhanh."
Trên con đường mà Lexus sử dụng các hệ thống điện lai chạy bằng xăng và điện dự trữ trong các gói pin nickel-metal hydride.
Công nghệ siêu tụ điện, có tính năng trong chiếc xe đua Le Mans của Toyota TS040 - phát triển và chạy đua bởi TMG - tạo ra và tiêu hao điện rất nhanh, làm cho các tụ điện siêu phù hợp hơn cho việc lái xe đua và thể thao.
MercedesGLS 350
Yaguchi khẳng định: "Chúng tôi đang nghiên cứu ứng dụng này. "Chúng tôi đang nghiên cứu dữ liệu từ TS040 và chúng tôi không thể nói nó sẽ không bao giờ biến nó thành một chiếc xe sản xuất.
|
|