Nhiều bạn hỏi quản lý fanpage dễ haykhó thì phải nói rằng không khó cũng không dễ tí nào. Bởi vì dễ với những ngườiđã từng quản lý fanpage và đối với người chưa biết gì thì thật không dễ để thuhút người vào fanpage đâu nhỉ Dịch vụ chăm sóc fanpage đang làdịch vụ nổi bật trên mạng xã hội với lượng lớn trang web cũng như công ty pháttriển ở mảng dịch vụ này, điều này nói lên một số thực tế doanh nghiệp gặpphải:
- Không đủ nguồn thông tin để cập nhập cho fanpage của mình cũng như định hướng phát triển của fanpage, chưa kể thời gian cũng không có nhiều để tìm kiếm thông tin.
- Mặc dù Facebook đã tối ưu các công cụ cho người dùng nhưng điều đó vẫn làm khó khăn những người quản trị fanpage. Số lượng bài viết cần xử lý thì nhiều mà người quản lý lại không có thời gian cũng làm cho người quản lý khó khăn trong việc quản trị
- Còn chưa biết fanpage của mình có tồn tại những lỗi nào, hay điều gì còn thiếu sót ở fanpage hoặc là việc bỏ tiền ra thêm nhân viên quản lý fanpage liệu có thảo đáng
- Nhân viên quản trị fanpage của mình đã đạt yêu cầu của định hướng fanpage hay chưa.
Ưu điểm của dịch vụ quản lý fanpage:
- Tạo ra những bài viết chất lượng, và đăng vào thời gian Vàng trên mạng xã hội, là thời gian mà khách hàng tiềm năng online nhiều nhất.
- Lên kế hoạch phát triển bài viết, tương tác với khách hàng kịp thời và đúng lúc, giải quyết các rủi ro về truyền thông nếu có phát sinh
Để thu lợi ích từ fanpage thì chúngta cần bỏ ra lượng thời gian không nhỏ để phát triển fanpage, Công ty cung cấpdịch vụ quản lý fanpge dựa vào kinh nghiệm và kiến thức sẽ đảm nhiệm việc đảmbảo sự phát triển của fanpage
Việc phát triển một fanpage đã khó khăn nhưng việc khó khăn hơn là duy trì sựhoạt động của fanpage đây là vấn đề mà không phải công ty nào cũng giúp bạnđược, bởi vì các hợp đồng của công ty dịch vụ thì thời gian có hạn và tiền bạccủa doanh nghiệp cũng vậy. Chúng tôi gợi ý bạn một số điều bạn nên biết khiquản lý bất kỳ fanpage nào:
Xem thêm dịch vụ quản lý fanpage – nhà nhà sử dụng 1.Bài viết: Lên kế hoạch và xây dựng ý tương chocác bài viết mỗi ngày. Đăng bài trong khung giờ vàng của mạng xã hội. Các bàiviết đa dạng (Hình ảnh, video, trò chơi,…) có liên quan đến sản phẩm dịch vụcủa bạn 2.Tương tác với khách hàng Tiếp nhận thông tin phản hồi vớinhững người đặt câu hỏi cho bạn, giải đáp các phản hồi không tích cực và khôngnên trốn tránh các phản hồi làm xấu hình ảnh của mình. Chỉ nên xóa phản hồimang tính khiêu khích quá độ. 3.Cập nhật thông tin: Để cho fanpage không bị nhàm chánthì cập nhật thông tin các trào lưu trên mạng xã hội hay những nhân vật nổi bậttrên facebook, những tin nóng từ thế giới hay trong nước. Xem thêm cách tạo fanpage thu hút triệu views 4.Xây dựng minigame: Mục đích là thu thêm người sử dụngfacebook tới trang web thì những minigame này hoàn thành tốt vai trò của mìnhtrong mạng xã hội. Aztech Fanpage đã tạo ra dịch vụ quản lý Fanpage nhằm đápứng lượng lớn các nhà dịch vụ để giúp họ quản trị fanpage của mình, với đội ngủnhân viên được training và chắc lọc của mình chúng tôi sẽ giúp bạn quản lýfanpage của mình
|