Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

hướng dẫn chạy quảng cáo google [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 27/3/2018 11:16:55

a. Chiến dịch quảng cáo cần đảm bảo được tính nhất quán


Tính nhất quán trong một chiến dịch Google Adwords đó chính là sự thống nhất trong tất cả các yếu tố cấu thành nên chiến dịch từ nội dung quảng cáo, nội dung trang đích, từ khóa, thông điệp quảng cáo, ngôn ngữ, đối tượng mục tiêu tương thích. Từ bên trong ra đến, tất cả mọi thứ cần hướng đến một điểm chung để đảm bảo rằng quảng cáo sẽ mang đến những điều tích cực trong kinh doanh cho doanh nghiệp bạn


b. Kết hợp song song Google Adwords song song với những kênh, những phương thức tiếp thị khác


Để phát huy tối đa khả năng của Google Adwords và có thể chạy quảng cáo google ad giá rẻdoanh nghiệp nên kết hợp song song giữa Google Adwords và những phương thức khác ví dụ như Google GDN, Google Remarketing, Rermarketing trên Facebook . . . Đặc biệt với phương thức tiếp thị lại, đây sẽ là sự hỗ trợ tuyệt vời cho các doanh nghiệp trong mục tiêu thuyết phục khách hàng. Nếu Google adwords, trong lần đầu tiên tiếp cận bạn không thể thuyết phục được khách hàng thì với Google Remarketing, Facebook Remartketing, doanh nghiệp bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để tiếp cận, thuyết phục những khách hàng tiềm năng này. Đây là cơ hội để hoạt động kinh doanh bán hàng phát triển và cũng đang được xem là cách đăng quảng cáo trên Google hữu hiệu nhất lúc này


c. Lựa chọn, xác định mục tiêu cụ thể khi làm quảng cáo


Giống như quảng cáo facebook, khi làm quảng cáo với Google, dù là với bất kỳ mục tiêu nào yêu cầu doanh nghiệp bạn sẽ cần phải xác định một mục tiêu cụ thể. Với chiến dịch quảng cáo được triển khai, đa phần những người làm quảng cáo sẽ thường hướng đến các mục tiêu sau:


- Mục tiêu cải thiện lượng truy cập website của người dùng


- Mục tiêu cải thiện tỷ lệ nhấp chuột, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi


- Mục tiêu cải thiện doanh thu bán hàng


- Mục tiêu phát triển thương hiệu


Việc doanh nghiệp bạn xác định rõ được mục tiêu cũng được xem là một cách làm quảng cáo, cách chuẩn bị cần thiết cho chiến dịch quảng cáo Google



Google Adwords luôn nhận được những đánh giá tốt



d. Xác định danh sách từ khóa chính xác và phù hợp


Danh sách từ khóa sẽ quyết định đến khả năng hiển thị của quảng cáo, khả năng tiếp cận những đối tượng người dùng. Để đảm bảo rằng quảng cáo sẽ giúp sản phẩm, dịch vụ tiếp cận đến những đối tượng khách hàng tiềm năng, danh sách từ khóa phải cần chính xác, đúng với nhu cầu tìm kiếm của những khách hàng. Một danh sách từ khóa chính xác sẽ giúp quảng cáo hiển thị tốt hơn, đúng đối tượng hơn, chi phí quảng cáo được tối ưu, tỷ lệ nhấp chuột được cải thiện. Và lưu ý là với một chiến dịch Google Adwords, doanh nghiệp bạn nên chọn một số lượng từ khóa rơi vào khoản từ 5 đến 15 là hợp lý nhất


Đối với các từ khóa, doanh nghiệp bạn cũng có thể chọn quảng cáo với những từ khóa ngắn, từ khóa dài, từ khóa mở rộng . . . kèm với cả những từ khóa phủ định để ngăn chặn những lần hiển thị không cần thiết của quảng cáo


e. Cải thiện chất lượng trang đích


Người dùng họ nhìn thấy quảng cáo, họ nhấp vào và họ truy cập trang đích của quảng cáo, điều này không có nghĩa là họ sẽ ở lại, tương tác trên đó và đưa ra các quyết định mua hàng. Nếu chất lượng trang đích quảng cáo không thật sự tốt, rất có thể người dùng sẽ thoát trang ngay sau khi nhấp vào quảng cáo. Điều này dẫn đến một hệ quả là tỷ lệ thoát trang cao, chất lượng quảng cáo giảm suốt không những ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh mà cả chi phí quảng cáo do giá thầu bị đẩy lên. Cách quảng cáo website trên google cần thiết nhất chắc chắn sẽ là việc bạn cần phải quan tâm và tối ưu trang đích quảng cáo, thân thiện và cung cấp những thông tin hữu ích cho người dùng


f. Chia chiến dịch thành nhiều nhóm nhỏ, thử nghiệm các mẫu quảng cáo khác nhau


Bạn chưa xác định được đâu là mẫu quảng cáo thu hút được sự quan tâm của người dùng khi xuất hiện, vậy thì không nên vội vàng đầu tư một khoản ngân sách lớn. Thay vào đó, doanh nghiệm bạn có thể chia chiến dịch thành nhiều nhóm nhỏ để thử nghiệm các mẫu quảng cáo khác nhau nhằm lựa chọn được một mẫu quảng cáo khả thi nhất để lựa chọn. Chạy Adwords giá rẻ với mẫu quảng cáo tối ưu nhất, cơ hội để doanh nghiệp bạn thu hút được sự quan tâm của người dùng tăng lên, cơ hội bán hàng, phát triển thương hiệu sẽ được cải thiện từ đó


Xem thêm: hướng dẫn quảng cáo google adwords, hướng dẫn quảng cáo facebook


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 23/11/2024 10:39 , Processed in 0.113854 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên