Thời gian đăng: 27/9/2018 14:50:05
quy trình thiết kế nội thất văn phòngđối với cả những cơ quan, doanh nghiệp, văn phòng là nơi diễn ra hầu như các hoạt động hết sức đặc biệt quan trọng. Nhưng trên thực chất, nhân viên thường cảm nhận thấy căng thẳng ức chế và làm việc kém hiệu quả 1 phần là do chúng ta không có đc một không gian nội thất thực sự tiện nghi dễ chịu và thoải mái để hoàn toàn có thể vừa làm việc vừa thư giãn 1 cách thoải mái và tự nhiên. Thietkevanphonghanoi xin được gửi đến người sử dụng một vài share về công đoạn thiết kế nội thất phòng làm việc.
Bước 1: luận bàn trực tiếp với khách thiết kế văn phòng nhỏ
quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng làm việc sau thời điểm liên hệ và trao đổi với công ty chúng tôi noi that hoa phat, kiến trúc sư sẽ đến điều tra thực trạng mặt bằng, đo đạc kích cỡ phòng làm việc công sở và lấy ý tưởng thiết kế.
Bước 2: chính thức ký kết HĐ thiết kế văn phòng
Nếu hai bên đều thống nhất phương án tư vấn thì hai bên sẽ tiến hành ký kết HĐ thiết kế.
Công việc sẽ chính thức tiến hành ngay sau thời điểm ký kết HĐ. Người sử dụng tạm ứng 30 giá trị Hợp Đồng cho C.ty nội thất (tạm ứng lần 1).
Bước 3: Lên thông số chi tiết kỹ thuật, thiết kế 3D, Báo Giá sơ bộ
khách hàng sẽ nhận đc
– phiên bản vẽ thiết kế sơ bộ sắp xếp nội thất.
– Hình ảnh phối cảnh 3D dự án công trình
trong quá trình thiết kế sơ bộ, quý khách hoàn toàn có thể căn chỉnh bản thiết kế nhiều lần cho tới khi hài lòng với mặt hàng thì mới dứt bước này. Khi người sử dụng và công ty đã thống nhất giải pháp thiết kế sơ bộ, hai bên sẽ xác nhận bằng văn phiên bản chấm dứt giai đoạn thiết kế sơ bộ.
Sau giai đoạn này, mọi phát sinh đổi thay về ý nghĩ không gian nội thất có khả năng sẽ bị tính vào Chi tiêu từ 10 đến 70 giá trị HĐ tùy thuộc thời điểm phát sinh thay đổi và khối lượng thay đổi. Quý khách tạm ứng tiếp cho C.ty 40 giá trị HĐ (tạm ứng lần 2) để C.ty liên tục tiến hành thiết kế.
Bước 4: thực hiện sản xuất nội thất ở xưởng, thi công phòng làm việc lắp đặt nội thất
trong tầm 15 ngày chúng tôi sẽ chấm dứt hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công và trình quý khách suy nghĩ. Quý khách hàng lưu ý đến và nhu cầu căn chỉnh lại các cụ thể không đúng hoặc không rõ ràng (nếu có).
Bước 5: Bàn giao hồ sơ và thanh lý HĐ
– Hai bên hẹn thời hạn giao hồ sơ
– Làm biên phiên bản thanh toán HĐ, quý khách hàng thanh toán nốt cho C.ty đến 100 giá trị Hợp Đồng.
Bước 6: bảo hành mặt hàng.
Tất cả các công trình thiết kế và thi công nội thất đều phải có thời gian bh.
Trên đây chỉ là quy trình chung trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc, hy vọng với những share trên đâyThietkevanphonghanoi đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm trước khi thuê bất cứ C.ty nội thất nào thi công.
Xem toàn bộ công đoạn thiết kế của thietkevanphonghanoi tại thietkevanphonghanoi.com/quy-trinh-thiet-ke-noi-that-van-phong-chuyen-nghiep
|
|