Công ty bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng đến địađiểm mới và bạn vẫn chưa biết lựa chọn đơn vị vận chuyển nào? dướiđây là một số tiêu chí chúng tôi đưa ra giúp bạn đánh giá chấtlượng, uy tín của các đơn vị chuyển văn phòng trọn gói.
Tìm hiểu thông tinvề công ty
Đừng chỉ vì những lời hoa mỹ như “chúng tôi là đơnvị chuyển văn phòng trọn gói hàng đầu”, “chuyển văn phòng uy tín số1”,… bởi thực chất đó có thể chỉ là những lời quảng cáo sáo rỗng.Hãy lên website công ty và tìm hiểu xem doanh nghiệp đó có cung cấpđầy đủ các thông tin như địa chỉ, số điện thoại, email,… sau đó mớitìm hiểu các vấn đề tiếp theo như đội ngũ xe tải, nhân viên, quytrình chuyển văn phòng, phản hồi của khách hàng.
Để ý thái độ làmviệc của đội ngũ tư vấn
Người đầu tiên khi bạn tiếp xúc với đơn vị chuyểnvăn phòng chính là đội ngũ tư vấn viên. Do vậy, thái độ và tác phongphục vụ của họ có thể thể thiện được phần nào chất lượng làmviệc cửa doanh nghiệp. Bạn hãy để ý ngôn ngữ họ sử dụng, các tưvấn, mức độ nhiệt tình, có hay khó chịu, cáu gắt hay không.
Cơ sở vật chất
Xe tải và những phương tiện hỗ trợ chính là nhữngyếu tố tiên quyết giúp bạn chuyển văn phòng một cách an toàn. Hãyđể ý xem những phương tiện này có được cung cấp đầy đủ hay không? cóthêm các loại xe nâng, xe đẩy, xe kéo hay đồ hộp, thùng xốp,… hỗ trợcho những tình huống khó khăn khi chuyển văn phòng.
Bảng giá
Giá cả luôn là một trong những vấn đề được quan tâmhàng đầu đối với dịch vụ chuyển văn phòng. Nếu có thể, hãy so sánhgiá của các đơn vị này xem có sự chênh lệch lớn hay không. Đừng quêngiá cả phải chăng nhưng chất lượng dịch vụ phải tốt. Đọc kỹ nhữngđiều khoản ghi trong hợp đồng để có thể quyết định lựa chọn đơn vị hay dịch vụ chuyển nhà tại Phan Đình Phùng uy tín, chất lượng.
Trên đây là một số tiêu chí giúp bạn có thể lựachọn được đơn vị chuyển văn phòng uy tín, chất lượng. Hãy áp dụngngay để có thể giúp cho việc chuyển đồ đạc từ văn phòng cũ đến vănphòng mới gặp nhiều may mắn, an toàn cho tài sản mà chi phí phảichăng.
|